Người bí ẩn: Khám phá quán ăn “Ròm mập” của Hoài Linh

author 07:17 04/06/2014

(VietQ.vn) - Mặc dù lịch biểu diễn trong và ngoài nước luôn kín đặc, bên cạnh lịch ghi hình hàng tuần cho chương trình thực tế Người bí ẩn, Hoài Linh vẫn dành thời gian mở cho mình một quá ăn nhỏ mang tên “Ròm mập”.

Sự kiện:

Thời gian gần đây cái tên Hoài Linh được nhắc đến với tần suất khá lớn. Sự có mặt của Hoài Linh ở các chương trình truyền hình thực tế như Người bí ẩn, Gương mặt thân quen đều thể hiện đẳng cấp của anh dù ở bất cứ vai trò nào. Đặc biệt là hình ảnh của danh hài Hoài Linh với vai trò là người chơi đặc biệt cùng danh hài Việt Hương trong chương trình thực tế Người bí mật. Với khả năng dẫn dắt khán giả, là ngọn đuốc thắp sáng chương trình bằng những lời nhận xét hài hước, vui nhộn. Hoài Linh – Việt Hương và anh chàng MC Trấn Thành đã mang đến cho khán giả những tràng cười sảng khoái sau mỗi đêm chương trình được phát sóng.

Hoài Linh - Việt Hương trên sân khấu Người bí ẩn.

Hoài Linh - Việt Hương trên sân khấu Người bí ẩn.

Quán “Ròm mập” của Hoài Linh được khai chương vừa tròn một tháng với lượng khách mời lúc nào cũng trật kín. Do công việc biểu diễn bận rộn, không dành được nhiều thời gian cho quán ăn nên mô hình quán ăn của Hoài Linh khá nhỏ. Tuy nhiên, dù là mô hình nhỏ nhưng các món ăn do ông chủ nổi tiếng và chăm chỉ tự lên thực đơn và thỉnh thoảng vào bếp mỗi khi rảnh dỗi lại khá đa dạng và thu hút thực khách mê ẩm thực và tài năng của ông chủ.

Hoài Linh còn nấu ăn rất ngon.

Hoài Linh còn nấu ăn rất ngon.

Là một nghệ sỹ đa tài, ngoài việc tham gia biểu diễn trên các sân khấu hài, thamgia làm giám khảo, người chơi dài tập của Người bí ẩn, ít ai biết Hoài Linh còn nấu ăn rất ngon. Những món ăn do chính tay anh nấu, luôn được bạn bè, người thân trong gia đình khen nức nở. Việc mở quán ăn một phần vì thỏa mãn niềm đam mê bếp núc, phần vì muốn mở rộng thêm những món ăn dân dã mang đặc sản vùng miền như bún mọc, mì Quảng, bún bò Huế...

 Khá bận rộn với nhiều vai trò khác nhau nhưng Hoài Linh vẫn tranh thủ mở quán ăn để thỏa mãn niềm đam mê riêng.

Khá bận rộn với nhiều vai trò khác nhau nhưng Hoài Linh vẫn tranh thủ mở quán ăn để thỏa mãn niềm đam mê riêng.

Quán ăn do Hoài Linh mở được đặt tên theo đúng nhân vật gắn liền với tên tuổi của anh kết hợp với một người bạn thân có thân hình hoàn toàn ngược lại so với vóc dáng ốm yếu của Hoài Linh “Ròm mập”. Cái tên thú vị càng khiến khán giả hâm mộ tò mò và thích thú mong muốn được thưởng thức những món ăn của người nghệ sỹ nổi tiếng đa tài.

 Món ngon khó cưỡng tại quán ăn của danh hài Hoài Linh.

Món ngon khó cưỡng tại quán ăn của danh hài Hoài Linh.

Trước đó,cách đây vài năm nhân vật không thể thiếu của Người bí ẩn đã từng khai trương quán mì Tiểu Nhị Mì Gia. Cho đến thời điểm này cả hai quán ăn của anh đều luôn đông khách, phần vì thái độ dễ chịu của nhân viên, phần vì fan hâm mộ tò mò với món ăn do chính tay người nổi tiếng vào bếp, chưa kể các món ăn tại quán ăn của Hoài Linh có mức giá khá bình dân.

Quán bún mọc Ròm mập được ông chủ chọn địa điểm khá dễ tìm, 459 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3.

 Bảo Nhi

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang