Người đẹp Nam Phi đăng quang Miss World 2014

author 00:10 15/12/2014

(VietQ.vn) - Tân Hoa hậu Thế giới 2014 là người Nam Phi cô Rolene Strauss hiện theo học ngành y tại Đại học Free State của Bloemfontein, cô được đánh giá là người đẹp toàn diện trong chương trình Hoa hậu Thế giới kỳ này.

Sự kiện: Khủng bố IS

Ngay từ trước đêm chung kết, Rolene Strauss đã được rất nhiều chuyên gia sắc đẹp đánh giá là ứng cử viên số 1 cho ngôi vị Miss World. Cô gái 22 tuổi sở hữu gương mặt quyến rũ, thân hình hoàn hảo.

Là một người mẫu, mỹ nhân của Hungary, Edina Kulcsar, gây chú ý với phong cách trình diễn chuyên nghiệp, đôi mắt đẹp mê hoặc và nụ cười tỏa sáng. Người đẹp 23 tuổi đã làm người mẫu 4 năm nhưng cô dự định sẽ theo học trường Điện ảnh để trở thành diễn viên.

Á hậu 1 thuộc về Hoa hậu Hungary, Á hậu 2 thuộc về Hoa hậu Mỹ. 

Dưới đây là các hình ảnh về các người đẹp vừa đăng quang trong Cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2014 tổ chức tại London - Anh

Hoa hậu thế giới 2014

Á hậu 1 thuộc về Hoa hậu Hungary

Á hậu thế giới 2014

Á hậu 2 thuộc về Hoa hậu Mỹ

á hậu thế giới 2014

Đại diện của Việt Nam vinh dự là một trong 25 thí sinh đẹp nhất của Miss World. Nguyễn Thị Loan vào top 25 là một điều khá bất ngờ, bởi trước đó trong các hoạt động của cuộc thi cô đều không được điểm cao và luôn bị loại khỏi top dẫn đầu. Tuy nhiên với chiều cao 1,76m, nặng 58kg và số đo 3 vòng chuẩn 90-63-93, cùng những nỗ lực thể hiện mình cô đã đạt được tổng điểm tốt và trở thành một trong 25 thí sinh đẹp nhất của Miss World.

Người đẹp Việt Nam trong tóp 25 hoa hậu đẹp nhất thế giới

Hồng Anh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang