Người dùng máy tính HP đừng bỏ qua cảnh báo nguy hiểm này

authorThu Thảo 06:06 11/04/2017

(VietQ.vn) - Công ty máy tính HP đang tiền hành thu hồi pin máy tính xách tay do loại pin này có thể gây cháy nổ khi nhiệt độ quá cao.

Theo thông tin từ Pcworld, công ty máy tính HP đang tiền hành thu hồi pin máy tính xách tay do loại pin này có thể gây cháy nổ khi nhiệt độ quá cao.

Công ty HP cho biết sẽ thu hồi 101.000 pin máy tính được bán ra từ tháng 3/2013 đến 10/2016.

Các dòng pin bị thu hồi đi kèm với các đời máy HP, Compaq, ProBook, Envy, Compaq Presario và Pavilion. Pin được bán riêng cũng thuộc diện bị thu hồi.

Pin máy tính HP bị thu hồi do có nguy cơ cháy nổ

 Pin máy tính HP bị thu hồi do có nguy cơ cháy nổ

Pin máy tính HP bị thu hồi tại Mỹ,  Canada,  Mexico, trong đó có 3000 chiếc tại Canada, 4000 chiếc tại Mexico và còn lại ở Mỹ. Pin bị thu hồi có màu đen, và có mã vạch 6BZLU, 6CGFK, 6CGFQ, 6CZMB, 6DEMA, 6DEMH, 6DGAL hoặc 6EBVA in trên mặt sau của pin.

Người dùng cũng có thể tải phần mềm từ trang web thu hồi của HP để kiểm tra xem pin của mình có bị thu hồi hay không.

Ở Mỹ, người dùng có thể gọi dịch vụ khách hàng của HP theo số 1-888-202-4320 để yêu cầu thay thế pin.

Đến nay, hãng máy tính HP đã nhận được một báo cáo về một chiếc laptop bốc hỏa ở Canada, và 8 báo cáo về pin quá nóng, bị cháy hoặc nóng chảy ở Mỹ. Trong đó có mộ trường hợp cháy nổ gây thiệt hại 1000 đô la.

Hãng Dell thu hồi máy tính bảng vì lỗi cảm ứng(VietQ.vn) - Máy tính bảng Dell Venue Pro 11 đã bị khách hàng lên tiếng phàn nàn vì gặp một vài lỗi trong quá trình sử dụng.

 

Thu Thảo (theo Pcworld)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang