Người hùng của Argentina thừa nhận ăn may trước Hà Lan

author 09:02 10/07/2014

Thủ môn Sergio Romero tỏ ra khá khiêm tốn mặc dù đẩy được 2 cú đá của Hà Lan trong loạt sút luân lưu giúp Argentina vào chung kết World Cup 2014.

Sự kiện:

Đẩy được 2 cú đá trong loạt sút luân lưu của Hà Lan, thủ môn Romero được tiểu ban kỹ thuật của FIFA bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. 

ArgentinaHà Lan đã có trận đấu chặt chẽ sau 120 phút thi đấu và không có bàn thắng nào được ghi. Bước vào loạt sút luân lưu để phân định thắng thua, thủ môn Romero xuất sắc đẩy được 2 cú đá của Ron Vlaar và Wesley Sneijder, trong khi 4 cầu thủ của Argentina là Messi, Aguero, Garay và Maxi đều thực hiện thành công.

Argentina thắng 4-2, giành quyền vào chung kết gặp Đức, tái hiện trận chung kết World Cup 1990. Sau trận đấu, người hùng của Albiceleste cho biết: “Đẩy được những cú đá trong loạt sút luân lưu là vấn đề may mắn. Đó là thực tế mặc dù tôi có sự tự tin cũng như đã từng thành công. Chúng tôi sẽ tận hưởng khoảnh khắc này cùng NHM trước khi nghĩ về ĐT Đức”.

Sergio Romero chỉ là thủ môn dự bị của AS Monaco nhưng là lựa chọn số 1 của ĐT Argentina. Anh chơi không quá xuất sắc cho đến trước trận bán kết nhưng có phong độ ổn định. Thủ thành này cũng hé lộ dành chiến thắng cho cha mẹ mình, hiện sinh sống tại miền Nam Argentina khi không thể đến sân xem trận đấu.

Trong khi đó, HLV Alejandro Sabella vẫn giữ được sự khiêm tốn vốn có, ông cho biết: “Chúng tôi tự hào khi vào đến chung kết World Cup. Các cầu thủ sẽ có 1 ngày nghỉ ngơi trước khi nghĩ về trận chung kết. Đức là đối thủ rất khó khăn nhưng chúng tôi sẽ làm việc và thi đấu với 100% sức lực”.

Tại World Cup 2010, Argentina đại bại 0-4 trước Đức.

Theo Zing

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang