Nguồn cơn nào dẫn đến tranh chấp ly hôn căng thẳng của vợ chồng ông Đặng Lê Nguyên Vũ?

author 15:25 26/02/2019

(VietQ.vn) - Trong những chia sẻ mới nhất của mình, bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã hé lộ thời điểm cũng như lý do dẫn đến những tranh chấp ly hôn.

Một trong những điều mà nhiều người quan tâm đến câu chuyện nhà ông Đặng Lê Nguyên Vũ là nguồn cơn nào đã đẩy hai người cùng đồng cam cộng khổ, từng rất yêu thương nhau đến bước đường tranh chấp quyết liệt trên công đường?

Mới đây, trong chia sẻ mới nhất của mình trên trang Facebook cá nhân, bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã giải thích rõ về điều này.

Theo bà Thảo, bà gọi đây là “Biến cố Trung Nguyên”, mọi thứ bắt đầu sau 49 ngày thiền và nhịn ăn của ông Đặng Lê Nguyên Vũ.

nguon-con-nao-dan-den-tranh-chap-ly-hon-cang-thang-cua-vo-chong-ong-dang-le-nguyen-vu

 

nguon-con-nao-dan-den-tranh-chap-ly-hon-cang-thang-cua-vo-chong-ong-dang-le-nguyen-vu

 Bức thư năm 2015 và 49 ngày thiền của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã dẫn đến cục diện không mong muốn của vợ chồng ông bà chủ cafe Trung Nguyên ngày nay.

Cụ thể, bà Thảo viết: “Năm 2014, sau khi kết thúc 49 ngày thiền và nhịn ăn tại trang trại M’dark (Dak Lak), anh có những biến đổi bất thường về sức khỏe. Kể từ thời điểm này, anh lên núi ẩn tu, rất hiếm khi xuất hiện trước công chúng, ở công ty và gia đình.

Tháng 4/2015, Trung Nguyên đột ngột bãi nhiệm chức danh Phó Tổng Giám đốc Thường trực của tôi tại tập đoàn này. Tuy nhiên, riêng trong hoạt động kinh doanh quốc tế, tôi vẫn tiếp tục điều hành công ty Trung Nguyen International tại Singapore. Cũng từ thời gian đó cho đến nay, mọi hoạt động hàng ngày của Trung Nguyên đều giao cho cấp dưới quản lý.

Nhóm nhân viên điều hành đã nổi lên thao túng, lũng đoạn tập đoàn, liên tục tạo ra các tranh chấp pháp lý giữa Trung Nguyên và tôi, khiến Trung Nguyên thất thoát, rối loạn và kết quả kinh doanh ngày càng tụt dốc.

Tôi buộc phải làm đơn ly hôn như 1 biện pháp ngăn chặn sự thất thoát của Trung Nguyên do anh hầu như không xuất hiện tại công ty để điều hành doanh nghiệp, cũng như không hồi âm, trả lời”.

Cũng theo bà Thảo, ngày 20/9/2018, Tòa án nhân dân cấp cao TP.HCM tuyên khôi phục lại chức danh Phó Tổng giám đốc thường trực cho bà tại Trung Nguyên và yêu cầu phía Trung Nguyên không được ngăn cấm, cản trở bà tham gia điều hành và quản lý Công ty, với tư cách là 1 thành viên Hội đồng quản trị và Phó Tổng giám đốc thường trực. Bản án này có hiệu lực pháp luật ngay lập tức, sau khi được Tòa tuyên.

Hé lộ buổi đầu khởi nghiệp vay 50 triệu, thuê nhà 1 triệu của vợ chồng ông chủ Trung Nguyên(VietQ.vn) - Bà Lê Hoàng Diệp Thảo chia sẻ về các giai đoạn phát triển của thương hiệu cafe Trung Nguyên, trong đó có những buổi đầu gian khó.

Tuy nhiên, việc trở về của bà Thảo bị phía Trung Nguyên ngăn cản quyết liệt. “Đến nay tôi vẫn chưa thể trở về điều hành Tập đoàn này mặc dù đã có hai phán quyết (sơ thẩm, phúc thẩm) của Tòa án khôi phục lại chức danh này”, bà Thảo cho biết.

Bên cạnh đó, bà Thảo cũng cũng cung cấp những hình ảnh liên quan để giải thích thêm cho lý do gốc rễ của sự việc.

Đó là lá thứ gửi đến ông Đặng Lê Nguyên Vũ, báo tin rằng ông đã hoàn thành quá trình Thông Linh. Theo bào Thảo, lá thư này là một trong những thứ cho thấy sự thay đổi kỳ dị, kéo theo hàng loạt biến cố cho sự phát triển của Trung Nguyên và gia đình bà.

Lâm Anh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang