Ngưỡng mộ gia đình toàn đại gia của bạn trai tin đồn Ngọc Trinh

authorTrần Thanh 14:05 13/12/2016

(VietQ.vn) - Bạn trai đại gia của Ngọc Trinh được cho là tỷ phú Hoàng Kiều. Ông lập gia đình từ khá sớm, năm 32 tuổi ông đã có tới 5 người con.

Sự kiện: Ngôi sao

Ngày hôm qua, thông tin úp mở về việc vị tỉ phú Hoàng Kiều đang yêu Ngọc Trinh được coi là sự kiện "chấn động" showbiz Việt. Ngoại trừ khoảng cách chênh lệch tuổi tác lên tới 45 tuổi, còn lại cặp đôi "Hoàng Kiều - Ngọc Trinh" đúng là "trai tài gái sắc" và trên mạng xã hội thay vì ném đá còn bày tỏ sự ủng hộ cho "nữ hoàng bikini".

Rất hiếm khi ông Hoàng Kiều chia sẻ về cuộc sống riêng tư trên báo chí. Ông rất thoải mái khi nói về những thất bại và chia sẻ kinh nghiệm trong công việc kinh doanh. Việc Hoàng Kiều yêu ai sau những đổ vỡ trong hôn nhân và ai lọt vào mắt xanh của ông vẫn luôn là một ẩn số. Về chuyện đời tư của Hoàng Kiều dường như càng ít được ông nhắc đến.

Theo Gia đình và xã hội, trong một bài viết về ông Hoàng Kiều trên báo Thanh niên vào năm 2009, khi ông sang Việt Nam, phóng viên Võ Khối đã bạo miệng nói: "Bây giờ mà khai thác chuyện tình Hoàng Kiều viết tiểu thuyết thì chắc là hốt bạc". Ông đã phá lên cười rồi nói: "Khi nào hết tiền tôi sẽ kể cho nhà báo viết, kiếm được bao nhiêu đi làm từ thiện nữa". Tác giả bài báo cho biết hiện nay cả 5 người con của ông đều thành tài và đã có cơ nghiệp ở nước ngoài. Nhưng đợi đến lúc ông cháy túi để rao bán chuyện tình thì quả thật không thể biết đến bao giờ.

Tuy nhiên, mới đây, trên một số phương tiện thông tin đại chúng gần đây đã hé lộ về cuộc sống riêng tư của tỷ phú Hoàng Kiều- người được cho là bạn trai mới của Ngọc Trinh. 

cuoc song gia dinh cua ty phu hoang kieu

Tỷ phú gốc Việt từng kết hôn và có 5 người con. Ông ít chia sẻ về gia đình nhưng người quen với ông cho biết cả 5 người con Hoàng Kiều đều thành công về đường kinh doanh tại Mỹ.

cuoc song gia dinh cua ty phu hoang kieu

cuoc song gia dinh cua ty phu hoang kieu

Tỉ phú Hoàng Kiều bên hai người con trai.

cuoc song gia dinh cua ty phu hoang kieu

Tỉ phú Hoàng Kiều bên vợ cũ ngày còn trẻ

cuoc song gia dinh cua ty phu hoang kieuHoàng Kiều bên Lý Băng Băng (váy trắng) và vợ tại sự kiện hồi năm 2014image

Tỷ phú Hoàng Kiều nuôi dạy những người con rất thành đạt, tài giỏi. Trong số đó phải kể đến ba cậu con trai là cánh tay phải đắc lực của đại gia Hoàng Kiều: Bình Hoàng, Sammy Hoàng và Tommy Hoàng.

cuoc song gia dinh cua ty phu hoang kieu
 Từ trái sang: ông Hoàng Kiều, Bình Hoàng, Sammy Hoàng và Tommy Hoàng.

 Nổi trội và được nhiều người biết đến nhất phải kể đến Sammy Hoàng, người trước đây luôn sát cánh cùng đại gia của các hoa hậu trong nhiều hoạt động ở Việt Nam. Theo những chia sẻ trên trang cá nhân, Sammy có mối quan hệ khá thân thiết với ông bầu Vũ Khắc Tiệp.

Thường xuyên xuất hiện tại nhiều sự kiện thời trang lớn trong nước.

Có mặt cùng ông bầu của Ngọc Trinh trong một giải thưởng Người mẫu tại Hàn Quốc.

Gần đây nhất, Sammy chụp ảnh cùng bố và Khắc Tiệp tại sinh nhật của ông ở Mỹ

Là người con thứ 3 của tỉ phú gốc Việt, Sammy Hoàng từng nổi đình đám tại Mỹ khi mua lại lại một tạp chí giải trí tiếng tăm của Hollywood nhiều năm về trước.

Khác với Sammy, Tommy và Bình Hoàng, hai cậu con trai nổi bật của Hoàng Kiều trong lĩnh vực kinh doanh. Người thì đại diện ông trông lo cho tập đoàn, người thì một tay cai quản cả Kieu Hoang Winery và các nhà hàng lân cận trong trang trại rượu nho nổi tiếng thế giới của ông.

Ngoài là những doanh nhân thành đạt, trước đây cả Bình và Tommy được biết đến như những tuyển thủ quốc gia đầy tài năng của đội Khúc côn cầu trên cỏ Mỹ (Field Hockey)

Bình Hoàng (cầm cờ) và Tommy trong một chuyến du đấu cùng tuyển quốc gia.

Ngoài công việc ở nhà hàng, anh còn là một huấn luyện viên khúc côn cầu có tiếng. Bình Hoàng từng tham gia huấn luyện cho các ngôi sao của loạt phim truyền hình Switched at Birth của Mỹ.

Bình là cậu con trai nhỏ nhất của ông Hoàng Kiều, theo cha sang Mỹ khi chỉ mới 1 tuổi.

Năm 2014, anh kết hôn cùng với người bạn gái thuở thiếu thời, sau khi đã có với nhau hai cô con gái đáng yêu.

Bình và vợ, Nikki

Anh hiện là chủ của một nhà hàng món Nhật khá có tiếng tại Mỹ.

Bình Hoàng cùng bố và con trai út trong lễ khai trương nhà hàng.

Cái tên được chú ý nhất trong tập đoàn của ông Hoàng Kiều có lẽ là Tommy Hoàng, người con thường xuyên thay mặt ông trong nhiều hoạt động của tập đoàn RAAS tại các quốc gia.

…và cũng là người thường xuyên xuất hiện trong nhiều sự kiện giải trí tại Mỹ.

Tommy Hoàng có mối quan hệ thân thiết với nhiều nhân vật có máu mặt trong ngành giải trí Mỹ.

Gây thiện cảm bởi vẻ ngoài ấn tượng và vô cùng thể thao.

Thường xuyên đăng tải hình ảnh về mình cùng phi cơ riêng cho thấy cuộc sống đẳng cấp của con trai nhà họ Hoàng.

Và đôi lúc lại gây ấn tượng với gu thời trang khác lạ của mình.

Anh đã và đang nắm giữ những vị trí chủ chốt trong tập đoàn của ông Hoàng Kiều cũng như trang trại rượu vang nức tiếng của ông.

Ngoài các con trai nổi bật, Hoàng Kiều còn một cô con gái khá kín tiếng tên Hoàng Thi Trang. Không có nhiều thông tin về đời tư của con gái Hoàng Kiều. Được biết cô hiện đã kết hôn và có một con trai.

Con gái ông Hoàng Kiều. (thứ 2 từ phải sang)

Ảnh chụp đại gia đình của ông Hoàng Kiều trong dịp Giáng sinh tại Mỹ. Có thể thấy đây là một gia đình giàu có và đầy hạnh phúc!

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang