Nguyên nhân khiến người phụ nữ quỳ trước cửa vào sân bay Nội Bài

author 16:09 09/03/2015

(VietQ.vn) - Sáng ngày 7/3, tại sân bay Nội Bài, một người phụ nữ quỳ lạy trước cửa vào khu vực lên máy bay. Trong hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội, người phụ nữ quỳ sụy giữa sàn nhà, hai tay chắp lại, bên cạnh là những túi đồ hành lý khá lớn.

Theo tin tức mới nhất từ báo VnExpress, sáng ngày 7/3, tại sân bay Nội Bài, một người phụ nữ quỳ lạy trước cửa vào khu vực lên máy bay. Trong hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội, người phụ nữ quỳ sụy giữa sàn nhà, hai tay chắp lại, bên cạnh là những túi đồ hành lý khá lớn.

Người phụ nữ trên là một hành khách của Vietjet Air. Vì trễ chuyến, không kịp lên máy bay nên đã có hành động như vậy. Cùng với nữ hành khách này còn có sáu người khác bị chậm chuyến.

Trao đổi với báo điện tử Kiến Thức, hãng hàng không Vietjet xác nhận có trường hợp một người phụ nữ quỳ ở sân bay Nội Bài vì chậm chuyến bay của Vietjet ngày 7/3. Hãng hàng không Vietjet cho biết chuyến bay VJ171 khởi hành 16h30 ngày 7/3/2015 từ Hà Nội đi Sài gòn có 7 khách đã check in nhưng ra tàu bay muộn.

một người phụ nữ quỳ sụp xuống trước cửa sân bay Nội Bài (Hà Nội), một cách buồn bã thu hút sự chú ý của hàng nghìn cư dân mạng

Người phụ nữ quỳ sụp xuống trước cửa sân bay Nội Bài (Hà Nội)  thu hút sự chú ý của hàng nghìn cư dân mạng

Hãng đã phát thanh gọi khách và cử nhân viên tìm khách trong phòng chờ không tìm thấy khách. Đến khi khách ra cửa khởi hành thì quá muộn, tàu bay đã đóng cửa và khởi hành. Một người phụ nữ trong số những người bị chậm chuyến đã quỳ ở khu vực sân bay Nội Bài.

Sau đó nhân viên cảng vụ sân bay Nội Bài đã đưa người phụ nữ này về văn phòng để giải quyết. Theo hãng hàng không Vietjet, tất cả hành khách bị nhỡ chuyến sau đó đã được hãng bố trí bay chuyến VJ181 khởi hành lúc 20h55 cùng ngày. ( đóng phí chậm chuyến 440.000 đồng/người). Qua đây Vietjet khuyến nghị hành khách chú ý cửa ra máy bay và thời gian khởi hành để tránh bị chậm chuyến bay.

Thái Hà (th)


 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang