Nhà thiết kế thời trang Việt Nam đã lộ diện Top 3

author 08:52 30/06/2014

(VietQ.vn) – Chặng cuối Nhà thiết kế thời trang Việt Nam đã lộ diện Top 3 nhà thiết kế xuất sắc nhất Lý Gíam Tiền, Hồng Lam và nhà thiết kế mù màu Minh Quân.

Sau một chặng đường dài đầy khó khăn, 5 NTK của Nhà thiết kế thời trang Việt Nam 4 đã cùng nhau vượt qua qua thử thách cuối cùng để tìm ra ba nhà thiết kế xuất sắc nhất được đến kinh đô thời trang Paris cùng với tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Vietnam; đồng thời cũng là ba nhà thiết kế sẽ có mặt trong đêm chung kết, cạnh tranh cho ngôi vị quán quân duy nhất của Nhà thiết kế thời trang Việt Nam 14. Với thử thách thiết kế thời trang cao cấp (haute couture) mang hơi thở của thập niên 1960, 5 nhà thiết kế đã trổ hết tài năng để giành lấy tấm vé quý gía lọt vào đêm chung kết. Cuối cùng Top 3 NTK của Nhà thiết kế thời trang Việt Nam xuất sắc nhất đã xác định đó là: Lý Giám Tiền, Hồng Lam và Minh Quân, họ sẽ đến kinh đô thời trang Paris cùng với tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Vietnam và cùng nhau tranh tài trong đêm chung kết Nhà thiết kế thời trang Việt Nam .

5 NTK của Nhà thiết kế thời trang Việt Nam 4 đã cùng nhau vượt qua qua thử thách cuối cùng

5 NTK của Nhà thiết kế thời trang Việt Nam 4 đã cùng nhau vượt qua qua thử thách cuối cùng

Ở tập 8 này, 5 nhà thiết kế xuất sắc nhất của Nhà thiết kế thời trang Việt Nam gồm Minh Quân, Giám Tiền, Minh Công, Hồng Lam và Thùy Nga đã được thương hiệu thời trang Elise đưa sang thủ đô Seoul, Hàn Quốc. Tại đây các họ không chỉ được đến một trong những tập đoàn thời trang lớn nhất Hàn Quốc để học hỏi, trao đổi kinh nghiệm và tìm hiểu thị trường thời trang của xứ sở kim chi, mà còn được đi tham quan các địa điểm du lịch nổi tiếng của Hàn Quốc. Chuyến đi tuy ngắn ngủi, nhưng đã mang đến cho các nhà thiết kế của Nhà thiết kế thời trang Việt Nam nhiều kiến thức về văn hóa và những nguồn cảm hứng mới để có thể đương đầu với thử thách tiếp theo mang tính quyết định của chương trình.

Top 5 Nhà thiết kế thời trang Việt Nam

Top 5 Nhà thiết kế thời trang Việt Nam

Nhà báo Trần Nguyễn Thiên Hương – đại diện tạp chí thời trang Harper’s Bazaar, đồng thời cũng là thành viên ban giám khảo xuất hiện và công bố thử thách quyết định ở tập 8 Nhà thiết kế thời trang Việt Nam : các nhà thiết kế sẽ thực hiện một chiếc đầm dạ hội cao cấp mang âm hưởng của thập niên 1960.  Đây là một thử thách rất khó khi thiết kế thời trang cao cấp (haute couture), vốn đòi hỏi ở một nhà thiết kế phải trổ hết tài năng và kinh nghiệm đã học trong các tập trước và phải có được kĩ thuật cắt may tinh xảo, sự sáng tạo vượt bậc và độ tỉ mỉ trong từng chi tiết. Vì lý do đó, các nhà thiết kế tiếp tục được đưa đến phòng trưng bày của nhà thiết kế Công Trí. Tại đây, họ được nhìn ngắm các bộ sưu tập thời trang cao cấp của vị giám khảo đáng kính, đồng thời lắng nghe chia sẻ của anh trước khi bước vào thử thách mang tính quyết định này. Nhà thiết kế Công Trí chia sẻ, thời trang cao cấp đòi hỏi nhiều công đoạn và công đoạn nào cũng cần nhất sự tỉ mỉ và tinh tế, kĩ lưỡng trong từng đường kim mũi chỉ.

Minh Công và Thùy Nga dừng chân tại Nhà thiết kế thời trang Việt Nma 2014

Minh Công và Thùy Nga dừng chân tại Nhà thiết kế thời trang Việt Nam 2014

Chiến thắng ở phần thử thách cuối cùng đầy khó khăn và căng thẳng, ba nhà thiết kế xuất sắc nhất Nhà thiết kế thời trang Việt Nam được đặt chân đến kinh đô thời trang thời trang Paris cùng tạp chí thời trang Harper’s Bazaar đồng thời cũng lọt vào đêm chung kết đã được xác định gồm chàng phụ hồ 18 tuổi Giám Tiền, NTK – Hồng Lam và nhà thiết kế mù màu Minh Quân. Ngay sau đó top 3 các NTK tài năng của Nhà thiết kế thời trang Việt Nam đã được tạp chí Haprper’s Bazzar đưa đến Paris để cảm nhận, quan sát và tìm cảm hứng sáng tạo bộ sưu tập dành cho đêm chung kết. Ngay khi đặt chân đến Paris, Giám Khảo Thiên Hương đã dành lời chúc mừng cho ước mơ được đặt chân đến Paris của các NTK đã trở thành sự thật, bà chính thức công bố đề thi trong đêm chúng kết của Top 3, theo đó một lần nữa Paris trở thành cảm hứng cho BST thời trang của các NTK Nhà thiết kế thời trang Việt Nam trong đêm chung kết.

Top 3 Nhà thiết kế thời trang Việt Nam chia sẻ cảm xúc với 2 thí sinh bị loại

Top 3 Nhà thiết kế thời trang Việt Nam chia sẻ cảm xúc với 2 thí sinh bị loại

Bảo An

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang