Nhận ngay voucher 500.000đ khi mua sofa giường

author 14:43 27/06/2014

(VietQ.vn) - Chương trình tặng voucher sẽ kéo dài 1 tuần kể từ ngày 26/06/2014 đến hết ngày 02/07/2014.

Sử dụng chất liệu gỗ dầu rắn chắc làm khung gỗ, nệm mousse cao cấp có khả năng chống cháy hoàn toàn, được kiểm nghiệm không chứa chất gây ưng thư cùng vải bọc sofa được nhập từ Malaysia, mỗi sản phẩm là kết tinh hoàn hảo cho sự tận tâm mà BizSofa mong muốn đem đến cho khách hàng.Không những thế, bọc sofa có thể tháo rời dễ dàng, cực kì tiện lợi và tiết kiệm cho việc vệ sinh ghế. Mẫu mã của áo ghế cũng rất đa dạng, có gần 20 màu sắc và 16 mẫu họa tiết để lựa chọn. Bạn tha hồ thay đổi diện mạo của chiếc sofa tùy theo sở thích và tâm trạng.  Không gian sống cũng trở nên tươi mới mỗi ngày.

Ngoài cung cấp sofa giường tốt nhất, chất lượng phục vụ cũng được BizSofa đặt lên hàng đầu. Vì là hàng có sẵn nên khách hàng có nhu cầu đặt mua sẽ không phải chờ đợi lâu. Hơn thế nữa, sản phẩm còn được miễn phí vận chuyển trong nội thành TP.HCM.

Mọi mặt hàng đều được bảo hành 1 năm cùng chế độ bảo hành “1 đổi 1” hấp dẫn, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sofa giường BizSofa.

BizSofa cũng vừa tích hợp thêm tính năng thanh toán online trên website http://bizsofa.vn/ nhằm giúp khách hàng có thể ngồi nhà và làm mọi thứ. Quý khách khi mua sản phẩm DA 03, DA 10, DA 28 và thanh toán trực tiếp trên hệ thống sẽ nhận được voucher mua hàng trị giá 500.000 đồng áp dụng cho lần mua tiếp theo.

Còn rất nhiều ưu đãi hấp dẫn khác chào mừng kỷ niệm 5 năm thành lập vào tháng 9 này, hãy nhanh tay truy cập webiste và đăng ký nhận email chăm sóc khách hàng để biết được những sự kiện thú vị diễn ra trong thời gian sắp tới.

Khách hàng cũng có thể đến trực tiếp showroom BizSofa tại 19 Kỳ Đồng, Phường 9, Quận 3, TP.HCM để trải nghiệm và “rinh” ngay cho nhà mình những mẫu sofa giường chất lượng với giá cả rất thân thiện với người tiêu dùng Việt Nam.

Thông tin liên hệ:

Website: http://www.bizsofa.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/BizSofa.vn

Hotline: 097 308 9797 – 09 38 36 3309

Long Thanh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang