Nhân tố bí ẩn: Hai thí sinh 16 tuổi đốt cháy sân khấu

author 06:31 18/06/2014

(VietQ.vn) – Hai thí sinh thấp tuổi nhất nhóm 8 người tham gia Vòng tranh đấu 2 Nhân tố bí ẩn đã có màn biểu diễn xuất thần.

Cao Thanh Thảo My

Cao Thanh Thảo Mỹ khiến giám khảo Đàm Vĩnh Hưng cảm thấy thích thú.

Cao Thanh Thảo Mỹ khiến giám khảo Đàm Vĩnh Hưng cảm thấy thích thú.

Cao Thanh Thảo My là một trong những thí sinh nhỏ tuổi nhất cuộc thi Nhân tố bí ẩn. Ở vòng tranh đấu 2 của chương trình, Cao Thanh Thảo My đã có màn biểu diễn đốt cháy sân khấu với ca khúc Ngôi sao trong đêm, môt trong những sáng tác của nhạc sĩ Tạ Quang Thắng. Bài hát đã từng lọt vào đêm Chung kết trong chương trình Bài hát Việt 2012. Với phần biểu diễn xuất sắc của mình, Cao Thành Thảo My đã giành một vé ngồi vào  ghế nóng Vòng tranh đấu 2 Nhân tố bí ẩn.

Phần biểu diễn của Cao Thanh Thảo Mỹ khiến giám khảo Đàm Vĩnh Hưng cảm thấy thích thú, anh chia sẻ: “ Anh thích phần thấp của em hơn, nó làm cho người ta nhớ giọng hát của em và nhận ra ngay, đó là giọng hát đặc biệt. Có những người có giọng hát đặc biệt, không phải giọng quá hay mà để người ta nhớ liền, nhận ra người đó là người nào. Ở em có chất giọng đặc biệt đó, 16 tuổi, em còn cần chỉ dạy nhiều của 1 trong 4 vị Huấn luyện viên ở đây, để em hát phần cao sáng hơn, mạnh hơn và tự tin hơn nữa.”

Cao Thành Thảo My đã giành một vé ngồi vào  ghế nóng Vòng tranh đấu 2 Nhân tố bí ẩn.

Cao Thành Thảo My đã giành một vé ngồi vào  ghế nóng Vòng tranh đấu 2 Nhân tố bí ẩn.

 Giám khảo Hồ Ngọc Hà cũng dành cho Cao Thanh Thảo My những lời khen ngợi: “Em mới có 16 tuổi, lực này là lực của tuổi trẻ, của tuổi mới lớn, cho nên hừng hực lửa, không cần phải đòi hỏi bất kì một điều gì, không cần phải làm gì mình cũng luôn luôn có ngọn lửa trong con người của mình, để đốt cháy tất cả đam mê của mình mà mình muốn chinh phục. Điều duy nhất em thiếu là thời gian và sự tiếp thu. Ở em cũng có một sự bất ngờ và hiếm hoi, đó chính là mình là người Việt, nhưng chất liệu giọng của em là giọng Country của Mỹ. Nếu em được thỏa sức bơi trong những bài hát nhạc Country, chị nghĩ sẽ rất hay và hôm nay em cũng tạo ấn tượng với chị.”

Đan Trang

Đan Trang đã khiến bốn vị giám khảo bối rối khi không biết lựa chọn ai là người thay thế cho tiết mục biểu diễn xuất sắc của mình.

Đan Trang đã khiến bốn vị giám khảo bối rối khi không biết lựa chọn ai là người thay thế cho tiết mục biểu diễn xuất sắc của mình.

Là người biểu diễn cuối cùng, Đan Trang đã khiến bốn vị giám khảo bối rối khi không biết lựa chọn ai là người thay thế cho tiết mục biểu diễn xuất sắc của Đan Trang. Với ca khúc It's a man's man's man's world là một bài hát của James Brown và Betty Jean Newsome. Brown ghi âm ca khúc vào 16/02/1996 trong một phòng thu New York và phát hành nó như là một đơn năm sau đó. Nó đạt vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Billboard R & B và vị trí tương tự trên bảng xếp hạng Billboard Hot 100.  Đan Trang khiến giám khảo Dương Khắc Linh bất ngờ: “Em diễn y như một người da màu, rất tự nhiên và cá tính, rất chất. Bài này rất khó để hát vì quãng cực kì rộng mà em hát đúng theo tinh thần của bài hát.”

Đan Trang khiến giám khảo Dương Khắc Linh bất ngờ

Đan Trang khiến giám khảo Dương Khắc Linh bất ngờ

Giám khảo Hồ Ngọc Hà cũng  hết lời khen ngợi: “Không thể chối cãi 16 tuổi với một người như em sở hữu một giọng ca như vậy là cả một kho báu của chính em rồi. Em hát hay rồi, em có nội lực rồi, vì vậy em cần cân nhắc thật kĩ tâm lí của các em khi lên sân khấu là gì, cái tinh thần và thái độ của các em khi lên sân khấu là như thế nào nữa. Và đó là những gì mà tôi sẽ chấm, chứ không hẳn chỉ có hát không ở đây.”

Với tuổi đời còn rất trẻ, hai cô gái với hai cá tính riêng biệt chính là những nhân tố bí ẩn, hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả theo dõi những bất ngờ thú vị.

Bảo An.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang