Nhân tố bí ẩn: Phạm Đình Thái Ngân mất tinh thần vì Chí Thành bị loại

author 06:11 15/08/2014

(VietQ.vn) – Được đánh giá là một thí sinh có tố chất ở tập 2 Vòng Tourmalet – Chặng đua khắc nghiệt, Nhân tố bí ẩn. Phạm Đình Thái Ngân tỏ ra khá mất tinh thần khi người bạn thân Chí Thành bị loại.

Phạm Đình Thái Ngân trên sân khấu Nhân tố bí ẩn - The X- Factor

Phạm Đình Thái Ngân trên sân khấu Nhân tố bí ẩn - The X- Factor

Kết thúc 2 đêm thi đầu tiên Vòng Tourmalet – Chặng đua khắc nghiệt, các thí sinh may mắn lọt vào vòng trong tiếp tục bước vào những đêm thi thử thách đầy khắc nghiệt. Với những thí sinh may mắn nhận được tấm vé vào vòng trong, sự tiếc nuối dành cho những người bạn phải ra về là điều khó tránh khỏi.

Với Phạm Đình Thái Ngân, chàng trai của Hạng mục nam dưới 25 tuổi đội Huấn luyện viên Hồ Quỳnh Hương, đó là một nỗi buồn bởi sự gắn bó như anh em ruột thịt với những chàng trai trẻ còn lại như Chí Thành, Loki Bảo Long, Tích Kỳ. Chia sẻ về cảm xúc của mình sau đêm diễn vòng Tourmalet – Chặng đua khắc nghiệt và sự ra đvề chàng trainhút nhát, dễ thương Chí Thành, Phạm Đình Thái Ngân cho biết:

- Đêm thi tuần qua em không hài lòng với phần thi của mình. Đêm đó về em rất buồn, buồn vì Chí Thành rớt và buồn vì mình không thưc hiện được kì vọng như mình mong muốn. Nên những ngày này, bên cạnh hoàn thiện ca khúc, em cũng đang cố gắng sửa những nhược điểm của mình để đêm thi tới có thể vui khi kết thúc tiết mục. Với liveshow 3 em cũng đỡ căng thẳng hơn vì tỉ lệ cạnh tranh giảm xuống, tuy vậy em cũng rất hồi hộp vì đêm thi này em không chỉ chiến đấu cho bản thân mà còn cho cả đội của mình. Đêm tới, 4 hạng mục sẽ cùng thi, mỗi thí sinh là một màu sắc và ai cũng rất mạnh, mạnh nhất là hạng mục nhóm ca nên em chỉ có thể cố gắng hết mức, vượt qua những khuyết điểm của bản thân trong những đêm thi trước để có thể làm tốt nhất màn trình diễn.

Giang Hồng Ngọc

Giang Hồng Ngọc

Ở hạng mục Nữ dưới 25 tuổi đội Huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà, Giang Hồng Ngọc, sau khi chứng kiến những người bạn trong đội của mình nói lời tạm biệt sân khấu Nhân tố bí ẩn/ The X-Factor, Giang Hồng Ngọc đã có tâm sự:

- Đêm thi tới đây, ai cũng dễ dàng ra đi nhưng ai cũng có thể dễ dàng ở lại, điều quan trọng là giữ vững tâm lý của mình trên sân khấu. Đồng hành cùng các bạn, các em, các anh chị trong suốt một chặng đường dài, top 12 hiện nay với Ngọc ai cũng đều rất thân thiết nên nếu phải chia tay ai đó trong đêm thi tới Ngọc cũng đều sẽ rất buồn. Tuy vậy, tất cả mọi người cũng đều đồng lòng sẽ tỏa sáng và nỗ lực hết mức để tìm cho mình cơ hội đi tiếp và đáp lại sự yêu quý và ủng hộ của khán giả dành cho mình. Với Ngọc, mỗi tuần thi Ngọc đều có sự tập trung cao độ và để cho liveshow sắp tới có thể bùng nổ Ngọc đã chuẩn bị rất kĩ càng. Ngọc chỉ mong, khán giả sẽ đồng điệu với những cố gắng của mình và cổ vũ cho mình trong đêm thi gay cấn tới.

Quang Đại một trong những giọng ca trữ tình nhận được nhiều sự bình chọn của khán giả

Quang Đại một trong những giọng ca trữ tình nhận được nhiều sự bình chọn của khán giả

Khác với những thí sinh còn lại của các hạng mục, Quang Đại một trong những giọng ca trữ tình nhận được nhiều sự bình chọn của khán giả trong hạng mục Nam, Nữ trên 25 tuổi, đội Huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng. Quang Đại tỏ ra khá lo lắng cho đêm Liveshow sắp tới của mình, anh chia sẻ:

- Trong liveshow 3 sắp tới, cả 4 hạng mục sẽ thi cùng nhau nên tôi có một chút lo lắng, vì tất cả các thí sinh đều rất hay và đỉnh. Hơn nữa, đêm thi này tôi sẽ không thể hiện dòng nhạc sở trường của mình mà có một chút thay đổi để phù hợp với yêu cầu theo chủ đề của tuần. Hiện nay, cơ hội chi đều cho tất cả các thí sinh nên tôi chỉ biết cố gắng làm thật tốt hết sức mình.

Liveshow 3 đã đến cận kề và cùng với đó là những lo lắng, hồi hộp hay là háo hức của các thí sinh. Và song song đó là cuộc cạnh tranh sẽ gay cấn hơn khi các thí sinh bắt buộc phải tỏa sáng để nhận được sự yêu quý và ủng hộ từ khán giả. 12 thí sinh, 12 màu sắc cá tính trong đêm thi tới sẽ khiến công chúng phải đắn đo để lựa chọn những gương mặt xuất sắc hơn bước tiếp vào vòng trong.

Bảo An
Ảnh: Lỹ Võ Phú Hưng


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang