Nhật Thủy biết ơn “cô giáo” Mỹ Tâm

author 14:09 23/04/2014

(VietQ.vn) - Thành công của đêm gala 7 Vietnam Idol 2013, Nhật Thủy chia sẻ rằng đó là nhờ công rất lớn của “cô giáo” Mỹ Tâm.

Mặc dù phải chịu khá nhiều áp lực trước đêm gala 7 Vietnam Idol khi nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ phía khán giả sau đêm thi sing-off với Phương Linh. Tuy nhiên, Nhật Thủy lại là thí sinh duy nhất chinh phục được ban giám khảo cũng như khán giả hâm mộ ở cả hai phần thi đầy cảm xúc của mình trong “Đêm giám khảo”. Sự nỗ lực, bứt phá và đầy cảm xúc là những gì mà Nhật Thủy đã cống hiến cho khán giả bên cạnh những màn biểu diễn không kém phần cuốn hút của hai đối thủ Minh Thùy và Đông Hùng.

Nhật Thuỷ tạo một “cơn sốt” nhỏ trên cộng đồng mạng với bản hit “Trót yêu” của tác giả Ái Phương.

Nhật Thuỷ đã  tạo một “cơn sốt” nhỏ trên cộng đồng mạng với bản hit “Trót yêu” của tác giả Ái Phương ở Đêm giám khảo

- Nhiều người nhận xét ở đêm sing-off với Phương Linh, Nhật Thủy đã không thực sự tỏa sáng  trước đối thủ của mình, Thùy có thể chia sẻ cảm giác của mình trước những ý kiến đó từ phía khán giả?

- Sau đêm thi sing-off với Phương Linh, Thuỷ nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả và cảm thấy rất buồn và căng thẳng đến độ không ăn được. Hơn nữa, trong Top 3 thì cả Đông Hùng và chị Minh Thuỳ hát rất tốt lại được nhiều khán giả mến mộ nên trong Thuỷ lúc nào cũng chuẩn bị tâm thế sẵn sàng ra về. Vì vậy, Thuỷ nghĩ rằng dù mình có phải dừng chân tại đây thì cảm giác tội lỗi nhất là phụ công của khán giả khi đã nhắn tin để cho mình cơ hội đi tiếp. Thuỷ nghĩ mỗi người đều có những ưu thế riêng và mình đã theo đuổi cái gì thì nên trung thành với nó. Tuy nhiên, Thuỷ cũng sẽ cố gắng quan sát và lắng nghe thêm phản hồi của khán giả để những phần thi sắp tới và cả con đường âm nhạc sau này của mình sẽ đáp ứng được thị hiếu và chạm được đến trái tim của khán giả.

Nhật Thủy muốn tiếng hát của mình có thể chạm tới tim khán giả.

Nhật Thủy muốn tiếng hát của mình có thể chạm tới trái tim khán giả.

- Vượt qua những áp lực, căng thẳng, Nhật Thủy đã có những giây phút thăng hoa trong “Đêm giám khảo” và nhận được sự ủng hộ tuyệt đối từ phía ba vị giám khảo và khán giả hâm mộ. Cảm xúc của Thủy lúc này thế nào?

- Phần thi đêm qua chính vì lời cám ơn chân thành nhất Thuỷ đến những người đã luôn tin yêu và trung thành với giọng hát của Thuỷ. Cứ mỗi lần nhớ lại những nụ cười và sự phấn khởi trên gương mặt của những người ngồi nghe mình hát, Thuỷ lại thấy vui và lâng lâng hạnh phúc.”

- Được biết ở Đêm giám khảo, ca sĩ Mỹ Tâm là người trực tiếp tham gia hướng dẫn, chọn bài cho cả ba thí sinh. Nhật Thủy có cảm nhận như thế nào về vị giám khảo nữ duy nhất của chương trình đồng thời cũng là đồng nghiệp của mình trong tương lai?

 - Chị Tâm tuyệt vời lắm! Chị hết mình chia sẻ kinh nghiệm quý báu cho thí sinh mà không chút ngần ngại. Thuỷ thấy khi tập với một ca sĩ, nhất là người đã có nhiều năm kinh nghiệm đứng trên sân khấu như chị Tâm thì mình được lợi rất nhiều, tính xác thực cao hơn và chỉ ra cho mình nhiều vấn đề hơn. Cũng nhờ chị Tâm mà những nốt trầm của Thuỷ đã khắc phục được. Sau khi được chị hướng dẫn, Thuỷ đã về tập lại và thấy cải thiện hơn được đáng kể. Quan trọng hơn, đó là tình cảm và tinh thần mà chị dành cho mình để mình không phải lo lắng hay nghĩ ngợi điều gì cả, chỉ cần tập trung vào thi cho tốt thôi. Thuỷ cám ơn chị nhiều lắm!

Ca sĩ Mỹ Tâ dặn dò 3 học trò của mình trước giờ lên sóng.

Ca sĩ Mỹ Tâm dặn dò 3 học trò của mình trước giờ lên sóng.

 - Chuẩn bị cho đêm công bố kết quả, với những phản hồi tích cực từ sau Đêm giám khảo, Nhật Thủy có còn cảm thấy lo lắng, căng thẳng như sau đêm gala 6?

 - Sau đêm thi này, Thuỷ không còn cảm thấy nhiều áp lực như trước nữa. Dù thế thì kết quả bình chọn của khán giả là điều không thể đoán trước được, nhưng nếu nói mơ ước thì Thuỷ vẫn mong mình được có mặt trong Top 2. Cứ hy vọng thế thôi chứ mọi chuyện xoay chuyển khó ngờ lắm (Cười)

Dù thế thì kết quả bình chọn của khán giả là điều không thể đoán trước được, nhưng nếu nói mơ ước thì Thuỷ vẫn mong mình được có mặt trong Top 2
Dù thế thì kết quả bình chọn của khán giả là điều không thể đoán trước được, nhưng nếu nói mơ ước thì Thuỷ vẫn mong mình được có mặt trong Top 2.

Bảo An

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang