Khách hàng 'tố' xe Toyota Innova 2.0E phát tiếng kêu lạ ở động cơ?

author 06:49 09/10/2018

(VietQ.vn) - Thời gian gần đây, không ít khách hàng phát hiện chiếc xe Toyota Innova 2.0E mà họ mua về có tiếng kêu lạ ở phần động cơ. Điều đáng nói, chiếc xe đó mới được đưa vào sử dụng chưa bao lâu.

Trao đổi với PV Chất lượng Việt Nam Online (Vietq.vn), anh T.M.H. cho biết, xe Toyota Innova 2.0E của anh trai anh mua vào khoảng tháng 6/2017 thuộc đời 2017. Sau một thời gian sử dụng, chiếc xe phát ra tiếng kêu cộc cộc ở gầm khi nổ máy (khởi động động cơ).

“Tôi đã mang xe tới đại lý Toyota Đà Nẵng nhiều lần để kiểm tra nhưng nhân viên kỹ thuật ở đây thông báo lại rằng, hiện tượng xe phát ra tiếng kêu này là hoàn toàn bình thường”, anh M.H. cho hay.

Một trường hợp tương tự, anh N.D.T. cũng cho biết, chiếc xe Toyota Innova 2.0E đời 2017 của anh sau một thời gian sử dụng thì phát ra tiếng kêu lạ ở bàn đạp côn. Sau khi phản ánh và mang xe tới đại lý để kiểm tra, nhân viên kỹ thuật của đại lý cho rằng có thể do lỗi nằm ở bi đỡ càng cua trên xe và đã tiến hành thay mới.

Sau khi thay bi đỡ mới, chiếc xe của anh T. hiện hoạt động bình thường và không còn phát ra tiếng kêu như ngày trước nhưng vẫn cần theo dõi thêm.

Chiếc xe Toyota Innova 2.0E của anh T. được phía đại lý thay "hạ số và bi đỡ càng cua".

Hay trường hợp của khách hàng N.D. cũng xuất hiện tiếng kêu rè rè bắt đầu từ số 3 và số 4 khi anh chạy xe Toyota Innova 2.0E được mua vào tháng 5/2017 trên đường. Được biết, tiếng kêu lạ phát ra từ xe khi anh sử dụng khoảng 1.000km.

“Mặc dù đã được phía đại lý kiểm tra thay bộ lá côn mới (lần 1) và càng cua (lần 2) nhưng hiện tượng xe của tôi vẫn không khá hơn là bao”, anh D. cho biết thêm.

Để có thêm thông tin về “hiện tượng lạ” này, PV đã liên hệ phía Toyota. Cuộc gọi được kết nối với đại diện Toyota lúc 18h18 ngày 8/10, PV nhận được câu trả lời “Tôi đang họp” và đồng ý để PV hẹn gọi lại sau. Tuy nhiên, các cuộc gọi sau đó đều không có người nhấc máy.

Chất lượng Việt Nam Online sẽ tiếp tục thông tin!

Nguyễn Huệ

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang