Nhìn toàn cảnh Hà Nội từ Đài quan sát Sky Walk ở Lotte Center

author 09:25 29/08/2014

(VietQ.vn) - Tập đoàn Lotte cho biết, vào ngày 2/9 tới Tập đoàn này sẽ tổ chức khai trương tòa nhà hỗn hợp Lotte Center Hà Nội sau 5 năm khởi công xây dựng. Đứng ở Đài quan sát Sky Walk của tòa nhà Lotte Center Hà Nội sẽ nhìn được ở góc 360 độ, toàn cảnh Hà Nội.

Lotte Center Hà Nội khai trương

Tổng giám đốc Công ty Lotte Coralis ông Lee Jong Kook (ảnh) cho biết, Lotte Center Hà Nội khai trương đúng vào dịp Quốc khánh của Việt Nam ngày 2/9 sẽ góp phần làm phong phú hơn các điểm vui chơi, giải trí, mua sắm trong dịp nghỉ lễ của hàng triệu người dân Thủ đô Hà Nội.

Lotte Center Hà Nội nằm ở vị trí giao thoa giữa khu vực trung tâm cũ và mới của Hà Nội, tòa nhà này là tổ hợp nhà cao cấp, văn phòng hạng A, khách sạn 5 sao và trung tâm mua sắm hiện đại nhất của Hà Nội với tổng vốn đầu tư lên tới hơn 400 triệu USD.

Quy mô tòa nhà gồm 65 tầng nổi, 5 tầng hầm trên diện tích 14.000 m2, diện tích sàn 253.000 m2, chiều cao lên đến 272 m và trở thành công trình kiến trúc độc đáo, đẹp vào bậc nhất ở Việt Nam hiện nay.

Tòa nhà Lotte Center Hà Nội trông như một thể thống nhất nhưng thực chất bên trong lại là hai tòa tháp. Lotte Center Hà Nội mang hình tượng chiếc áo dài lớn nhất Việt Nam, biểu tượng của quan hệ hợp tác hữu nghị Việt Nam - Hàn Quốc.

Khu văn phòng hạng A cùng đài quan sát tại tầng 65 sẽ do Lotte Coralis Việt Nam quản lý trong khi 258 căn hộ dịch vụ từ tầng 8 đến tầng 64 ở tòa tháp phía Tây sẽ do Lotte Hotel Hà Nội quản lý. Khách sạn 5 sao Lotte Hà Nội có 318 phòng tiêu chuẩn cao cấp, nhiều phòng tiệc lớn có khả năng đáp ứng những hội thảo, hội nghị quy mô quốc tế.

tòa tháp Lotte Center Hà Nội còn có điểm nhấn là đài quan sát Sky Walk cho phép khách tham quan có thể nhìn thấy toàn cảnh thủ đô Hà Nội ở góc 360 độ

Tòa tháp Lotte Center Hà Nội có đài quan sát Sky Walk có thể nhìn thấy toàn cảnh thủ đô Hà Nội ở góc 360 độ

Đặc biệt, tòa tháp Lotte Center Hà Nội còn có điểm nhấn là đài quan sát Sky Walk cho phép khách tham quan có thể nhìn thấy toàn cảnh thủ đô Hà Nội ở góc 360 độ. Thậm chí cả quang cảnh dưới chân người xem xuyên qua màn kính trong suốt. Khách tham quan còn được thư giãn tại Top of Hà Nội - Một nhà hàng cao nhất Việt Nam trên tầng 65 của tòa cao ốc.

Ông Lee Jong Kook cũng cho biết, Lotte Center Hà Nội được coi là biểu tượng của Tập đoàn Lotte ở Việt Nam, một điểm nhấn kiến trúc độc đáo thu hút khách du lịch tại Hà Nội và được kỳ vọng sẽ là biểu tượng mới của nền kinh tế Hà Nội.

Được biết, hiện ở Việt Nam, Lotte đã có 60 cửa hàng Lotteria, 5 trung tâm thương mại, 1 nhà máy sản xuất báng kẹo ở Bình Dương và 1 khách sạn 5 sao ở TP. Hồ Chí Minh.

Nguyễn Nam


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang