Những cách xem điểm chuẩn đại học 2018 nhanh và chính xác nhất

author 05:00 03/08/2018

(VietQ.vn) - Theo lịch tuyển sinh, từ hôm nay đến trước 17h ngày 6/8 các trường đại học sẽ công bố điểm chuẩn chính thức đợt 1.

Hiện nay một số trường đại học đã công bố kết quả trúng tuyển theo diện tuyển thẳng, xét tuyển học bạ. Hiện nay, các trường đại học đã nhận dữ liệu tuyển sinh từ Bộ Giáo dục và đào tạo và bắt đầu tiến hành lọc ảo. Theo dự kiến, ngày 5/8 các trường đại học sẽ chính thức công bố điểm trúng tuyển từng ngành.

Đối với các trường khối Công an, có thể hôm nay các trường sẽ công bố điểm trúng tuyển.

Những cách xem điểm chuẩn đại học 2018 nhanh và chính xác nhất

 Những cách xem điểm chuẩn đại học 2018 nhanh và chính xác nhất . Ảnh Hoàng Dương.

Để xem điểm chuẩn tuyển sinh thí sinh có thể thực hiện hướng dẫn tra cứu theo các link sau:

Có 3 kênh chính để tra cứu điểm chuẩn các trường đại học là: Website chính thức của các trường đại học, Cổng thông tin tuyển sinh của Bộ Giáo dục và Đào tạo (thituyensinh.vn) và các trang web tra cứu điểm trên mạng như diemthi.tuyensinh247.com/diem-chuan.html,...

Theo lịch tuyển sinh, từ ngày 7/8 đến trước 17h ngày 12/8: Thí sinh xác nhận nhập học đợt 1 ở các trường đại học. Thí sinh cần xem kỹ hướng dẫn của các trường để xác nhận nhập học đúng thời hạn. Đặc biệt, một số trường cho phép xác nhận nhập học trực tuyến qua website do đó thí sinh chú ý hướng dẫn nhập học sau khi xác nhận nhập học thành công.

Bắt đầu từ ngày 15/8, các trường đại học xét tuyển bổ sung nếu có các trường/ngành còn thiếu chỉ tiêu. Thí sinh xem thông tin xét tuyển bổ sung trên website của các trường. Thí sinh chỉ đăng ký xét tuyển bổ sung khi chưa xác nhận nhập học vào các trường khác ở đợt 1.

Hoàng Dương

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang