Những cảnh quay hài hước nhất của “Vừa đi vừa khóc”

author 06:53 15/06/2014

(VietQ.vn) - “Vừa đi vừa khóc” là một trong những bộ phim Việt Nam hiếm hoi hiện nay tạo ấn tượng mạnh mẽ bởi những cảnh quay hài hước khiến khán giả cười ra nước mắt.

"Vừa đi vừa khóc” xoay quanh câu chuyện cảm động về hai nhân vật chính Hải Minh (Lương Mạnh Hải) bị mẹ bỏ từ nhỏ và Đông Dương (Minh Hằng) phải sống cuộc đời giả làm trai. Bên cạnh những cảnh quay lấy nước mắt khán giả khi đề cao tình cảm gia đình, bộ phim còn xen kẽ những tình huống hài hước. Cùng điểm lại những tình huống khiến người xem “cười ra nước mắt” trong “Vừa đi vừa khóc”.

Lố mặt dày đeo bám theo Thêu

 

Những cảnh quay hài hước nhất trong Vừa đi vừa khóc

Thêu (Nhã Phương) và Trần Lố (La Quốc Hùng) gây được sự chú ý của khán giả ngày từ tập đầu tiên được phát sóng. Trong khi Thêu cứ đeo bám Đông Dương thì Trần Lố cũng vậy, anh cứ mặt dày đeo bám mãi Thêu. Dù biết Thêu không thích mình nhưng với quyết tâm chinh phục được trái tim người đẹp, Lố quyết để mặt dày trước mặt Thêu. Ngay từ những tập đầu tiên, cặp đôi oan gia này đã tạo được nhiều ấn tượng với khán giả.

Lố sợ ma đến… ướt quần


 

Chàng Lố là một trong những nhân vật hài hước nhất của "Vừa đi vừa khóc"

Trong tập 13 “Vừa đi vừa khóc”, Lố sợ khiếp vía khi nhìn thấy hình nộm người ma. Khi đi vào nhà ma giải quyết nỗi buồn, anh sợ khiếp vía đến nỗi tiểu ướt sũng quần. Xem đến cảnh này, khán giả phải phì cười với anh chàng bán cá. Thường ngày, Lố vẫn bắt nạt Dương vậy mà nhát ma đến vậy.

Lố tỏ tình trên radio, bị nội đến đánh ghen

 

Những cảnh quay hài hước của Vừa đi vừa khóc

“Thêu yêu của anh, anh yêu Thêu đã tròn 2 năm rồi. Chính xác là 672 ngày rồi. Kể từ giây phút đầu tiên ấy, anh biết trái tim anh đã thuộc về Thêu. Anh yêu Thêu nhiều lắm, yêu quá chừng. Và anh biết, suốt cả cuộc đời này, anh chỉ yêu mình Thêu thôi” – Trích đoạn Lố tán tỉnh đau tim với Thêu trên raddio. Ngay sau đó, bà nội đã đến đánh ghen, dằn mặt tình địch cho cháu trai mình: “Tôi yêu cầu cậu, bà yêu cầu con, nội yêu cầu mày là để con Thêu nó yên. Khóc cái gì, không yên với tao đâu đó” khiến anh chàng bán cá ấm ức phát khóc mà không dám hé răng cãi nửa lời, còn khán giả thì ôm bụng cười.

Hiếu Hiền truyền bí kíp cưa gái cho Lố

 

 

Video Hiếu Hiều truyền bí kíp cưa gái cho Lố trong phim "Vừa đi vừa khóc"

Với phương châm “Nhất cự ly, nhì tốc độ” và vận dụng câu ca dao “Nhà nàng ở cạnh nhà tôi. Cách nhau cái giậu mùng tơi xanh lè”, Hiếu Hiền đã nhiệt tình khuyên Lố bán nhà chuyển đến cạnh nhà Thêu ở để chiếm được cảm tình của cô. Tuy nhiên, Lố là người hay bàn lùi khiến Hiếu Hiền phải tức giận bỏ về. Có thể nói, anh chàng nấm lùn xuất hiện lần nào là lần đó khán giả được tràng cười sảng khoái.

Đông Dương đi mua băng vệ sinh cho bà nội

 

Những cảnh quay hài hước của Vừa đi vừa khóc

Trong tập 4, Đông Dương lấy bà nội ra để lấy cớ mua băng vệ sinh và mua đồ lót. Trong thân phận con trai, Đông Dương gặp rất nhiều khó khăn khi gặp phải những tình huống khó nói. Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng đã để anh vào một tình huống khó nói trong ngày con gái. Đến cửa hàng tạp hóa mua đồ nhưng để tránh nghi ngờ của người bán hàng, Đông Dương đã phải lấy bà nội để giải thích. Chính lý do vô lý cùng giọng nói ấp úng, ngây ngô của anh đã mang lại tiếng cười cho khán giả.

“Tăng Thanh Hà” bán giày cho Minh Hằng

 

Những cảnh quay hài hước trong Vừa đi vừa khóc

Trong tập 15, Đông Dương quyết tâm một lần được trở thành con gái. Anh chàng đã lấy tiền dành dụm để mua tóc giả, váy và giày. Đến quán bán giày, Đông Dương gặp ngay anh chàng bán giày là gay. Ngay lập tức, Dương nhận được sự tư vấn nhiệt tình bởi anh ta nghĩ Dương giống mình. Anh chàng này còn hào hứng khen Dương giống Minh Hằng còn mình thì giống như Tăng Thanh Hà.

Chàng Lố xé toạc áo của Đông Dương

 

Những cảnh quay hài hước trong Vừa đi vừa khóc

Trong tập 28 “Vừa đi vừa khóc”, vì thích cảm giác được Hải Minh (Lương Mạnh Hải) quan tâm khi là một người con gái thực sự, Đông Dương (Minh Hằng) lại cả gan trở về giới tính thật của mình một lần nữa. Song xui xẻo cho "trai đẹp" khi trên đường tới điểm hẹn hò, Đông Dương bị Trần Lố (La Quốc Hùng) nhìn thấy. Ngay từ đầu, Lố đã bán tính bán nghi chuyện Dương là gay và thích giả gái. Vì thế, ngay khi gặp cô gái giống hệt tình địch, anh bán cá quyết đuổi theo và lột trần "bộ mặt thật" của Dương. Tuy nhiên, sau khi xé áo và phát hiện ra Đông Dương là con gái, Lố thực sự bị sốc. Anh bán cá vội vàng lấy áo của mình khoác cho cô, liên tục nói lời xin lỗi rồi chạy trối chết.

Minh Thùy (th)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang