Những 'chú dê con' chào đời đúng khoảnh khắc Giao thừa 2015

author 14:21 19/02/2015

(VietQ.vn) - Tiếng khóc chào đời của bé Nguyễn Minh Đức như một lời chúc mừng năm mới vô cùng ý nghĩa cho gia đình em và tất cả y, bác sĩ trực đêm giao thừa tại Bệnh viện Từ Dũ.

Theo tin tức mới nhất từ báo Thanh Niên, 0 giờ ngày 19.2 (tức mùng 1 Tết Ất Mùi), đúng vào thời khắc chuyển giao từ năm cũ sang năm mới, bé Nguyễn Minh Đức đã chào đời tại Bệnh viện Từ Dũ (quận 1, TP.HCM). Bé Nguyễn Minh Đức là con đầu lòng của vợ chồng anh Nguyễn Văn Chung (30 tuổi) và chị Phạm Thị Hòa (26 tuổi), hiện đang sống tại Dĩ An (Bình Dương).

Bé được sinh thường và nặng 3,15 kg. Tiếng khóc chào đời của Minh Đức như một lời chúc mừng năm mới vô cùng ý nghĩa cho gia đình em và tất cả y, bác sĩ trực đêm giao thừa tại Bệnh viện Từ Dũ. 

Bác sĩ Lê Quang Thanh, Giám đốc bệnh viện đã đến tận phòng sinh trao những món quà của bệnh viện cho 5 em bé đầu tiên ra đời trong năm mới Ất Mùi

Bác sĩ Lê Quang Thanh, Giám đốc bệnh viện đã đến tận phòng sinh trao quà cho em bé đầu tiên ra đời trong năm mới Ất Mùi. Ảnh: Thanh Niên

Chỉ 5 phút sau, ở phòng sinh số 4, con gái của sản phụ Ngô Thị Nhất, quê ở Nghệ An cũng oe oe cất tiếng khóc, nặng 4 kg. Gần như đồng thời, chú dê con ở phòng số 3 cũng ra ngoài để cảm nhận cuộc sống cùng các bạn, theo thông tin từ báo VnExpress. 

Bé nặng 3,35 kg, là con trai của sản phụ Nguyễn Hoàng Cẩm Nhung, ngụ tại Long Xuyên, An Giang. Điều thú vị là cả hai bé ở phòng số 4 và số 3 đều chào đời lúc 12h05, đều có mẹ tuổi Mùi (hai mẹ cùng sinh năm 1979), và đều có ngày sinh dự kiến theo siêu âm là 11/2/2015.

Những chú dê con ra đời đúng thời khắc đặc biệt

Những chú dê con ra đời đúng thời khắc đặc biệt. Ảnh: VnExpress

Ngoài ba bé ở phòng sinh số 5, 4, 3, đồng thời, tại Từ Dũ còn có hai bé khác ra đời bằng phương pháp đẻ mổ. Bác sĩ Lê Quang Thanh, Giám đốc bệnh viện đã đến tận phòng sinh trao những món quà của bệnh viện cho 5 em bé đầu tiên ra đời trong năm mới Ất Mùi.

Thái Hà


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang