Những dòng xe Range Rover đắt nhất thế giới

author 06:51 28/11/2014

(VietQ.vn) - Dưới đây là danh sách những dòng xe Range Rover đắt nhất trên thế giới. Với thiết kế mạnh mẽ, sang trọng nhưng không kém phần tinh tế, thương hiệu xe hơi này ngày càng được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam

Range Rover Sport Mansory 2011 (Trị giá 350,000 USD)

Dòng xe Range Rover đắt nhất thế giới là Range Rover Sport Mansory 2011

Dòng xe Range Rover đắt nhất thế giới là Range Rover Sport Mansory 2011. Ảnh minh họa

Dòng xe Mansory AG mang phong cách Thụy Sĩ được cải tiến từ dòng Range Rover Sport.  Chiếc xe tuyệt vời này được đưa ra trưng bày trong ngày kỉ niệm 40 năm ra đời của thương hiệu xe hơi cao cấp Range Rover. Được trang bị động cơ TDV 8 diesel 4,4 lít, hộp số 8 tốc độ và  SUV( khung xe) nhẹ, chiếc xe là thiết kế hoàn hảo cho những chàng trai yêu tốc độ.Kết quả là tuyệt vời 2011 Range Rover Sport Mansory.

Chiếc xe đã được thực hiện để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 40 của Range Rover. Về nội thất bên trong, Mansory được trang bị nội thất hiện đại với hộp điều khiển tối ưu kết hợp các chức năng và tiện ích. Bánh xe dáng thể thao được làm từ thép và bàn đạp làm từ  chất liệu nhôm đặc biệt tạo cảm giác an toàn khi điều khiển chiếc xe.

Range Rover Autobiography Black Edition (Trị giá 186,495 USD)

Range Rover Autobiopraphy Black Edition là dòng xe đắt thứ hai thế giới của thương hiệu này

Range Rover Autobiopraphy Black Edition là dòng xe đắt thứ hai thế giới của thương hiệu này. Ảnh minh họa

Land Rover vừa chính thức giới thiệu phiên bản trục cơ sở dài (LWB) của mẫu SUV hạng sang Range Rover quen thuộc. Đây là lần đầu tiên dòng xe Range Rover có phiên bản trục cơ sở dài. Range Rover LWB đi kèm 2 gói trang bị nội thất, đó là Vogue và Vogue SV. Bên cạnh đó là hai gói trang bị sang trọng Autobiography và Autobiography Black. Range Rover LWB có một số thay đổi nhằm mang đến sự khác biệt, tinh tế và sang trọng hơn.

Thiết kế độc đáo hơn trên Range Rover LWB có thể được tìm thấy ở lưới tản nhiệt, các hốc hút gió, logo nhỏ đặt trên nền màu đen và crôm. Đèn hậu và các hốc hút gió phụ tăng cường sự độc đáo cho xe. Ngoài ra, dải kim loại màu bạc chạy từ phía sau bánh trước đến đuôi xe cũng là điểm nhấn trên Range Rover LWB".

Range Rover Autobiography 2014 (Trị giá 142,995 USD)

Những dòng xe Range Rover đắt nhất thế giới đều có thiết kế mạnh mẽ, sang trọng những cũng không kém phần tinh tế

Những dòng xe Range Rover đắt nhất thế giới đều có thiết kế mạnh mẽ, sang trọng những cũng không kém phần tinh tế. Ảnh minh họa

Có ba màu sắc nội thất độc quyền dành cho Range Rover Autobiography LWB, bao gồm nâu-bạc, cà phê-trắng và đen-trắng. Khách hàng có thể tùy chọn thêm những cách kết hợp màu sắc khác trên chiếc Range Rover LWB của mình.Hãng sản xuất xe đến từ Anh Quốc đã tự hào khoe không gian rất rộng ở hàng ghế sau của Range Rover LWB. So với phiên bản tiêu chuẩn, Range Rover LWB có khoảng không ở hàng ghế sau rộng hơn 140 mm.

Hàng ghế thứ hai có thể ngả sau 17 độ. Khách hàng mua Range Rover LWB có thể tùy chọn loại ghế dạng đơn độc lập phía sau.Land Rover Range Rover LWB sẽ bắt đầu được bán ra từ tháng 3/2014 với số lượng 100 chiếc trong năm sau. Trong đó, 25 chiếc Range Rover LWB đầu tiên sẽ được bán ra với tông màu sơn trắng đặc biệt bên ngoài.

Range Rover Sport SVR (Trị giá 120,000 USD)

Những dòng xe Range Rover đắt nhất thế giới đều có mặt tại thị trường Việt Nam

Những dòng xe Range Rover đắt nhất thế giới đều có mặt tại thị trường Việt Nam. Ảnh minh họa

Xe được trang bị động cơ V8 siêu nạp, dung tích 5.0 lít, sản sinh công suất tối đa 550 mã lực và mô-men xoắn cực đại 680 Nm. Sức mạnh được truyền tới 4 bánh thông qua hộp số tự động ZF 8 cấp cải tiến. Với trọng lượng 2.310 kg, Range Rover Sport SVR có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,5 giây và đạt vận tốc tối đa giới hạn điện tử 260 km/h. Ngoài ra, Range Rover Sport SVR còn có thể kéo vật nặng 3.000 kg.

Các số đo cơ bản của Range Rover Sport SVR bao gồm chiều dài gần 5.000 mm, rộng 2.000 mm và cao 1.800 mm. Trong khi đó, chiều dài cơ sở đạt mức 2.924 mm. Có thể nói, theo tiêu chuẩn châu Âu, Range Rover Sport SVR là một mẫu SUV khá đồ sộ. Tuy nhiên, Range Rover Sport SVR không hề nặng nề nhờ bộ khung liền thân và hệ thống treo bằng nhôm nhẹ.Đằng sau xe xuất hiện chánh gió mui cỡ lớn hơn và cản va mới với bộ khuếch tán màu đen bóng. Bên dưới là hệ thống 4 ống xả thể thao dành cho mẫu SUV hạng sang nhanh và mạnh nhất của gia đình Land Rover từ xưa đến nay.

Range Rover Supercharged (Trị giá 106,065 USD)

Những dòng xe Range Rover đắt nhất thế giới là sự lựa chọn của nhiều ngôi sao nổi tiếng

Những dòng xe Range Rover đắt nhất thế giới là sự lựa chọn của nhiều ngôi sao nổi tiếng. Ảnh minh họa

Range Rover Sport Superchanged có kích thước dài 4.788 mm, rộng 2.170 mm và cao 1.812 mm. Tại phiên bản này, nhà sản xuất trang bị động cơ V8 5.0L kết hợp hệ thống siêu nạp, truyền động qua hộp số tự động 6 cấp CommandShift giúp chiếc xe đạt công suất cực đại 510 mã lực tại vòng tua 6.500 vòng/phút. Momen xoắn cực đại ở mức 625Nm đạt ngay từ vòng tua 2.500 vòng/phút.

Theo như nhà sản xuất công bố thì cỗ máy nặng 2,7 tấn này chỉ mất 5,9 giây để đạt đến vận tốc 100 km/h kể từ khi xuất phát.Không chỉ có vẻ bên ngoài, nội thất bên trong cũng là điều để nói lên chiếc xe xứng đáng danh hiệu SUV hạng sang. Không như Mercedes hay Audi sản xuất ra những mẫu SUV 7 chỗ, với Range Rover số chỗ ngồi chỉ dừng lại ở 5 và khoang sau  diện tích lớn giúp người sử dụng có thể thoải mái đựng vali hay những dụng cụ dành cho chuyến thám hiểm.

Range Rover Evoque Dynamic 2011 (Trị giá 70,000 USD)

Range Rover Evoque là dòng xe được ưa chuộng tại nhiều quốc gia trên thế giới

Range Rover Evoque là dòng xe được ưa chuộng tại nhiều quốc gia trên thế giới. Ảnh minh họa

Sở hữu kích thước 4.365 x 2.125 x 1.625 mm (tương ứng với chiều dài, rộng và cao). Trong kho chiều dài cơ sở đạt mức 2.660mm và độ cao gầm 215-240mm. Tổng thể chiếc xe thể hiện sự đột phá với đường gân dập nổi trên nắp capo và hai bên thân xe, kết hợp cùng với bộ vành la-zăng 20 cm. Đèn pha không vuông vắn mà xuất hiện dưới dạng dải mỏng cân đối hai bên.

Xe được trang bị nội thất da hoàn toàn cùng những đường chỉ kim loại trên bảng điều khiển trung tâm, hàng ghế trước điều chỉnh điện có chức năng nhờ vị trí ngồi cùng cửa sổ trời tăng cường không gian panoramic (nguyên nhân của việc nhiệt độ trong xe tăng nhanh khi trời nóng). Hệ thống điều hòa tự động hai vùng độc lập.

Hệ thống giải trí với dàn âm thanh của hãng Meridian cùng 17 loa cao cấp cho công suất 825 watt, một màn hình HDD Navigation 8 inch cùng cổng kết nối USB,iPod, camera lùi. Hệ thống Bluetooth và phím tích hợp đa chức năng trên vô-lăng. Ngoài ra người dùng còn có thể chi thêm 2.500 USD cho hệ thống giải trí hàng ghế sau.

Hồng Ngọc


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang