Những lời chúc Tết Nguyên Đán hay 2017 ấn tượng nhất

authorTrần Thanh 20:01 27/01/2017

(VietQ.vn) - Những lời chúc Tết Nguyên đán hay sẽ không thể thiếu trong dịp Tết sắp đến này. Vì vậy hãy dành những lời chúc Tết ấn tượng nhất dành tặng cho mọi người.

Sự kiện: Tết Nguyên đán

Năm Đinh Dậu đang đến rất gần, điều đầu tiên mọi người thường làm khi bước sang năm mới là dành tặng nhau những lời chúc Tết hay 2017 ấn tượng nhất. Nó chính là “miếng trầu” mở đầu mọi câu chuyện. Dưới đây là tổng hợp những lời chúc Tết ấn tượng nhất cho năm 2017. 

1. Chúc mọi người khoẻ như hổ, sống lâu như rùa, mắt tinh như đại bàng, nhanh nhẹn như thỏ, tinh ranh như cáo, ăn nhiều như …heo, mau ăn chóng nhớn, tiền vô như nước, phúc lộc nhiều như dịch châu chấu tràn về.

2. Xuân vạn phúc, xuân thịnh vượng. Chúc mừng năm mới vạn sự như ý. Phát tài phát lộc. An khang thịnh vượng Sức khỏe dồi dào.

3. Năm mới 2017: Chúc luôn hoan hỉ, sức khỏe bền bỉ, công danh hết ý, tiền vào bạc tỉ, tiền ra ri rỉ, tình yêu thỏa chí, vạn sự như ý, luôn cười hi hi, cung hỷ cung hỷ.

4. Chúc mừng năm mới. Chúc 365 ngày hạnh phúc, 52 tuần như ý, 12 tháng an vui, 8.760 giờ thoải mái, 52.600 phút may mắn và một năm mới an khang thịnh vượng – phát tài phát lộc.

5. Cung chúc tân niên, sức khỏe vô biên, thành công liên miên, hạnh phúc triền miên, túi luôn đầy tiền, sung sướng như tiên. 

Những lời chúc Tết hay 2017 sẽ không thể thiếu trong dịp năm mới

Những lời chúc Tết hay 2017 sẽ không thể thiếu trong dịp năm mới

6. Cung chúc tân xuân: Cầu mong một năm mới an hòa thịnh vượng. Chồi non đâm tược, cây cỏ xum xuê tươi tốt, vũ trụ hài hoà. Thân chúc mọi người khỏe mạnh, hạnh phúc, tinh thần luôn sáng suốt.

7. Một cái xe đạp MỚI thì tốt hơn cái xe đạp CŨ. Nhưng cái xe đạp CŨ lại gắn bó với ta nhiều hơn. Một ngôi nhà MỚI đẹp hơn ngôi nhà CŨ. Nhưng ngôi nhà CŨ lại nhiều kỷ niệm với mình hơn. Vậy thì đón chào năm MỚI, nhưng đừng quên năm CŨ. Happy New Year!

8. Thay mặt chủ tịch nước: Tôi xin chúc tất cả các đồng chí: dù thất bại hay thành công, dù lông bông hay đang làm việc, dù đang ăn tiệc hay ở nhà, dù già hay trẻ, dù đang sắp đẻ hay chưa có chồng, dù là rồng hay là tôm, dù đang bia ôm hay trà đá, dù có hút thuốc lá hay là thuốc lào, dù bơi lội hay karate, dù đi xe hay đi bộ… 2017 vui vẻ hạnh phúc.

9. Năm mới! Đau đầu vì nhà giàu! Mệt mỏi vì học giỏi! Buồn phiền vì nhiều tiền! Ngang trái vì xinh gái! Và mất ngủ vì không có đối thủ!

10. Chúc mọi người hay ăn chóng béo, tiền nhiều như kẹo, tình chặt như keo, dẻo dai như mèo, mịn màng trắng trẻo, sức khỏe như voi.

11. Mùa Xuân này có nhiều người hỏi thăm và muốn ghé đến nhà bạn. Họ tên là Hạnh phúc, May mắn và Thịnh Vượng. Hãy mở cửa đón chào họ nhé!

Trần Thanh (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang