Những nghệ sĩ Việt lấy vợ bằng tuổi… cháu!

author 08:21 25/06/2013

(VietQ.vn) - Người ta thường nói tình yêu không biên giới, không tuổi tác, đó là cái duyên số mà ông trời “se” cho. Vì vậy, chuyện những người nghệ sĩ lấy vợ kém mình hàng chục tuổi cũng là chuyện thường tình.

Nhạc sĩ Đức Huy và cô vợ trẻ kém 40 tuổi

Trước khi đến với cô vợ trẻ ở cái tuổi lục tuần, nhạc sĩ Đức Huy đã trải qua cuộc hôn nhân với một nữ ca sĩ hải ngoại mang tên Thảo My. Tuy nhiên sau 13 năm chung sống, có với nhau 3 mặt con nhưng nhạc sĩ của những bản tình ca lãng mạn, ngọt ngào và sâu lắng như “Và tôi cũng yêu em”, “Đừng xa em đêm nay”, “Như đã dấu yêu”… lại quyết định đường ai nấy đi với nữ ca sĩ Thảo My.

Sau khi chia tay vợ, nhạc sĩ Đức Huy trở về Việt Nam sinh sống. Ông cũng từng có khoảng thời gian ngắn chìm đắm trong cuộc tình với nữ ca sĩ Ngọc Lan và Mai Khôi nhưng cuối cùng kết quả cũng không đi đến đâu và ông lại một mình lẻ bóng.

Nhạc sĩ Đức Huy bên cô vợ trẻ cùng con trai 5 tháng tuổi

Nhưng khoảng 1 năm trở lại đây người ta lại thấy trái tim của Đức Huy vui trở lại. Ông đã kết hôn một lần nữa và sống hạnh phúc bên người vợ trẻ kém mình tới 40 tuổi. Khi được hỏi về hạnh phúc hiện tại, nhạc sĩ Đức Huy cho biết: "Chai pin thì tôi chưa thấy, tôi chỉ biết đến giờ điện nước tôi còn rất đầy đủ. Cuộc sống tràn trề tươi sáng! Có thể, tôi là người lạc quan thái quá. Tôi sống từ nhỏ đến lớn như thế rồi. Sống càng lâu, tôi càng phát hiện nhiều điều chỉ ra cho tôi rằng: “Này, hạnh phúc đây! Đừng bỏ qua nó”.

Đạo diễn, NSND Lê Hùng và người vợ thứ 5 kém 32 tuổi

Ít ai biết đến rằng, vị phù thủy của sân khấu Việt Nam đã trải qua 5 cuộc hôn nhân.

Nhiều khi, người ta nhìn vào cái bề ngoài xuề xòa từ râu tóc cho tới cách ăn mặc của anh mà nghĩ rằng: “Chắc ông này không có vợ nên mới không chải chuốt như vậy”. Nhưng thực tế thì anh kết hôn tới 5 lần và tính đến thời điểm này đã có 3 người con, hai gái và một trai. Hai con gái là của vợ trước và một cậu con trai mới được vài tháng tuổi do cô vợ trẻ kém mình 32 tuổi mới hạ sinh giữa tháng 4 vừa qua.

Ảnh cưới của vợ chồng đạo diễn, NSND Lê Hùng và diễn viên Hoài Thu

 

Cô vợ thứ 5 trẻ đẹp của vị đạo diễn tài ba tên là Hoài Thu. Chị vốn là một trong 4 “Đào lẳng” nổi tiếng của sân khấu chèo Thái Bình. Nhưng kể từ khi yêu và kết hôn với vị đạo diễn 62 tuổi và đã có 4 đời vợ, chị theo anh về Hà Nội và cũng chuyển về công tác tại nhà hát Tuổi Trẻ.

Đạo diễn Ngô Quang Hải tái hôn với người đẹp Cần Thơ kém 25 tuổi

Trước khi đến với người đẹp Cần Thơ Diệp Hồng Đào, đạo diễn Ngô Quang Hải từng kết hôn với nữ diên viên xinh đẹp Đỗ Hải Yến. Vào thời điểm bấy giờ, đôi trai tài gái sắc Ngô Quang Hải- Đỗ Hải Yến đã khiến nhiều người ngưỡng mộ về hạnh phúc của họ. Nhưng sau 8 năm chung sống, họ lại kết thúc tình yêu đẹp bằng những màn cãi vã, kể tội nhau trên báo chí khiến nhiều người tiếc nuối và xót xa.
Sau khi ly hôn, đạo diễn Ngô Quang Hải liên tiếp dính nghi tình cảm với những hotgirl, người mẫu như Thủy Top, Phương Mai, Midu… nhưng chưa một lần anh lên tiếng thừa nhận.

Đạo diễn Quang Hải và cô dâu trẻ trong ngày cưới.

Cho tới đầu tháng 6 vừa qua, thông tin về đám cưới của anh với một chân dài Cần Thơ kém anh tới 25 tuổi được báo chí đưa tin một cách rầm rộ thì vị đạo diễn này mới lên tiếng thừa nhận. Tuy nhiên, đám cưới của anh cùng người đẹp Cần Thơ Diệp Hồng Đào không tổ chức rình rang mà được tổ chức khá giản dị và ấm cúng ngay tại quê hương của cô dâu.

Đạo diễn Lê Quý Dương và vợ mới cưới kém 22 tuổi

Có thể khi nhắc tới tên vị đạo diễn này, nhiều người cảm thấy vô cùng xa lạ và tò mà không biết Lê Quý Dương là ai, anh ta trẻ hay già, là đạo diễn gì mà không thấy nổi tiếng gì cả.

Lê Quý Dương sinh năm 1968 là một đạo diễn lễ hội hàng đầu Việt Nam, làm Tổng đạo diễn rất nhiều Festival như Festival Huế, Festival Dừa, Festival Bình Định, Festival gốm, lúa gạo, café,… Anh từng có thời gian làm ở Cục nghệ thuật biểu diễn và từng giảng dạy về sáng tác kịch bản sân khấu cho các cán bộ phòng nghệ thuật 6 tỉnh phía Bắc, từng giảng dạy các lớp biểu diễn ở trường Nghệ thuật sân khấu. Trong số các nghệ sĩ thành danh hiện nay, có rất nhiều người đã từng theo học tại các lớp học mà anh đã giảng dạy như: Minh Béo, Thúy Nga, Kim Chi, Lan Phương, Quốc Thuận, Cường Ngô…

Đạo diễn Lê Quý Dương

Nhưng cũng có lẽ vì mải mê với nghệ thuật mà anh quên mất số tuổi của mình đã ngày càng nhiều thêm và quên luôn cả việc phải lấy vợ. Cuối tháng 3 vừa qua đại 45 tuổi đã bí mật “đưa nàng về dinh” và chính thức kết thúc cuộc sống độc thân. Được biết, vợ của anh là một cô gái còn rất trẻ và kém anh 22 tuổi.

(Còn nữa)

Nhã Uyên

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang