Những tài năng hàng đầu làng nhạc cố vấn cho thí sinh The Voice 2015

author 19:05 09/06/2015

(VietQ.vn) - Để hướng dẫn tốt hơn cho các thí sinh, 4 HLV đã mời thêm các cố vấn. Theo đó, dàn cố vấn cho các thí sinh năm nay sẽ gồm: ca sĩ Hồng Nhung, ca sĩ Lệ Quyên, ca sĩ Quang Linh và nhạc sĩ Hoài Sa.

Theo tin tức từ VTV, kết thúc 5 đêm thi vòng Giấu mặt, đội hình 11 thành viên của mỗi đội đã hoàn thiện. Để sẵn sàng cho vòng thi Đối đầu sắp tới, ngay từ bây giờ, 4 HLV đã bắt tay vào việc rèn luyện cho các thí sinh, từ kĩ thuật thanh nhạc cho tới phong cách trình diễn. Để hướng dẫn tốt hơn cho các thí sinh, 4 HLV đã mời thêm các cố vấn. Theo đó, dàn cố vấn cho các thí sinh năm nay sẽ gồm: ca sĩ Hồng Nhung, ca sĩ Lệ Quyên, ca sĩ Quang Linh và nhạc sĩ Hoài Sa.

Hồng Nhung trở lại cuộc thi để hỗ trợ cho người bạn Thu Phương

Hồng Nhung trở lại cuộc thi để hỗ trợ cho người bạn Thu Phương. Ảnh: VTV

Lần thứ 3 trở lại Giọng hát Việt, Diva Hồng Nhung sẽ đảm nhận vai trò cố vấn cho đội Thu Phương. Với nhiều kinh nghiệm đã có ở sân chơi này, cùng những kiến thức chuyên môn, Hồng Nhung sẽ giúp các thí sinh đội Thu Phương phát huy tốt nhất khả năng của mình. Nhận xét về những “chiến binh” mà mình cố vấn, ca sĩ Họa mi hót trong mưa cho biết: “Các thí sinh trong đội Thu Phương rất mạnh và có nhiều màu sắc, bên cạnh đó còn tươi trẻ và thông minh. Các em tiếp thu rất nhanh những lời khuyên để hoàn thiện tiết mục của mình".

Mỹ Tâm chọn cố vấn cho đội là nhạc sĩ Hoài Sa. Không chỉ là đồng nghiệp thân thiết, nhạc sĩ còn có sự đồng cảm cùng "Họa mi tóc nâu" trong tư duy âm nhạc. Hoài Sa cho biết: "Với các thí sinh ở đội Mỹ Tâm, tôi thấy các bạn có sự nghiêm túc và tập trung cao độ. Các bạn học hỏi và bổ trợ lẫn nhau, họ cố gắng không chỉ vì bản thân mà nhiều hơn là vì Mỹ Tâm".

Hoài Sa là nhạc sĩ duy nhất trong dàn cố vấn Giọng hát Việt năm nay

Hoài Sa là nhạc sĩ duy nhất trong dàn cố vấn Giọng hát Việt năm nay. Ảnh: VnExpress

Đàm Vĩnh Hưng và Quang Linh kết hợp sẽ mang lại nhiều điều bất ngờ cho dàn thí sinh đội Mr.Đàm. Trong khi đó, nữ ca sĩ Lệ Quyên đã nhận lời trợ giúp HLV Tuấn Hưng huấn luyện các thí sinh. Không chỉ là đôi bạn thân ngoài đời, Tuấn Hưng và Lệ Quyên còn là một trong những song ca ăn ý được khán giả yêu thích. Nếu như Tuấn Hưng nổi bật với nét mạnh mẽ, bụi bặm thì Lệ Quyên có sự sâu lắng, cảm xúc. Sự kết hợp của họ hứa hẹn tạo nên những màn song ca hấp dẫn, báo VnExpress đưa tin. 

Thái Hà (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang