Để tài lộc, may mắn, nên đặt những vật này trên bàn làm việc

authorHòa Lê 13:30 15/11/2016

(VietQ.vn) - Cột thủy tinh, cầu thạch anh hay tách trà, ly nước,… là những vật nên đặt trên bàn làm việc để đem lại tài lộc, thành công và may mắn.

Cột thuỷ tinh hoặc quả cầu thạch anh

Nên đặt cột thuỷ tinh hoặc quả cầu thạch anh trên bàn làm việc bởi tính chất của những vật này là ngưng tụ năng lượng trong không gian quy tụ về một điểm, làm tăng cường khả năng tư duy. Cũng nên đặt ở bốn góc bàn làm việc tháp văn xương (hình chiếc tháp, có thể bằng gỗ hoặc thuỷ tinh…), phong thuỷ cho rằng có lợi cho học hành, nâng cao trình độ và làm cho người ta tài giỏi, anh minh sáng trí.

Ngoài ra, bạn nên đặt điện thoại ở các hướng tốt, hợp với bạn (Tây, Tây Bắc, Đông Bắc, Tây Nam dành cho người Tây tứ mệnh và Đông, Đông Nam, Bắc, Nam dành cho người Đông tứ mệnh).

Những vật nên đặt trên bàn làm việc để đem lại may mắn

 Cầu thạch anh là một trong những vật nên có trên bàn làm việc

Nghê

Nghê không có sừng, lông uốn xoăn, hàm răng nanh sắc nhọn thường được sử dụng để trấn sát, trừ tà, mang tính bảo vệ chủ nhân là chính. Nếu để trên bàn, con đực đặt bên trái, con cái đặt bên phải (từ ghế ngồi nhìn ra bàn).

Long Mã (ngựa rồng)

Long Mã là sự kết hợp của hai hình tượng ngựa và rồng với đầu rồng, thân ngựa biểu thị khát vọng lớn, tinh thần cạnh tranh, sức khoẻ tốt, tính kiên trì và danh tiếng mang tính hỗ trợ cho chủ nhân.

Những vật nên đặt trên bàn làm việc để đem lại may mắn

 Hình tượng Long Mã biểu thị khát vọng lớn và tinh thần cạnh tranh

Các vật tượng trưng cho Ngũ hành

Năng lượng tích cực cũng như những điều may mắn sẽ luôn đến nếu trên bàn làm việc đặt những vật tượng trưng cho Ngũ hành. Hướng Bắc nên đặt tách trà, ly nước hoặc cà phê…

Góc Đông Bắc cái chặn giấy bằng thuỷ tinh hoặc pha lê. Phía Đông đặt một bình hoa tươi ở bàn làm việc, giúp tạo năng lượng dương rất tốt, khuyến khích mọi người hăng say làm việc.

Chiếc ô tô 7 chỗ bán chạy thứ hai thị trường Việt có gì 'hot'?(VietQ.vn) - Toyota Innova chính là chiếc xe ô tô 7 chỗ bán chạy thứ hai thị trường Việt trong tháng 10/2016 với 880 xe được bán ra.

Nguyên tắc bày biện chung

Đặt máy tính ở bên phải bàn, hướng tây (thuộc cung tử tức) hoặc hướng tây bắc (cung quý nhân). Những vị trí này sẽ hỗ trợ cho hoạt động suy nghĩ và nhận thức. Xếp hồ sơ, giấy tờ cần giải quyết gấp ở hướng đông (cung tài lộc).

Những vật nên đặt trên bàn làm việc để đem lại may mắn

 Đặt máy tính ở bên phải bàn, hướng tây (thuộc cung tử tức) hoặc hướng tây bắc (cung quý nhân)

Nếu đèn bàn được bố trí tại hướng nam (cung danh vọng), bạn sẽ thưởng được cấp trên công nhận hoặc khen ngợi. Đặt vật chặn giấy thủy tinh hoặc pha lê ở hướng tây bắc (cung quý nhân). Từ đó, bạn sẽ nhận được sự giúp đỡ của nhiều người.

Danh thiếp của đối tác làm ăn nên đặt ở hướng bắc (thuộc cung quan lộc), có vậy công việc của bạn mới có thể gặp nhiều thuận lợi, may mắn.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang