Nổ bình khí đá, gia đình đau đớn chịu 3 cái tang

author 07:26 24/09/2015

(VietQ.vn) - Ngày 23/9, tại xã Thạnh Tân, huyện Thạnh Trị (Sóc Trăng) xảy ra một vụ nổ bình khí đá khiến 3 người trong cùng một gia đình bị thiệt mạng.

Theo những tin tức mới nhất trên báo Vietnamnet, chiều 23/9, cơ quan pháp y Sóc Trăng đã bàn giao thi thể 3 người bị thiệt mạng sau vụ nổ bình khí đá hàn điện lạnh cho người thân ở ấp B1, xã Thạnh Tân (huyện Thanh Trị) về lo hậu sự. Trước đó, khoảng 10h sáng cùng ngày, anh Sơn Ngọc Hạnh (24 tuổi) hành nghề sửa chữa điện lạnh tại nhà mẹ vợ.

Anh Hạnh lấy dụng cụ để hàn cần bình phun thuốc trừ sâu, hàn được một lúc bình khí đá phát nổ. Hậu quả của vụ nổ bình khí đá bất ngờ là 3 người trong gia đình gồm anh Hạnh, chị Lưu Thị Như Ngọc (23 tuổi, vợ Hạnh) và mẹ vợ là bà Quách Thị Nguyệt (52 tuổi) đều bị nạn.

Hiện trường tai nạn nổ bình khí đá thương tâm khiến 3 người trong một gia đình tử vong

Hiện trường tai nạn nổ bình khí đá thương tâm khiến 3 người trong một gia đình tử vong

Trao đổi với báo Dân Trí, ông Đào Văn Hận - Trưởng ấp B1- cho biết, khi vụ việc xảy ra, ông nghe tiếng nổ lớn như bom. Mọi người không biết tiếng nổ phát ra từ hướng nào vì âm thanh vang dội. Một lúc sau ông Hận mới hay tin có nhiều người bị nạn vì tai nạn nổ bình khí đá.

Sau khi xảy ra vụ nổ, 3 nạn nhân được đưa đến Bệnh viện huyện Thạnh Trị cấp cứu nhưng bà Nguyệt đã tử vong. Sau đó chị Ngọc cũng tử vong. Anh Hạnh được chuyển đến BVĐK tỉnh Bạc Liêu cấp cứu nhưng cũng không qua khỏi.

Chiều ngày 23/9, cơ quan chức năng của huyện Thạnh Trị và tỉnh Sóc Trăng đã bàn giao thi thể 3 nạn nhân trong vụ nổ cho gia đình tổ chức mai táng. Nguyên nhân bình khí đá phát nổ đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ. Theo người dân ở ấp B1, anh Sơn Ngọc Hạnh mới cưới chị Ngọc cách đây khoảng 3 tháng và về ở rể tại địa phương.

Minh Thùy (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang