Noel con gái thích được tặng quà gì nhất?

author 22:35 21/12/2014

(VietQ.vn) – Cùng tìm hiểu xem ‘Noel con gái thích được tặng quà gì nhất’ để chọn được món quà thật tình cảm và ý nghĩa dành tặng cô gái của mình trong mùa giáng sinh năm nay nhé.

Sự kiện: Chọn quà tặng ý nghĩa và ấn tượng

Chỉ còn vài ngày nữa là tới Giáng sinh, và cũng là thời điểm các chàng trai đau đầu suy nghĩ xem ‘Noel con gái thích tặng gì’ để chọn được món quà vừa ý khiến và nàng cảm động. Nếu vẫn chưa tìm ra câu trả lời, các bạn trai có thể tham khảo những gợi ý sau đây.

Mỹ phẩm

Noel con gái thích được tặng mỹ phẩm, bởi họ luôn muốn đẹp trong mắt người mình yêu

Noel con gái thích được tặng mỹ phẩm, bởi họ luôn muốn đẹp trong mắt người mình yêu. Ảnh minh họa

Phái đẹp, họ luôn muốn mình đẹp. Do đó, những món quà liên quan trực tiếp đến việc làm đẹp luôn được chị em phụ nữ đánh giá cao. Những sản phẩm chăm sóc da, móng tay, tóc, sản phẩm trang điểm,... chính là những món bạn nên nghĩ đến đầu tiên khi chọn quà làm đẹp cho nàng.

Gấu bông

Noel con gái thường thích được tặng những món quà đáng yêu và ấm áp như thú nhồi bông

Noel con gái thường thích được tặng những món quà đáng yêu và ấm áp như thú nhồi bông. Ảnh minh họa

"Anh muốn chú gấu này sẽ thay cho vòng tay ấm áp của em ở bên anh những lúc anh vắng mặt" – Đó là những lời nói chàng có thể dành cho nàng khi gửi tặng cô ấy một chú gấu bông thật to và dễ thương. Phụ nữ rất thích đồ bông, và sẽ rất tuyệt vời khi tặng cô ấy một con cún bông to gần bằng người nàng cùng với câu chúc lãng mạn và ngọt ngào như thế.

Nước hoa

Noel tặng bạn gái quà là những lọ nước hoa sẽ khiến nàng luôn nhớ tới tình yêu của hai người

Noel tặng bạn gái quà là những lọ nước hoa sẽ khiến nàng luôn nhớ tới tình yêu của hai người. Ảnh minh họa

Phụ nữ rất quan tâm đến vẻ ngoài của mình khi ra khỏi nhà. Một bộ trang phục chỉnh tề không bị nhăn, một mái tóc chải gọn, một gương mặt trang điểm hợp lý cũng như một mùi thơm nhẹ luôn bên mình chính là những gì họ quan tâm nhất. Hãy chọn cho bạn gái của mình một mùi hương phù hợp sở thích và cá tính của nàng. Loại nước hoa thuộc dòng Eau de Parfum, nước hoa dạng tinh chất luôn là gợi ý lý tưởng cho bạn.

Thời trang

Noel con gái mong chờ được tặng những món quà thời trang nhất do người mình yêu chọn lựa

Noel con gái mong chờ được tặng những món quà thời trang nhất do người mình yêu chọn lựa. Ảnh minh họa

Phụ nữ quan tâm đến tất tần tật các món thời trang, từ quần áo, váy, đầm, giày, túi xách đến những phụ kiện nhỏ khác như mắt kính, thắt lưng,... Tuy nhiên, có một số người chỉ quan tâm đến một loại sản phẩm nào đó, chẳng hạn như túi xách hay mắt kính. Do đó, việc chọn được một món quà về thời trang còn phụ thuộc vào cách bạn hiểu sở thích và vóc dáng của bạn gái mình. Tuy nhiên, dù là món đồ nào đi nữa, sự quan tâm đến vẻ đẹp của người phụ nữ luôn là điều mà họ chờ đợi ở người đàn ông của mình.

Một buổi đi chơi Noel đầy ý nghĩa

Noel con gái thích được tặng món quà tinh thần ý nghĩa hơn rất nhiều những món quà vật chất vô hồn

Noel con gái thích được tặng món quà tinh thần ý nghĩa hơn rất nhiều những món quà vật chất vô hồn. Ảnh minh họa

Bên cạnh những món quà trên đây, một món quà tinh thần giúp hâm nóng tình cảm với người mình yêu thực sự rất cần thiết trong ngày Noel. Ví dụ như một buổi tối đi chơi Noel ý nghĩa với người yêu thì quả là rất ấn tượng. Với món quà bất ngờ này, khoảng cách của hai bạn sẽ gần nhau hơn, hai bạn sẽ hiểu nhau hơn và tình cảm sâu sắc hơn.

Hi vọng, những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn lựa chọn được món quà Giáng sinh ý nghĩa dành tặng người ấy trong dịp Noel này. Chúc bạn và người yêu của mình đón mùa Giáng sinh thật ấm áp và tràn ngập yêu thương.

Huyền Minh (tổng hợp)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang