Nóng: Bộ giáp Iron Man trị giá 325.000 USD của Iron mất tích bí ẩn

author 15:46 12/05/2018

(VietQ.vn) - Vừa qua, bộ giáp Iron Man (Người Sắt) trị giá 325.000 USD (gần 7,4 tỷ đồng) bất ngờ bị biến mất khỏi một kho lưu giữ thiết bị quay phim.

Theo báo điện tử Dân trí, vụ việc đã vừa được báo tới nhà chức trách trong tuần này. Bộ giáp đã bất ngờ “mất tích” khỏi nhà kho nằm ở khu vực ngoại ô Pacoima của thành phố Los Angeles (Mỹ). Thời điểm bộ giáp biến mất được xác định là trong khoảng từ tháng 2 đến tháng 4 năm nay.

Bộ giáp hai màu đỏ - vàng trứ danh của Người Sắt từng được sử dụng trong bộ phim đầu tiên làm về Người Sắt - “Iron Man” (2008).

Mặc dù bộ giáp đóng phim có giá trị lớn gây sửng sốt, nhưng nếu để thực hiện được một bộ giáp với các chức năng tương tự như những gì bộ giáp “hứa hẹn” trong phim, các nhà khoa học đã từng thử ước tính và đưa ra con số kinh phí lên tới 100 triệu USD.

Nóng: Bộ giáp Iron Man trị giá 325.000 USD của Iron mất tích bí ẩn

 Bộ giáp Iron Man trị giá 325.000 USD của Iron mất tích bí ẩn. Ảnh Dân trí.

Dù hãng Disney chắc chắn không vui vẻ gì với việc bộ giáp bất ngờ biến mất, nhưng sự việc này cũng sẽ không tác động lớn tới hoạt động làm phim của hãng về sau.

Thêm nữa “Avengers: Infinity War” (Avengers: Cuộc chiến vô cực) đã vừa trở thành bộ phim thứ 34 trong lịch sử điện ảnh thế giới cán mốc doanh số 1 tỷ USD, và là bộ phim đạt được thành tích này một cách nhanh chóng nhất, khi chỉ mất 11 ngày ra rạp. Trong số 34 phim từng vượt qua mốc doanh số “tỷ đô”, có tới một nửa trong số này - 17 phim - là của hãng Walt Disney.

Trước đó theo Zing cho biết, đại diện của Sở cảnh sát Los Angeles tiết lộ hiện trường cho thấy đây là một vụ trộm. Song, ngoài bộ giáp nổi tiếng của Iron Man trên màn ảnh, không có thêm bất cứ đồ đạo cụ nào bị đánh cắp. Họ hiện nỗ lực lần theo manh mối để tìm ra thủ phạm.

Nam Dương (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang