Nữ hoàng doanh nhân Mai Diệu Linh khoe vai trần giữa thời tiết giá lạnh

authorBích Ngọc 08:58 06/12/2016

(VietQ.vn) - Mới đây, Á khôi doanh nhân 2015 - nữ hoàng doanh nhân 2015 Mai Diệu Linh đã có mặt trong một sự kiện tại Hà Nội.

Sự kiện: Sao Việt

Mai Diệu Linh từng gây sốt khi không ngần ngại công khai mình nghiện thẩm mỹ. Đến thời điểm hiện tại, cô đã chi 1,2 tỷ đồng cho việc phẫu thuật thẩm mỹ (PTTM) với nhiều ca tiểu phẫu, đại phẫu khác nhau.

Cô hiện là chủ Jollie D Spa & Beauty Clinic và mỹ phẩm J&D Cosmetics vừa được vinh danh tại giải thưởng Quả Chuông Vàng 2016 với hạng mục Top 10 quảng cáo sáng tạo nhất.

Mới đây, trong một sự kiện tại khách sạn Melia, Mai Diệu Linh đã nhận được sự hỗ trợ của bác sĩ Kang Tae Jo - Viện trưởng bệnh viện PTTM YUJIN sang Hàn Quốc để chỉnh sửa thêm một số điểm trên khuôn mặt mà cô chưa hài lòng.

Dù thời tiết giá lạnh, Mai Diệu Linh vẫn diện váy dài màu xanh để lộ vai trần gợi cảm. Cô kết hợp cùng áo khoác lông để bộ váy thêm phần sang trọng và ấm áp.

Mai Diệu Linh chia sẻ: "Dù bạn là ai, bạn đã làm gì, bạn xuất thân từ đâu, bạn luôn có thể thay đổi để trở thành "chính bản thân mình với phiên bản hoàn hảo hơn". Đây cũng là lý do suốt 5 năm qua, Mai Diệu Linh luôn dốc hết sức mình mang lại dịch vụ làm đẹp tốt nhất cho chị em phụ nữ.

Những lần dao kéo của Mai Diệu Linh chưa dừng lại ở đó, cô chia sẻ thời gian sắp tới, với sự hợp tác cùng 1 trong 18 bác sỹ PTTM nổi tiếng nhất tại Hàn Quốc Kang Tae Jo, Mai Diệu Linh sẽ có cuộc phẫu thuật để chỉnh sửa lại mũi của mình. Cô hi vọng, với sự hợp tác mới lần này cùng bệnh viện PTTM Yujin Hàn Quốc, cô có thể mang lại cơ hội làm đẹp cho nhiều chị em tại đất nước được mệnh danh là thiên đường PTTM này.

Tại buổi giao lưu, bác sĩ Kang Tae Jo đã tư vấn cho Mai Diệu Linh cũng như các khách mời khác những thông tin, kiến thức về PTTM tại Hàn Quốc. Bác sĩ Kang Tea Jo là "cha đẻ" của ngành phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc khi áp dụng phương pháp PRP vào chỉnh hình làm đẹp và được công nhận bởi Hiệp hội Y khoa thế giới. Ông cũng đã thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ cho nhiều người đẹp, diễn viên tại Hàn Quốc và trên thế giới. 

Buổi giao lưu còn có sự xuất hiện của doanh nhân Lê Hữu Nam. Anh hiện là chủ thương hiệu thời trang trẻ em nổi tiếng Dumy Kids.

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang