Nữ MC thể thao gây shock khi bất ngờ thoát y trên truyền hình

author 16:40 19/08/2015

(VietQ.vn) - Trong khi nói về cuộc đời và thành công của Pirlo, MC Pallares khiến người xem mở to mắt với hành động thoát y. Người đẹp này dần dần cởi từng món đồ cho đến khi trên người không còn gì.

Theo tin tức từ báo VnExpress, trong chương trình nói về sự nghiệp của Andrea Pirlo, nữ MC Yuvi Pallares dần cởi từng món đồ trên người trước sự chứng kiến của rất nhiều khán giả. Chương trình phát trên kênh Desnudando La Noticia của truyền hình Venezuela hôm 17/8.

Trong khi nói về cuộc đời và thành công của Pirlo, MC Pallares khiến người xem mở to mắt với hành động thoát y. Người đẹp này dần dần cởi từng món đồ cho đến khi trên người không còn gì.

Pirlo, cầu thủ mới chuyển từ Juventus đến New York City, từng được xem là một trong những tiền vệ hay nhất lịch sử bóng đá. Ngôi sao này đã hai lần vô địch Champions League trong màu áo AC Milan, đăng quang World Cup 2006 và vào chung kết Euro 2012 với đội tuyển Italy.

Nữ MC nóng bỏng Yuvi Pallares

Nữ MC nóng bỏng Yuvi Pallares. Ảnh: Báo Giao thông

Hồi đầu tháng 5/2015, nữ MC Yuvi Pallares từng khiến người hâm mộ khắp thế giới phát sốt bởi tự tin lột sạch đồ trong chương trình Desnudando la Noticia (Venezuela) nói về Ronaldo. Tháng 6/2015, khi Venezuela tạo ra bất ngờ bằng việc đánh bại Colombia tại Copa America 2015, Desnudando la Noticia lại tiếp tục lên sóng, báo Giao thông đưa tin. 

Tất nhiên, Yuvi Pallares vẫn là nhân vật chính khi cô không ngần ngại khoe trọn những đường cong trên cơ thể. Giới mộ điệu Nam Mỹ nói chung và Venezuela nói riêng đang truyền tay nhau xem "bản tin" đặc biệt này. Chưa dừng lại ở đó, nhóm sản xuất Desnudando la Noticia tuyên bố sẽ có thêm nhiều chương trình hấp dẫn nếu ĐT Venezuela tiến sâu tại Copa America 2015.

Thái Hà (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang