Nữ sinh Bách Khoa Đà Nẵng mất tích được xác nhận đã chết từ tháng trước

author 09:18 19/08/2016

(VietQ.vn) - Nữ sinh Đại học Bách Khoa Đà Nẵng mất tích vừa được xác nhận đã tử vong từ 1 tháng trước do ngạt nước.

Tin tức mới nhất trên Vietnamplus cho hay, ngày 18/8, phòng Cảnh sát hình sự (PC45) Công an tỉnh Quảng Nam đã chính thức xác nhận thi thể trôi dạt vào bờ biển xã Tam Hải, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam ngày 12/7 là nữ sinh viên Lê Thị Thanh Tuyền, sinh viên năm thứ 3 khoa Kiến trúc của Đại học Bách khoa Đà Nẵng, quê ở xã Bình Đào, huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam.

 Nữ sinh Thanh Tuyền được xác nhận đã chết từ một tháng trước

 Trước đó, ngày 12/7, cơ quan chức năng phát hiện một tử thi trôi dạt vào biển Tam Thanh, thành phố Tam Kỳ.

Sau khi khám nghiệm tử thi và xác định nạn nhân chết do ngạt nước, cơ quan chức năng phối hợp với địa phương đã tiến hành chôn cất, đồng thời thông báo trên các phương tiện thông tin đại chúng.

Ngày hôm qua, trên báo Vietnamnet, trưa 17/8, anh Lê Tôn Trưởng (xã Bình Đào, Thăng Bình, Quảng Nam) cho biết, gia đình đang nhờ cơ quan chức năng và người thân tìm kiếm tung tích em gái Lê Thị Thanh Tuyền mất liên lạc cả tháng nay.

Trao đổi với báo Người lao động, anh Trưởng cho thông tin, sau khi kết thúc năm học, gần 2 tháng trước, Tuyền về nhà ở xã Bình Đào nghỉ hè 2 tuần. Đến ngày 8-7, nữ sinh này xin phép gia đình tiếp tục quay lại trường tham gia hoạt động hè và học thêm.

Tuy nhiên, sau đó vài ngày thì gia đình không liên lạc được với Tuyền. Quá lo lắng, người thân đã ra ký túc xá Trường ĐH Bách khoa Đà Nẵng nơi Tuyền ở trọ nhưng vẫn không gặp. Bạn bè của Tuyền cũng cho biết không liên lạc được với nữ sinh này.

Điều đáng nói, Zing dẫn nguồn tin từ Đại học Bách khoa Đà Nẵng cho hay, cuối tháng 7, tài khoản của sinh viên này vẫn đăng ký môn học theo tín chỉ trong năm học 2016 - 2017 qua hệ thống đăng ký trực tuyến của trường.

Cơ quan chức năng sau khi tiếp cận thông tin tìm kiếm người thân của gia đình nữ sinh, tổ chức đối chiếu kết quả giám định vân tay của nạn nhân với dấu vân tay trên giấy chứng minh nhân dân.

Kết quả xác định thi thể trôi dạt ngày 12/7 vào bờ biển xã Tam Hải, huyện Núi Thành chính là thi thể của Lê Thị Thanh Tuyền.

Tin bão số 3: Thủ tướng yêu cầu các đơn vị chủ động ứng phó(VietQ.vn) - Tin mới nhất về bão số 3 năm 2016. Cập nhật liên tục về cơn bão số 3 năm 2016. Bão số 3 tăng tốc ảnh hưởng tới nhiều tỉnh thành phía Bắc Bộ

Lâm Anh (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang