Bật khóc nghe nữ sinh bị đánh hội đồng van lơn giữa ‘mưa’ đấm đá túi bụi

author 15:48 12/05/2016

(VietQ.vn) - Clip nữ sinh bị đánh hội đồng dã man ở Phú Yên khiến người xem không khỏi bàng hoàng, phẫn nộ. Hiện nữ sinh bị đánh đang rất hoảng sợ.

Trao đổi với báo Dân Trí vào ngày 12/5, đại diện Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Tây Hòa (tỉnh Phú Yên) cho biết, đơn vị đang phối hợp các cơ quan chức năng để điều tra làm rõ vụ một nữ sinh bị đánh hội đồng, rồi quay clip tung lên trang chia sẻ video Youtube. Theo đó, đoạn clip nữ sinh bị bạn đánh hội đồng dài 1 phút 37 giây, đăng tải trên mạng ngày 10/5, đến 16h ngày 11/5 thì bị gỡ bỏ khỏi mạng.

Đoạn clip nữ sinh bị đánh hội đồng dã man xuất hiện trên mạng vào ngày 10/5 và bị sau đó 1 ngày

Đoạn clip nữ sinh bị đánh hội đồng dã man xuất hiện trên mạng vào ngày 10/5 và bị sau đó 1 ngày. Ảnh cắt từ clip

Đoạn clip nữ sinh bị đánh hội đồng ở Phú Yên cho thấy, 3 nữ sinh khoảng 13 -14 tuổi, mặc áo khoác, bên trong mặc áo sơ mi trắng giống đồng phục học sinh lao vào đấm đá tới tấp một nữ sinh mặc đồng phục học sinh, cổ còn đeo khăn quàng đỏ.

Mở đầu clip nữ sinh đánh bạn là cảnh hỏi tội cạnh một ghế đá. Tiếng một nữ sinh: “Nói tiếng Việt đi, chớ tiếng Anh nó không hiểu…”. Sau đó, nữ sinh mặc áo khoác áo đen, mặt đeo khẩu trang có tên Hiền đã lao vào lên gối, đấm đá tới tấp vào người nữ sinh. Tiếp đó, 2 nữ sinh còn lại hùa vào đánh hội đồng và buông những lời lẽ thô tục, mặc cho nữ sinh kia phân bua, van xin.

Điều đáng nói, khi nữ sinh bị đánh có một số nữ sinh đứng ngoài không can ngăn mà còn quay lại clip nữ sinh đánh nhau để tung lên mạng. Qua đoạn clip “hỏi tội” này, lý do nữ sinh bị đánh hội đồng là nói xấu trên Facebook. Nữ sinh bị đánh phân bua với nữ sinh trong nhóm đánh mình: “Từ trước giờ em không có đụng chạm đến tụi chị! Em không có biết. Facebook của em bị đổi mặc khẩu rồi, em không biết…”.

Nữ sinh bị đánh hội đồng được xác định là học sinh trường THCS Tây Sơn, Tây Hòa, Phú Yên

Nữ sinh bị đánh hội đồng được xác định là học sinh trường THCS Tây Sơn, Tây Hòa, Phú Yên. Ảnh cắt từ clip

Không lâu sau khi clip nữ sinh bị đánh hội đồng nói trên rò rỉ trên mạng, một cán bộ của Công an Huyện Tây Hòa, Phú Yên xác nhận vụ việc trên với Zing News. "Chiều nay chúng tôi mới biết và đang xác minh. Nữ sinh bị đánh học ở trường THCS Tây Sơn thuộc huyện Tây Hòa. Ba em còn lại đeo khẩu trang, bịt mặt, mặc áo khoác nên rất khó nhận diện học sinh trường nào. Nạn nhân đang rất hoảng sợ, chưa cung cấp được thông tin gì", vị cán bộ này cho biết.

Ông khẳng định, trong ngày 12/5, cơ quan này có cử người về trường THCS Tây Sơn để làm rõ sự việc. Trong khi đó, trả lời báo Người Lao Động, bà Trương Thị Dân, Trưởng phòng GD&ĐT huyện Tây Hòa, cho biết cơ quan này mới phát hiện clip nữ sinh bị bạn đánh hội đồng trên trang mạng xã hội vào đầu giờ chiều 11/5.

Hiện cơ quan chức năng đang khẩn trương làm rõ và tìm hướng giải quyết vụ nữ sinh bị đánh hội đồng ở Phú Yên

Hiện cơ quan chức năng đang khẩn trương làm rõ và tìm hướng giải quyết vụ nữ sinh bị đánh hội đồng ở Phú Yên. Ảnh cắt từ clip

Bước đầu, Phòng GD&ĐT huyện Tây Hòa chỉ xác định được nữ sinh bị đánh hội đồng là học sinh ở Trường THCS Tây Sơn, xã Hòa Mỹ Tây, huyện Tây Hòa, chưa xác định được 3 thiếu nữ đánh hội đồng học ở trường nào cũng như người quay clip, tung lên mạng xã hội là ai. Ngay trong chiều 11/5, Phòng GD&ĐT huyện Tây Hòa đã cử cán bộ về trường THCS Tây Sơn để làm rõ vụ việc và tìm hướng giải quyết.

>> Máy bay chiến đấu rơi thẳng xuống thành phố 6 triệu dân Trung Quốc

Thanh Huyền (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang