Nữ sinh trường Cao đẳng Công thương mất tích bí ẩn hơn nửa tháng

author 06:26 22/06/2016

(VietQ.vn) - Nữ sinh Hưởng mất tích đã hơn nửa tháng nay, tới nay người thân chưa biết em ở nơi đâu và nguyên nhân bị mất tích.

Chiều ngày 21/6, từ lời trình báo của phụ huynh, cơ quan CSĐT – Công an Q.9, TP.HCM xác nhận, hiện đã tiến hành lập hồ sơ, xác minh vụ việc nữ sinh tên Trần Thị Thúy Hưởng (20 tuổi, trường Cao đẳng Công thương) mất tích đã hơn nửa tháng nay.

Theo trình bày của ông Trần Quang Minh (61 tuổi, quê quán tỉnh Bình Định), Hưởng là sinh viên năm 2 của khoa Quản trị kinh doanh – Trường Cao đẳng Công thương TP.HCM, tạm trú tại KTX của trường ở tại phường Phước Long B – Q.9.

Nữ sinh Hưởng đã mất tích hơn nửa tháng nay, chưa rõ nguyên nhân - ảnh: GĐ cung cấp.

Ngày 5/6, do nhận được thông tin mẹ của Hưởng đang bệnh nặng ở quê nhà, nên hai anh trai của Hưởng đang làm việc ở huyện Hóc Môn được người thân giao đưa Hưởng về nhà thăm mẹ. Liên tục gọi cho em gái mình, nhưng không có tín hiệu trả lời, anh trai của Hưởng đã quyết định đến KTX của trường để tìm em.

Tại đây, các nữ sinh cùng phòng với Hưởng đã nói, Hưởng rời khỏi phòng từ vài ngày trước và nói lên chỗ anh tại huyện Hóc Môn để ở, nên chẳng ai rõ được hiện giờ là Hưởng đang ở nơi nào.

Nhận được thông tin con gái mình mất tích, ông Trần Quang Minh đã để người vợ mắc bệnh ở nhà, lặn lội vào TP.HCM, tìm đến nhờ các cơ quan chức năng với mong muốn rằng sẽ tìm ra được tung tích con gái mình.

Dù thế, thời gian đã trôi qua hơn nửa tháng, nhưng đến nay vẫn chưa ai biết được Hưởng đang ở đâu.

Người thân của Hưởng cho biết, em là người con gái nhút nhát, thích đọc truyện và tiểu thuyết khi có thời gian rảnh. Hưởng cũng hay lên mạng để tìm hiểu thông tin và ít khi đi ra ngoài chơi.

Do biết anh trai bận rộn, nên Hưởng cũng thường lên huyện Hóc Môn để thăm anh trai của mình, nhưng không bao giờ báo trước.

Do không có xe máy, nên Hưởng sử dụng phương tiện là xe buýt để đi từ Q.9 lên huyện Hóc Môn, thường dừng ở ngã tư Hàng Xanh (quận Bình Thạnh) nghỉ mệt trước, rồi sau đó mới đón xe buýt lên trạm xe buýt ở An Sương (giáp ranh giữa huyện Hóc Môn, Q.12).

Qua xác định từ tài khoản ngân hàng của Hưởng, vào ngày 3/6, Hưởng có rút tiền từ tài khoản của mình là 2 triệu đồng, nhưng theo người thân của Hưởng cho biết, em rất hiếm khi đi rút tiền 1 mình, thường là đi với người thân ở bên cạnh.

TP.HCM dư 353 xe công, nhưng đa số là xe cũ, không có xe xa xỉ(VietQ.vn) - UBND TP.HCM vừa cho biết, TP.HCM hiện có khoảng gần 700 xe công, còn số xe dư ra là 353 chiếc, đa phần là xe cũ, không có xe xa xỉ, giá trị cao.

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang