Top nước hoa mùa hè cho phái nữ năm 2014

author 08:42 21/04/2014

(VietQ.vn) - Nước hoa được coi là loại trang sức vô hình của phái đẹp. Những mẫu nước hoa mùa hè dưới đây hứa hẹn sẽ mang lại hương thơm thanh khiết, sự tươi mát, trẻ trung và xoa dịu đi cái nắng chói chang của hè này.

Nước hoa chính là loại trang sức vô hình của phái đẹp, đặc biệt là những loại mùi hương nồng nàn nữ tính. Có điều, tiết trời đặc trưng của mùa hè lại biến mùi hương nồng trở thành con dao 2 lưỡi. Bởi dưới tác động của nắng nóng và không khí oi bức, cơ thể phái đẹp sẽ biến thành một “hỗn hợp” mùi khó chịu giữa mùi mồ hôi, mùi bụi bẩn bám vào người và mùi nước hoa. Nghe bất tiện là thế, nhưng các thương hiệu thời trang cũng luôn tinh ý và mang đến cho phái đẹp vô số hương nước hoa mùa hè với tông mùi mát, nhẹ nhàng.

Sunflowers by Elizabeth Arden 100ml (250.000 đồng)

Nước hoa làm dịu nắng hè dành riêng cho phái đẹp

Nước hoa nữ Sunflowers của Elizabeth Arden là sự pha trộn ngọt ngào của trái cây và hương hoa tươi mát. Sunflowers được thiết kế bởi nhãn hiệu cao cấp danh tiếng Elizabeth Arden năm 1993 và được xem như một mùi hương tinh tế, trong lành như nước. Sunflowers thích hợp dùng cho cả ban ngày lẫn buổi đêm. Hương thơm tự nhiên đến từ tinh chất của dưa vàng, quả đào, hoa nhài hòa quyện với hương hoa trà, gỗ đàn hương và rêu.

Secret Wish by Anna Sui 50ml (630.000 đồng)

Nước hoa làm dịu nắng hè dành riêng cho phái đẹp

Hãy nhắm mắt lại và cầu ước một điều gì đó. Đây là điểm khởi đầu cho loại nước hoa mới do nhà sản xuất người Mỹ - Anna Sui giới thiệu. Secret Wish là một hương thơm tuyệt hảo và dễ chịu dành riêng cho phái đẹp, được tạo nên bởi sự hòa quyện độc đáo giữa chanh, dưa vàng và quả mơ pha trộn với dứa, gỗ tuyết tùng, nho đen và hổ phách. Secret Wish- mùi hương tuyệt vời mà rất đỗi bình dị, nhất định sẽ là thứ trang sức vô hình hoàn hảo cho hè này.

Desire Me by Escada 50ml (750.000 đồng)

Nước hoa làm dịu nắng hè dành riêng cho phái đẹp

Mỗi mùa hè, nhãn hiệu cao cấp Escada lại tung ra những dòng nước hoa mới, và dòng nước hoa mùa hè của Escada luôn là lựa chọn tuyệt vời cho khoảng thời gian nóng bỏng nhất trong năm. Desire Me là tuyệt tác tinh tế từ thiết kế đến hương thơm quyến rũ dành cho người phụ nữ gợi cảm và đầy cá tính với hương thơm đặc trưng của hoa kim ngân, hoa phong lan,…

Chanel Chance Eau Fraiche 50ml (1.680.000 đồng)

Nước hoa làm dịu nắng hè dành riêng cho phái đẹp

Chance Eau Fraiche là phiên bản nhẹ nhàng hơn, hiện đại hơn, tươi trẻ hơn của dòng nước hoa nổi tiếng Chanel Chance ra mắt năm 2007. Đây là lựa chọn hoàn hảo cho một buổi tối ngày hạ. Hương hoa tươi mát làm hài lòng phái đẹp với sự hòa quyện của hương cam chanh, hoa lục bình, hương hoa nhài nguyên chất, xạ hương trắng, hổ phách, hoắc hương và gỗ tếch.

Boucheron By Boucheron For Women 100ml (930,000 đồng)

Nước hoa làm dịu nắng hè dành riêng cho phái đẹp

Là dòng nước hoa lâu đời được nhà thiết kế Boucheron tung ra từ năm 1988, Boucheron là dòng nước hoa lý tưởng cho phái đẹp, đặc biệt thích hợp cho những buổi tối lãng mạn. Cảm giác tươi mát đến từ sự hòa quyện của quýt và cam đắng cùng hoa nhài và hoa cam, cộng hưởng với gỗ đàn hương, hổ phách và vani.

Bùi Ly

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang