Ở nước Mỹ xa xôi, ca sĩ Hồng Ngọc 'rụng rời' khi nghe tin NSƯT Quang Lý qua đời

authorTrần Thanh 18:00 01/12/2016

(VietQ.vn) - Nghệ sĩ Quang Lý qua đời để lại nhiều nỗi xót thương cho các nghệ sĩ Việt. Ở nước Mỹ xa xôi, ca sĩ Hồng Ngọc không giấu nổi niềm xúc động.

Sự kiện: Ngôi sao

Ca sĩ Quang Lý đã qua đời tại nhà riêng ngày 1/12 trong niềm đau xót của gia đình, đồng nghiệp và người hâm mộ. Ngay khi, thông tin này được chia sẻ qua báo chí, nhiều nghệ sĩ Việt đã lên tiếng thương xót cho sự ra đi đột ngột này.


Ca sĩ Tấn Minh chia sẻ hình ảnh anh và ca sĩ Quang Lý trong một lần biểu diễn.

Ca sĩ Tấn Minh chia sẻ hình ảnh anh và ca sĩ Quang Lý trong một lần biểu diễn (Ảnh: Gia đình và xã hội)

Theo Gia đình và xã hội, ca sỹ Tấn Minh, người từng coi NS Quang Lý là tấm gương sáng đã nghẹn lòng chia sẻ: "Không thể tin được là chú đã ra đi, người nghệ sỹ mà tôi vô cùng kính trọng và yêu quý, từ ngày đầu tiên bước chân vào nghề này chú đã là tấm gương sáng cho tôi học hỏi. Tôi đã chịu ảnh hưởng khi nhỏ từ chú. Nền âm nhạc đã mất đi một giọng hát ngọt ngào, sâu lắng, sang trọng, phải rất nhiều năm mới có một giọng hát như thế. Nhưng cháu tin mọi người sẽ nhớ mãi đến chú. Những bài hát của chú để lại sẽ đọng mãi trong trái tim mọi người. Cháu sẽ nhớ mãi giọng hát,hình ảnh và nhân cách của chú! Vĩnh biệt chú".


Hồng Ngọc đau xót trước sự ra đi của một người anh.

Hồng Ngọc đau xót trước sự ra đi của một người anh

Không chỉ ca sĩ Tấn Minh chia sẻ niềm tiếc thương với sự ra đi của ca sĩ Quang Lý mà ở nước Mỹ xa xôi, ca sĩ Hồng Ngọc cũng đau đớn bày tỏ: "Lại một người anh trong nghề đã ra đi... Thật sự thấy buồn quá! Anh đi thanh thản anh nhé".


Nam ca sĩ Tùng Dương cũng chung niềm thương tiếc.

Nam ca sĩ Tùng Dương cũng chung niềm thương tiếc

Chung niềm đau thương ấy, ca sĩ Tùng Dương bày tỏ: "Con người đó - nghệ sĩ đó. Chỉ trong chớp mắt đã trở thành thiên thu. Vĩnh biệt nghệ sĩ Quang Lý. Một người nghệ sĩ đầy đam mê, khát vọng, dâng hiến. Chỉ còn duy nhất tư liệu này khi đã từng được kết hợp với chú. Sẽ nhớ mãi hình ảnh một nghệ sĩ thực thụ với đôi mắt hiền, giọng hát trầm ấm và tâm hồn nhân hậu. Mong chú an giấc ngàn thu".


Kasim Hoàng Vũ kể lại những ngày còn được hát chung với NS Quang Lý.

Kasim Hoàng Vũ kể lại những ngày còn được hát chung với NS Quang Lý

Ca sĩ Kasim Hoàng Vũ còn kể lại mình và ca sĩ Quang Lý mới vừa đi biểu diễn trong niềm đau xót: "Đọc tin mà thấy buồn cho Chú và gia đình. Mới vừa hát xong 4 show với chú tại Hà Nội, thấy chú vẫn rất khoẻ mạnh và còn nói chuyện đùa với cháu, rồi 2 Chú cháu còn ra hát bài mở màn với nhau. Rồi hôm nay Chú lại đột ngột ra đi như vậy. Cháu xin chia buồn cùng gia đình và cầu xin cho chú vãng sanh cực lạc".


Ái Phương cũng không giấu được nỗi đau mất thầy.

Ái Phương cũng không giấu được nỗi đau mất thầy

Đại diện thế hệ ca sĩ trẻ từng là học sinh của ca sĩ Quang Lý, ca sĩ Ái Phương nghẹn ngào: "Thầy yên nghỉ thầy ơi. Chúng em nhớ ơn thầy".

Riêng MC, BTV Quỳnh Hương, giám đốc sản xuất chương trình Mashup - Hoán chuyển bất ngờ cho biết: "Chương trình đã được ghi hình trọn vẹn khi chú Quang Lý còn khỏe mạnh. Và chúng tôi chỉ chờ ngày phát sóng. Nhưng nay, khi nhận được thông tin qua đời đột ngột của chú Quang Lý chúng tôi cũng vô cùng bàng hoàng và bối rối".

Đại diện đơn vị sản xuất cũng cho biết thêm: hiện tại ê-kíp nhà sản xuất, đạo diễn chương trình, biên tập đang ngồi lại cùng nhau đưa ra tính toán thực hiện thêm một số để tưởng nhớ NSƯT Quang Lý, nhưng vẫn chưa cụ thể như thế nào vì còn phải họp bàn thêm.

Theo Một thế giới, chia sẻ trên trang cá nhân của mình, nam ca sĩ Vũ Thắng Lợi cho biết anh đã rất buồn và sốc khi nghe được thông tin NSƯT Quang Lý qua đời.  “Vĩnh biệt chú, một giọng hát đẹp mà cháu ngưỡng mộ từ lúc mới bước vào nghề, mới tháng trước gặp chú ở Nhà hát lớn trong chương trình nhạc sĩ Phú Quang, đâu ngỡ rằng đó là lần cuối được nghe chú hát”, ca sĩ Vũ Thắng Lợi bày tỏ sự tiếc thương cho người mà anh hết mực kính trọng.

Cả nhạc sĩ Trương Ngọc Ninh cũng cho hay ông thật sự không thể tin được người anh em đồng nghiệp lại ra đi sớm như vậy. "Anh em chúng tôi vừa chấm Hội diễn với nhau cách đây không lâu, vậy mà giờ đã âm dương cách biệt. Đến tận giờ tôi vẫn không tin điều đó là sự thật" - nhạc sĩ Trương Ngọc Ninh cho hay.

Riêng ca sĩ Bảo Yến thì trả lời báo chí cho biết, với chị NSƯT Quang Lý rất hiền lành, nhã nhặn. "Tôi rất buồn khi biết tin anh Quang Lý qua đời. Trong cảm nhận của tôi, anh Quang Lý là một người đàn ông rất hiền. Anh rất nhã nhặn, nhỏ nhẹ, dễ thương và đặc biệt không bao giờ cười lớn. Anh Lý đúng chất người Hà Nội. Vẫn biết sinh, lão, bệnh, tử là quy luật của đất trời nhưng anh ra đi sớm quá. Tôi cũng buồn cho người thân và vợ con anh. Tôi mong người thân của anh vượt qua được nỗi đau này”, Bảo Yến tâm sự.

Trần Thanh (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang