Lại xuất hiện ô tô 'điên' đâm hàng loạt xe máy khiến 6 người thương vong

author 06:46 09/12/2015

Đang lưu thông thì bất ngờ chiếc xe ô tô 7 chỗ lao sang làn đường ngược chiều tông liên tiếp, hất văng 4 người trên 4 xe máy xuống đường. Tiếp đó chiếc ô tô này chồm lên vỉa hè cuốn 2 nữ công nhân vào gầm xe.

Vụ tai nạn khiến 1 công nhân tử vong tại chỗ, 3 người trong tình trạng nguy kịch đang cấp cứu tại Bệnh viện Nhân dân 115, 2 người khác bị thương nhẹ.

Gần 17h chiều 8/12, chiếc xe ô tô 7 chỗ mang BKS 51F-062.74 lưu thông trên đường TCH21 (phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM) hướng về Tô Ký. Khi gần đến Bệnh viện quận 12 thì bất ngờ lao sang làn đường ngược lại hất văng 4 người trên 4 xe máy xuống đường. Chưa dừng lại, chiếc ô tô này tiếp tục lao lên vỉa hè tông và cuốn hai nữ công nhân đang đi bộ vào gầm. Chiếc xe chỉ dừng lại khi đâm vào bậc tam cấp của một nhà dân.

ô tô điênHiện trường vụ tai nạn

Một người dân chứng kiến sự việc kinh hãi kể lại: "Sau khi nghe thấy tiếng va chạm lớn, tôi chạy ào ra ngoài cửa thì thấy nhiều xe máy nằm la liệt, 2 cô gái trên vỉa hè bị cuốn chặt vào gầm xe ô tô. Khi người dân đến nâng và đẩy chiếc ô tô để đưa được 2 nạn nhân ra ngoài thì thấy một người chết tại chỗ, người còn lại nằm bất tỉnh dưới gầm xe".

Được biết, thời điểm xảy ra tai nạn trên vỉa hè có một tốp công nhân khoảng 10 người. Hai nữ công nhân gặp nạn đi phía trước. Khung cảnh khi vụ việc xảy ra rất hỗn loạn, nhiều người tháo chạy.

ô tô điênHình ảnh chiếc xe bị hư hỏng nặng

Các nạn nhân được nhanh chóng đưa vào Bệnh viện quận 12 cấp cứu. Theo thông tin từ bệnh viện cho biết, các nạn nhân nhập viện vào lúc 17h15’ chiều tối cùng ngày. Trong đó, công nhân Nguyễn Thị Mỹ Huyền (16 tuổi, quê Thừa Thiên Huế) bị ép chặt giữa xe ô tô và bậc tam cấp tử vong tại chỗ. 5 nạn nhân còn lại sau khi được sơ cứu (trong đó 2 người đã được ra viện ngay), 3 nạn nhân còn lại đã chuyển lên Bệnh viện Nhân dân 115 gồm: Trần Cẩm Vân bị chấn thương sọ não, hai người đi xe máy là Lê Thị Cẩm Hồng (31 tuổi) và Nguyễn Thị Thu Hiền (39 tuổi, quê Quảng Nam) bị gãy tay, chân, đa chấn thương.

Ghi nhận bước đầu, chiếc ô tô 7 chỗ hiện đâm vào bậc tam cấp, phần đầu xe biến dạng, túi khí bung. Phía ngoài đường, 4 xe máy bị hư hỏng nằm la liệt. Sau tai nạn, tài xế ô tô “điên” cũng rời hiện trường.

Nhận được tin báo, CSGT quận 12 đã có mặt để ghi nhận và điều tra vụ việc. Đến 19h30’, xe ô tô chuyên dụng được điều đến kéo ô tô gây tai nạn đi nơi khác.

Theo Infonet


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang