Top 5 ô tô giá rẻ chỉ dưới 600 triệu đồng đáng mua nhất hiện nay

authorHòa Lê 06:14 19/07/2016

(VietQ.vn) - Dưới đây là 5 mẫu ô tô giá rẻ chỉ dưới 600 triệu đồng tại thị trường Việt Nam, gợi ý cho những ai muốn mua ô tô giá rẻ.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Chevrolet Cruze 2016

Chevrolet Cruze 2016 sở hữu những đường nét thiết kế mới lịch lãm và cá tính. Tại thị trường Việt Nam, Chevrolet Cruze được bán với giá 572 triệu đồng.

Tuy nằm trong phân khúc giá rẻ nhưng mẫu sedan này lại sở hữu thiết kế lịch lãm và cá tính. Thiết kế của Cruze 2016 lấy cảm hứng từ những chiếc xe mới nhất nhà Chevrolet, như Impala và Malibu. Mặt trước với lưới tản nhiệt kép mạ crôm, đèn sương mù dạng thấu kính và đèn chiếu sáng ban ngày dạng LED mới giúp lái xe an toàn hơn.

Ô tô giá rẻ dưới 600 triệu đồng đáng mua nhất hiện nay

 Chevrolet Cruze 2016 là một trong những chiếc xe ô tô giá rẻ đáng mua nhất hiện nay

Thiết kế đuôi xe mới thể thao hơn và sang trọng hơn với viền crôm. Kích thước tổng thể của Chevrolet Cruze lần lượt là 4.640x1.797x1.478 mm, chiều dài cơ sở 2.685 mm. Trọng lượng không tải của phiên bản LT là 1.370 kg (la-zăng hợp kim nhôm kích thước 16 inch), còn phiên bản LTZ là 1.420 kg (vành hợp kim với đường kính 17 inch).

Động cơ của Cruze 2016 cũng đa dạng hơn. Chevrolet đã trang bị cho xe động cơ Ecotec 1,4 lít, tăng áp, phun nhiên liệu trực tiếp, đi cùng hộp số 6 cấp tự động. Xe được trang bị tính năng khởi động bằng nút bấm. Động cơ 4 xi-lanh, 1,4 lít mới có công suất 153 mã lực và mô-men xoắn cực đại 240 Nm. Ngoài ra, Cruze 2016 vẫn đi kèm tùy chọn động cơ 1,5 lít nạp khí tự nhiên, công suất 113 mã lực và mô-men xoắn cực đại 146 Nm, đi cùng hộp số sàn 5 cấp.

Chevrolet Aveo LT 2016

Phiên bản mới Aveo LT 2016 nhận được gói nâng cấp nhỏ trong hệ thống tiện nghi xe nhằm đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu của người sử dụng. Chiếc xe này khiến nhiều khiến nhiều người phải bất ngờ bởi sự lột xác hoàn toàn mới với thiết kế hiện đại. Aveo LT được nâng cấp về mọi mắt từ nội thất tiện nghi cao cấp cho đến động cơ cải tiến tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả.

Đặc thù là dòng xe sedan hạng C nên Chevrolet Aveo được trang bị động cơ dung tích nhỏ. Đầu xe nổi bật bởi thiết kế mạnh mẽ đầy nam tính. Chiếc xe với những tính năng an toàn như ABS, 2 túi khí, khung sườn làm bằng thép chịu lực, dây an toàn có thể điều chỉnh, khóa cửa an toàn cho trẻ em,…

Ô tô giá rẻ dưới 600 triệu đồng đáng mua nhất hiện nay

Chevrolet Aveo LT 2016 là chiếc ô tô giá rẻ dưới 600 triệu đồng 

Chevrolet Aveo LT có thêm ưu điểm khiến khách hàng không thể bỏ qua đó là việc bảo trì bảo dưỡng đơn giản, tiết kiệm mang lại tính kinh thế cao. Nội thất được hoàn thiện kỹ lưỡng, các đường mạ crôm tinh tế cùng các nút điều khiển được bố trí hợp lý giúp người lái thao tác dễ dàng.

Hệ thống âm thanh trung thực, sống động với ổ CD 6 đĩa 4 loa, hỗ trợ định dạng MP3, tích hợp cổng AUX kết nối với các thiết bị giải trí cá nhân giúp bạn tận hưởng trọn vẹn các giai điệu yêu thích mọi lúc mọi nơi.

Hiện tại Chevrolet Aveo đang được phân phối chính hãng tại đại lý Chevrolet Thăng Long với 2 phiên bản chính là Aveo LT 1.5 MT số sàn và Aveo LTZ 1.5 AT số tự động cùng 7 màu sắc cá tính cho người dùng lựa chọn.

Chevrolet Spark LT 2016

Chevrolet Spark LT là một trong những chiếc xe được ưa chuộng trên toàn thế giới. Tại thị trường Việt Nam, Spark LT có giá giá là 358 triệu đồng.

Chevrolet Spark LT có thiết kế nhỏ gọn, năng động và đầy bắt mắt. Spark LT giúp người dùng dễ dàng di chuyển trong thành phố hay trên những con đường nhỏ hẹp. Kiểu dáng xe được thiết kế khí động học giảm lực cản không khí một cách tối đa với những đường gân dập nổi trên nắp capô và đường gờ chìm chạy dọc thân xe.

Có một điểm khá thú vị ở chi tiết ngoại thất xe Spark LT là vị trí tay nắm cửa sau xe được thiết kế ẩn sau cánh cửa xe tạo cảm giác xe 2 cửa thể thao và cá tính. Đuôi sau xe Spark LT được trang bị cánh lướt gió thể thao kèm đèn phanh trên cao an toàn cho người quan sát phía sau.

Ô tô giá rẻ dưới 600 triệu đồng đáng mua nhất hiện nay

Chevrolet Spark LT có giá là 358 triệu đồng 

Còn lại, ngoại hình bên ngoài của Spark LT không khác biệt so với bản LTZ. Trong khi đó thiết kế bên trong cũng tương đồng với các trang bị như gương chiếu hậu chỉnh điện, cửa sổ điều khiển điện, âm thanh 4 loa, sấy kính sau, hệ thống giải trí có kết nối USB, ghế ngồi da pha nỉ,...

Xe được trang bị động cơ 1.0 DOHC tiết kiệm nhiên liệu chỉ với 5l/100km. Hệ thống an toàn với 4 túi khí, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống chống trộm. Đặc biệt xe được bảo hành 03 năm hoặc 100.000 km.

Khách hàng cũng hoàn toàn yên tâm với người cùng đi khi phiên bản Spark LT số sàn được trang bị túi khí cho cả ghế lái và ghế phụ. Cùng với đó là hệ thống an toàn chủ động xe Spark LT cũng có trang bị cơ bản là phanh ABS cho cả 4 bánh.

Chevrolet Spark LS 2016

Một trong các sản phẩm ưa chuộng toàn cầu của Chevrolet chính là Chevrolet Spark LS 2016. Tại thị trường Việt Nam Spark LS 2016 có giá là 333 triệu đồng.

Phần đầu xe Chevrolet Spark LS không khác nhiều so với các phiên bản Spark LT và LTZ đời 2015. Vẫn lưới tản nhiệt kép đặc trưng của hãng xe Mỹ Chevrolet. Cụm đèn trước vuốt dài trông rất hầm hố, tuy nhiên có một chi tiết cắt bớt để tiết kiệm chi phí đó là đèn gầm-phần tương đối dễ hư hỏng khi va chạm.

Ô tô giá rẻ dưới 600 triệu đồng đáng mua nhất hiện nay
 Một trong các sản phẩm ưa chuộng toàn cầu của Chevrolet chính là Chevrolet Spark LS 2016

Trên chiếc Chevrolet Spark LS 2016 có ưu điểm đó là gương chiếu hậu điều chỉnh điện, nâng cấp hơn so với phiên bản cũ, giúp người lái thuận tiện hơn cho việc điều chỉnh góc nhìn. Phần gạt mưa sau và rửa kính sau giúp lái xe dễ dàng khi điều kiện thời tiết xấu. Khoang chứa đồ linh hoạt có thể chở tối đa đến 170 lít.

Chevrolet Spark LS 2016 mới rộng rãi không kém gì các phiên bản Spark đang bán chạy của hãng. So với Kia Morning, I10 thì Spark có khoang lái và hàng ghế sau thoải mái nhất cho người ngồi, mang lại cảm giác dễ chịu nhất. Chất liệu ghế dễ làm sạch, kết hợp màu ghi-xám mang lại cảm giác nhẹ nhàng cho nội thất xe.

Chevrolet Spark Van

Chevrolet Spark Van là dòng xe ô tô 2 chỗ giá rẻ đa năng và phong cách. Tại thị trường Việt Nam, Chevrolet Spark Van 2016 có giá là 259 triệu đồng.

Đây là chiếc xe thuộc thế hệ thứ 4 của dòng Spark, ra mắt tại triển lãm New York Auto Show 2015 và triển lãm Seoul hồi tháng 4 năm ngoái. Kiểu dáng tổng thể của Spark Van không thay đổi nhiều so với thế hệ trước đó, tuy nhiên, từng chi tiết cụ thể trên xe đều được Chevrolet chỉnh sửa lại.

Ô tô giá rẻ dưới 600 triệu đồng đáng mua nhất hiện nay
Chevrolet Spark Van là dòng xe ô tô 2 chỗ giá rẻ đa năng và phong cách 

Toàn bộ phần đầu xe được thiết kế lại với đèn pha, lưới tản nhiệt, đèn sương mù mới, mang đến cảm giác hiện đại hơn. Chất liệu sử dụng cho nội thất khá đơn giản, chủ yếu là nhựa. Trong khi đó, ghế ngồi được bọc chất liệu nỉ, dễ bám bụi. Spark Van còn được trang bị hệ thống chống trộm tiên tiến bản tiêu chuẩn.

Có thể nói, với nhiều gia đình tại Việt Nam chưa có điều kiện mua ô tô cao cấp thì Chevrolet Spark Van 2016 sẽ mang đến thêm một lựa chọn để ước mơ sở hữu xe hơi không còn quá xa vời.

Chiếc xe 7 chỗ Toyota Calya giá rẻ chỉ từ 200 triệu đồng có gì đặc biệt?(VietQ.vn) - Toyota Calya là chiếc ô tô giá rẻ được nhiều người yêu thích trên thế giới. Được biết, một chiếc Toyota Calya có giá chỉ từ 200 triệu đồng.

Hòa Lê (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang