Ô tô SUV Cadillac's Escalade 2021 sẽ có màn hình siêu HD cong 38 inch khổng lồ

authorKhánh Hồng 06:45 18/12/2019

(VietQ.vn) - Mẫu ô tô SUV cao cấp Cadillac's Escalade 2021 dự kiến ra mắt vào ngày 4/2/2020 sẽ có một màn hình HD siêu cong 38 inch khổng lồ trên bảng điều khiển.

Cadillac vừa công bố trong một thông cáo báo chí hôm 17/12 (giờ địa phương) rằng phiên bản mới nhất của chiếc SUV hạng sang Escalade sẽ có màn hình OLED 38 inch.

Một video “nhá hàng” quảng cáo về sự xuất hiện của Escalade 2021 cho thấy phần nào của nội thất bên trong mẫu xe, trong đó có phần màn hình sáng lên sau vô lăng và trên bảng điều khiển.

Theo công ty, màn hình sẽ có "mật độ điểm ảnh gấp đôi so với TV 4K". Màn hình OLED cho phép màu đen sâu hơn và chất lượng hình ảnh cao hơn màn hình LED do cách xử lý ánh sáng.

 Escalade 2021 sẽ có màn hình OLED lớn

Công ty có kế hoạch công bố Escalade 2021 tại Los Angeles vào ngày 4 tháng 2 - chỉ vài ngày trước lễ trao giải Oscar.

Trong những hình ảnh bị rò rỉ, phần đầu của mẫu xe này gây ấn tượng với lưới tản nhiệt hoàn toàn mới. Cụm đèn pha cỡ lớn hầm hố đặt dọc trên bản cũ sẽ được cải tiến với 2 cụm đèn chiếu sáng thon gọn hơn đặt vuông góc, một phần liền khối với cụm lưới tản nhiệt. Những khe gió trên cản cũng được thiết kế ấn tượng hơn, ăn khớp với phần lưới tản nhiệt mới.

Phần thân bắt đầu từ cụm đèn pha chạy ngược ra sau, dường như đã được hạ thấp so với phiên bản cũ. Các nẹp cửa kính và trụ C được ốp kim loại sáng bóng ấn tượng. Bộ mâm đa chấu cũng là một điểm nhấn trên phiên bản hoàn toàn mới này. Phần đuôi của Escalade 2021 hiện tại vẫn chưa được tiết lộ.

Về hiệu suất, đến nay, mọi thông tin đều được Cadillac giữ kín. Nhưng một biến thể hiệu suất cao tăng áp có thể sẽ xuất hiện, được cung cấp bởi động cơ V8 LT4 6,2 lít, như Camaro ZL1 và Corvette Z06. Ngoài ra, động cơ V8 6,2 lít hiện tại vẫn được sử dụng, kết hợp với hộp số 10 cấp tạo ra công suất tối đa 420 mã lực và mô-men xoắn 623 Nm.

Khánh Hồng (theo BI)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang