Vừa ra mắt giá 187 triệu đồng, ô tô Suzuki Dzire phiên bản đặc biệt có gì hay?

authorKhánh Hồng 11:19 11/08/2018

(VietQ.vn) - Maruti Suzuki Ấn Độ vừa trình làng phiên bản đặc biệt của chiếc ô tô Dzire tại thị trường này, với giá 187 triệu đồng.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Maruti Suzuki vừa giới thiệu một phiên bản đặc biệt của chiếc Dzire trên thị trường Ấn Độ. Dựa trên gói trang bị thấp nhất là LXi/LDi, phiên bản đặc biệt này có sẵn trong cả hai tùy chọn động cơ xăng và diesel.

Phiên bản đặc biệt Maruti Suzuki Dzire 2018 có cửa sổ điện phía trước, vỏ bánh xe và cảm biến đỗ xe phía sau như là tiêu chuẩn. Ngoài ra, nó cũng nhận được hệ thống âm nhạc hai loa hỗ trợ Bluetooth và khóa trung tâm từ xa như là một phần của gói phiên bản đặc biệt.

o-to-suzuki-dzire-phien-ban-dac-biet-moi-vua-ra-mat-gia-187-trieu-dong-co-gi-hay

 Maruti Suzuki Dzire 2018  phiên bản đặc biệt. Ảnh: Suzuki

Thiết bị tiêu chuẩn trên gói trang bị đơn giản nhất là LXi/LDi bao gồm ABS và túi khí phía trước kép, cùng với hỗ trợ phanh.

Maruti Suzuki Dzire là đối thủ chính của Tata Tigor, Honda Amaze, Hyundai Xcent và Volkswagen Ameo tại thị trường Ấn Độ.

Với phiên bản đặc biệt dựa trên mẫu Dzire cơ sở, Maruti muốn thúc đẩy doanh số bán hàng đang bị đánh giá thấp của mẫu xe, với các thiết bị bổ sung, hướng đến đối tượng người mua đang tìm kiếm một chiếc sedan nhỏ gọn, giá cả phải chăng.

Giá bản đặc biệt động cơ xăng của Dzire bắt đầu ở mức 5,56 Rupi (tương đương khoảng 187 triệu đồng), trong khi phiên bản động cơ diesel đắt hơn một chút.

Ở mức giá này, phiên bản đặc biệt của Dzire đắt hơn các mô hình tiêu chuẩn LXi và LDi.

Suzuki Dzire là tên gọi của Swift phiên bản sedan tại thị trường Ấn Độ. Dzire phát triển dựa trên khung gầm của Swift thế hệ thứ tư.

Khánh Hồng (theo Autocarindia)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang