Phạm Hương khẳng định không biết bạn trai của Hồ Ngọc Hà là ai

authorHòa Lê 15:58 11/06/2016

(VietQ.vn) - Trong buổi họp báo ra mắt chương trình "The Face" mới đây, Phạm Hương đã lần đầu nói về tin đồn tranh người yêu đại gia của “đàn chị” Hồ Ngọc Hà.

Sự kiện: Ngôi sao

Tin đồn Phạm Hương và Hồ Ngọc Hà vướng tình tay ba với đại gia kim cương được dư luận lan truyền từ hồi đầu năm nay. Tuy nhiên, cả hai người đẹp chưa từng lên tiếng về nghi án này.

Sáng ngày 11/06, buổi họp báo ra mắt chương trình thực tế "The Face Việt Nam - Gương mặt thương hiệu" đã được diễn ra tại TP.HCM, với sự tham gia của đông đủ các vị giám khảo quyền lực như Hồ Ngọc Hà, Lan Khuê, Phạm Hương, Vĩnh Thuỵ.

Phạm Hương xuất hiện xinh đẹp và thanh lịch tại buổi họp báo

 Phạm Hương xuất hiện xinh đẹp và thanh lịch tại buổi họp báo

Phát biểu trước cánh truyền thông, Hoa hậu Hoàn Vũ 2015, Phạm Hương đã có những chia sẻ thẳng thắn về các câu hỏi hóc búa liên quan đến những tin đồn xoay quanh cuộc thi cũng như chuyện đời tư của cô.

Khi được hỏi về mối quan hệ bằng mặt nhưng không bằng lòng với Hà Hồ, người đẹp chia sẻ "Thật sự thì mối quan hệ của Hương và chị Hà từ trước tới nay chỉ có như vậy thôi, chị em vẫn rất bình thường và khi cùng tham gia The Face, thì lại càng gần gũi hơn. Cả Hương, Chị Hà và Khuê đều rất thoải mái khi làm việc cùng nhau, cùng ăn, ngủ và quay suốt những ngày qua".

Phạm Hương cũng cho biết thêm về tin đồn có chung người yêu với Hà Hồ: "Thật sự thì Hương không có biết tin đồn đó đâu, đến khi mà mọi người chia sẻ thì Hương mới biết được. Và mình cũng muốn nói rằng hiện tại mình chưa có người yêu và cũng không yêu người yêu của chị Hà".

Phạm Hương cho biết mình vẫn độc thân và không hề yêu người yêu của Hồ Ngọc Hà

Phạm Hương cho biết mình vẫn độc thân và không hề yêu người yêu của Hồ Ngọc Hà

 

Trước đó, trong một talk show với 3 vị HLV của "The Face" - Hà Hồ, Phạm Hương, Lan Khuê. Hà Hồ đã chủ động chia sẻ: "Chị thì nghe đồn em có người yêu rồi. Chắc là em cũng nghe đồn chị có người yêu rồi. Rồi chị cũng nghe đồn em yêu người yêu của chị.... Bây giờ em trả lời đi, mọi người bảo em chứ không bảo chị".

Ngay sau đó, Phạm Hương giải thích: "Em thì chưa có người yêu, và em cũng chưa biết người yêu của chị Hà là ai".

Từ sau khi bị “tố” phẫu thuật thẫm mỹ bên lề cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015, đây là lần thứ 3 Phạm Hương lại bị kéo vào những lùm xùm không đáng có sau tin đồn bất hòa với Lan Khuê do người hâm mộ tự đồn thổi.

Về phía Hồ Ngọc Hà, liveshow “Love Songs” và một số hoạt động giải trí gần đây đã khiến hình ảnh Hà Hồ sống động trở lại sau một thời gian dài không xuất hiện trên các sân khấu giải trí. Sự tẩy chay của dư luận lấy đi của Hà Hồ nhiều hợp đồng quảng cáo, dự án nghệ thuật và những mối quan hệ xã hội quan trọng. Có thể nói scandal yêu đại gia kim cương, gây ảnh hưởng nghiêm trọng nhất đến sự nghiệp ca hát và hình ảnh Hồ Ngọc Hà từ trước tới nay.

Minh Hằng diện bikini chào tuổi mới ‘thiêu đốt’ mọi ánh nhìn(VietQ.vn) - Mới đây, thông qua mạng xã hội, Minh Hằng bất ngờ chia sẻ bộ ảnh bikini nóng bỏng của mình để chào đón tuổi mới – tuổi 29.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang