"Phát cuồng” vì … máy nhổ lông

author 07:35 11/06/2013

(VietQ.vn) – “Loại bỏ mọi lớp lông một cách nhẹ nhàng, nhanh chóng và không đau rát…” là những lời quảng cáo về một thiết bị được gọi là "máy nhổ lông" đang khiến nhiều chị em “phát sốt”.

Thời gian gần đây nhiều chị em đang rộ lên “mốt” tẩy lông, nhổ lông cơ thể bằng một số loại máy chuyên dụng được bán trên mạng online. Theo các chị em, những loại máy này không những làm sạch được lông hơn cách nhổ bằng nhíp thông thường, mà còn tiếp kiệm được rất nhiều thời gian.

<br>
Nhiều chị em coi máy nhổ lông như cứu cánh để làm đẹp

Rầm rộ đặt hàng trên mạng

Trên một số trang mạng xã hội, chị em rất thích thú với loại máy này, thậm chí có trang bán hàng online còn cháy hàng khi lượng mua ngày càng gia tăng. Chia sẻ trên một trang mạng xã hội, một thành viên có địa chỉ hongot…@gmail.com ngạc nhiên: “Ôi, có cả loại máy này à, đây là cái mình mong ước bấy lâu, không biết ở Hà Nội có chưa nhỉ? Ai biết mách mình với nhé”.

Còn thành viên tuttibutterfly…@yahoo.com thì cho biết: “Trước mình có waxing nhưng làm vài lần đau quá không chống nổi. Chuyển sang dùng crem, nhưng hiệu quả cũng không được lâu lắm mà cũng hơi bất tiện. Cứ nhấp nhổm đi mua máy mấy lần rồi. Mặc dù máy hơi đắt nhưng miễn sao nó hiệu quả và không đau là được …”.

Không chỉ tỏ vẻ hào hứng nhiều người dù không quen biết nhưng cũng sẵn sàng nhờ người mua hộ loại máy này. Bạn Hồng Anh nói: “Em đang rất cần loại máy này, rất mong mọi người cho em xin địa chỉ hoặc nếu có thể thì mua hộ, em xin thanh toán qua tài khoản”.

Không chỉ có “sốt xình xịch” trên mạng, khi hỏi chị em công sở về loại máy này, có nhiều người rất quan tâm và thích thú. Chị Minh Nguyệt, nhân viên ngân hàng ở quận Cầu Giấy cho biết: “Mình cũng nghe đồng nghiệp nói đến loại máy này rồi, đối với phái nữ như chúng mình thì đây là vấn đề ai cũng phải quan tâm, đặc biệt là nữ nhân viên công sở”.

Còn Chị Hà Thị Thu Thủy, giáo  viên một trường THPT ở Đống Đa cho biết: “Không biết loại này có khử được vĩnh viễn ô-vi-lông không nhỉ? Nếu khử được vĩnh viễn thì tốt quá, vì nhổ bằng phương pháp thử công, vừa mất thời gian, đôi khi lại ngại khi người khác thấy mình đang làm việc ấy, còn dùng thuốc hóa học thì mình sợ lắm, độc hại vô cùng”.

Máy nhổ lông được quảng cáo trên mạng

Nỗi lo thường trực

Mặt dù đây là mặt hàng đang chiếm được rất nhiều “cảm tình” của chị em, tuy nhiên, những lo ngại về chất lượng cũng như độ ăn toàn của sản phẩm không phải là không có.

Chị Hương Lan (Nghĩa Đô, Hà Nội) cũng rất rò mò về sản phẩm này: “ Nếu có máy “làm sạch” lông cho chị em thì tiện quá rồi, vì đây là vấn đề luôn khiến chị em đỏ mặt” chị Lan chia sẻ. Tuy nhiên, chị Lan cũng có những lo ngại về sản phẩm: “ Thông thường những sản phẩm càng hiện đại thì càng gây nhiều tác dụng phụ cho cơ thể, mình chỉ lo khi dùng sản phẩm này sẽ bị xây sát hoặc lây bệnh thôi”.

Cùng quan điểm với chị Lan, Chị Thùy Giang (Quan Hoa, Cầu Giấy) phân trần: “Tốt thì tốt thật, nhưng mình chỉ lo bị tai nạn thôi, ví dụ như tẩy hoặc tỉa lông mày chẳng hạn, nhỡ cái đi cả cụm thì chết dở”. Không chỉ có chị Lan, chị Giang mà một số chị em khác cũng rất lo ngại về loại sản phẩm hiện đại này.

“Theo như mình biết đây là sản phẩm hiện đại và rất đa năng, nó có thể xử lý bất kể loại lông nào trên cơ thể, chính điều đó làm mình lo ngại về vấn đề an toàn và vệ sinh. Không thể vừa dùng máy “dọn” lông “vùng kín” xong lại cho lên xử lý lông mày được”, chị Hạnh đang công tác tại một công ty xuất nhập khẩu cho biết.

Trước những ý kiến trái chiều như vậy, việc có nên hay không dùng các loại máy nhổ lông cho phụ nữ và những tác dụng phụ mà nó gây ra như thế nào thì cần phải có ý kiến các bác sĩ và các nhà khoa học, nhằm giúp cho chị em có cái nhìn toàn diện nhất.

(Còn nữa)

Uyên Chi

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang