Rợn gáy cảnh thi thể bị dây lưng thắt cổ nổi lềnh phềnh dưới cống nước thối

author 09:04 02/06/2016

(VietQ.vn) - Người dân Đồng Nai vừa phát hiện thi thể nam giới, mặc áo dài tay, quần sọc và bị một dây thắt lưng màu nâu quấn quanh cổ dưới cống thoát nước.

Theo những tin tức mới nhất trên báo Thanh Niên, vào khoảng 14h ngày 1/6, anh Nguyễn Hồng Tâm (24 tuổi, ngụ ấp Hưng Bình, xã Hưng Thịnh, H.Trảng Bom, Đồng Nai), đi làm rẫy thì phát hiện mùi hôi thối nồng nặc. Anh Tâm cùng một số người dân tìm kiếm xung quanh thì phát hiện thi thể dưới cống thoát nước đang trong quá trình phân hủy nặng.

Hiện trường phát hiện thi thể nam giới, trên cổ có quấn thắt lưng dưới cống thoát nước

Hiện trường phát hiện thi thể nam giới, trên cổ có quấn thắt lưng dưới cống thoát nước. Ảnh Thanh Niên

Nạn nhân là một người đàn ông (chưa rõ danh tính), trên 30 tuổi, cao khoảng 1m 65, mặc áo dài tay, quần sọc, có một dây thắt lưng màu nâu quấn quanh cổ. Người dân tại địa phương cho hay phía sau khu vực phát hiện thi thể có mấy ngôi mộ và một bãi đất trống. Cách đây vài hôm có một nhóm người tới khu vực này đá gà nhưng chỉ được một lúc rồi bỏ đi.

Nhận được tin báo về vụ việc phát hiện xác chết dưới cống thoát nước, lực lượng chức năng tỉnh Đồng Nai đã tiến hành phong tỏa hiện trường, khám nghiệm tử thi điều tra nguyên nhân vụ việc.

Đáng chú ý, trước đó không lâu người dân Đồng Nai cũng từng phát hiện thi thể trôi sông vào hồi tháng 3/2016. Cụ thể, vào khoảng 9h sáng ngày 25/3, người dân đã phát hiện một xác chết trôi sông dạt vào chân cầu Hoá An (P.Hoà Bình, TP. Biên Hoà-Đồng Nai). Rất đông người dân hiếu kỳ tụ tập quanh khu vực hiện trường phát hiện xác chết trôi sông.

Trước đó người dân cũng từng phát hiện thi thể trôi sông Đồng Nai.

Trước đó người dân cũng từng phát hiện thi thể trôi sông Đồng Nai. Ảnh CAO

Theo một số nhân chứng kể lại, vào thời điểm trên, một người dân sống trên đường Nguyễn Văn Trị đi tập thể dục đã phát hiện  xác chết nam nổi trên sông. Nhận tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt dùng ca nô cố định xác chết bên gành đá dưới chân cầu.

Đến khoảng 10h sáng cùng ngày, thi thể nạn nhân được chuyển về nhà xác phục vụ công tác khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân, báo Công An TPHCM đưa tin.

Dự báo thời tiết hôm nay ngày 2/6/2016: Bắc Bộ nắng nóng đỉnh điểm(VietQ.vn) - Dự báo thời tiết hôm nay ngày 2/6/2016, Bắc Bộ mây thay đổi, ngày nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi.

Thanh Huyền (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang