Bàng hoàng phát hiện thi thể biến dạng dưới chân núi Đỏ

author 16:15 09/12/2015

(VietQ.vn) - Nhiều người dân Thanh Hóa không khỏi bàng hoàng, sợ hãi khi phát hiện thi thể của một nam thanh niên đã biến dạng dưới chân núi Đỏ.

Trao đổi với báo Người Lao Động vào ngày 9/12, ông Hoàng Công Đương, Chủ tịch UBND xã Quảng Thạch, huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa, cho biết trên địa bàn mới xảy ra vụ việc người dân phát hiện thi thể một nam thanh niên đã biến dạng ở chân núi đá, nghi tự tử.

Hiện trường nơi người dân phát hiện thi thể nam thanh niên chết dưới chân núi Đỏ

Hiện trường nơi người dân phát hiện thi thể nam thanh niên chết dưới chân núi Đỏ. Ảnh NLĐO

Trước đó, nhiều người dân khi đi qua chân núi Đỏ, thôn Thạch Nam, đã phát hiện thi thể một nam thanh niên dưới chân núi trong tình trạng bị dập nát cơ thể. Nạn nhân được xác định là anh Ngô Văn Q. (SN 1992, ngụ thôn Thạch Nam, xã Quảng Thạnh).

Theo người dân, anh Q. làm nghề đi biển, có dành dụm được một ít tiền muốn mua xe máy đi lại nhưng không được gia đình đồng ý. Anh Q. sau đó ra khỏi nhà và không thấy trở về cho tới khi được người dân phát hiện tử vong ở chân núi Đỏ. Hiện thi thể nam thanh niên đã được người nhà đưa về lo hậu sự theo phong tục của địa phương.

Đáng chú ý, ngay trước đó vào khoảng 22 giờ tối 8/12, nhiều người dân Huế đi qua khu vực cầu Dã Viên đã phát hiện một nam thanh niên bất ngờ rơi xuống mặt sông Hương nên đã báo cho lực lượng chức năng, báo Tiền Phong đưa tin.

Chân cầu Dã Viên, nơi thanh niên người Nghệ An gặp nạn

Chân cầu Dã Viên, nơi thanh niên người Nghệ An gặp nạn. Ảnh TPO

Sau cuộc tìm kiếm quanh vị trí thanh niên này bị rơi, Công an thành phố Huế đã phát hiện được nạn nhân, đưa lên bờ và chuyển đi cấp cứu tại Bệnh viện T.Ư Huế. Nhưng do thương tích quá nặng bởi vết đâm ở ngực, nạn nhân đã tử vong.

Danh tính nạn nhân được xác định là Nguyễn Văn K. (24 tuổi, quê Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An). Công an thành phố Huế đã khám nghiệm tử thi sau đó và tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân gây tử vong đối với nạn nhân này.

Vân Anh (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang