Bí ẩn thi thể cô gái chết úp mặt lập lờ trôi dưới cống thoát nước Hải Phòng

author 10:16 08/07/2016

(VietQ.vn) - Người dân Hải Phòng bàng hoàng khi phát hiện thi thể một thiếu nữ nổi trên vực cống thoát nước trong khu vực nội thành.

Theo thông tin ban đầu trên báo Kiến Thức, vào khoảng 6h sáng ngày 7/7, người dân khu vực cống Máy Điện (phường Máy Chai, quận Ngô Quyền, Hải Phòng) phát hiện thi thể một cô gái (khoảng ngoài 20 tuổi) nổi trên vực cống Máy Điện (phía cửa xả), trong tư thế sấp mình.

Hiện trường nơi phát hiện thi thể cô gái trong tư thế sấp mình dưới cống thoát nước ở Hải Phòng

Hiện trường nơi phát hiện thi thể cô gái trong tư thế sấp mình dưới cống thoát nước ở Hải Phòng. Ảnh Kiến Thức

Nhận được tin báo phát hiện thi thể nổi trên vực cống thoát nước, công an phường Máy Chai đã có mặt bảo vệ hiện trường, đồng thời cấp báo đến các cơ quan chức năng quận Ngô Quyền đến xử lý vụ việc theo thẩm quyền. Đến trưa cùng ngày, thi thể nạn nhân đã được lực lượng chức năng đưa lên phục vụ công tác điều tra.

Bước đầu, cơ quan chức năng xác định nạn nhân sinh năm 1993, quê xã Toàn Thắng (Tiên Lãng, Hải Phòng). Nguyên nhân cái chết được cho là do ngạt nước chứ không có tác động của ngoại lực. Hiện, vụ phát hiện xác chết trôi ở Hải Phòng đang được tiếp tục xác minh, điều tra làm rõ.

Đáng chú ý, cũng trong chiều ngày 7/7, tại khu vực rừng thuộc thôn Trà Ong, xã Trà Quân, huyện miền núi Tây Trà (Quảng Ngãi), người dân phát hiện thi thể đang trong giai đoạn phân hủy.  Qua điều tra, cơ quan công an xác định nạn nhân là Hồ Văn Non (15 tuổi, ở thôn Trà Ong, đang học lớp 9, Trường THCS X.Trà Quân), báo Thanh Niên đưa tin.

Người dân hiếu kỳ theo dõi vụ việc phát hiện xác chết trôi

Người dân hiếu kỳ theo dõi vụ việc phát hiện xác chết trôi. Ảnh Kiến Thức

Theo gia đình nạn nhân, chiều 27/6, Non rủ một số học sinh tiểu học ở cùng thôn đi chặt nhánh cây gòn về trồng làm hàng rào, tuy nhiên sau đó mất tích. Vì nghĩ Non vào các tỉnh phía Nam làm thuê nên gia đình không tổ chức tìm kiếm.

Làm việc với công an, các học sinh đi với Non vào rừng cho biết, trong lúc trèo lên ngọn cây thì Non bị ngã xuống đường điện cao thế gây chập điện, sau đó rơi xuống đất tử vong ngay tại chỗ. Khi thấy Non ngã, các em học sinh hoảng sợ, bỏ chạy về nhà nhưng không báo lại cho gia đình biết cho đến khi có người phát hiện thi thể của Non.

Hệ thống tên lửa Tor-M2U: 'Dũng sĩ' đáng gờm bảo vệ bầu trời nước Nga(VietQ.vn) - Hệ thống tên lửa Tor-M2U là tổ hợp tên lửa phòng không nguy hiểm với khả năng tác chiến cực mạnh kết hợp với tính năng ‘vừa đi vừa bắn’.

Tuyết Trinh (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang