Giám khảo Britain’s Got Talent 2018 nhận xét 'cực độc' về màn biểu diễn của anh em Quốc Nghiệp

authorHòa Lê 13:28 02/06/2018

(VietQ.vn) - Biểu diễn tại Britain’s Got Talent với nghệ danh Giang Brothers, anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đã xuất sắc vượt qua vòng bán kết để tiến vào chung kết với tiết mục chồng người.

Đêm bán kết Britain’s Got Talent diễn ra vào tối 1/6 theo giờ địa phương, tức rạng sáng ngày 2/6 theo giờ Việt Nam. Mặc dù vậy, đông đảo bạn bè, người hâm mộ vẫn dậy sớm đón đợi màn biểu diễn của anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp.

Biểu diễn tại Britain’s Got Talent với nghệ danh Giang Brothers, cặp anh em đã xuất sắc vượt qua vòng bán kết để tiến vào chung kết với tiết mục chồng người gây choáng ngợp. Tờ The Sun của anh đánh giá đây có thể là "tiết mục ấn tượng nhất của Britain’s Got Talent tính đến nay".

‘Phát sốt’ khi anh em Quốc Nghiệp lọt chung kết Britain’s Got Talent 2018

 Anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp 

Màn trình diễn đặc biệt ấn tượng của hai nghệ sĩ xiếc Việt Nam đã khiến các khán giả theo dõi chương trình Britain’s Got Talent không rời mắt nổi, đứng tim trong mỗi chuyển động cần sự chính xác tới từng chi tiết nhỏ nhất của hai anh.

Một khán giả bình luận: "Chỉ có một người chiến thắng với tôi trong tối nay, đó chính là hai anh em họ Giang, họ là hiện tượng tại cuộc thi Britain’s Got Talent".

Một người khác viết: "Thật không thể tin được. Tiết mục bán kết duy nhất khiến tôi phải nhảy ra khỏi ghế trong năm nay…. Họ phải vào chung kết!".

Khán giả Carl Horner cho rằng tiết mục của hai nghệ sĩ xiếc Việt Nam là phần biểu diễn xuất sắc nhất trong mọi cuộc thi của Britain’s Got Talent.

 anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp

 Đêm chung kết của chương trình Britain’s Got Talent sẽ được phát sóng trực tiếp tối chủ nhật (3/6) trên kênh ITV

Nhận xét về màn biểu diễn, giám khảo Alesha Dixon nói: "Tôi vô cùng khâm phục các bạn. Thật không thể tin nổi. Những người khác hãy nên ra về".

Trong khi đó giám khảo Amanda Holden hết lời ca ngợi hai nghệ sĩ, cho rằng rất có thể họ đã vừa được xem tiết mục của những người chiến thắng cuộc thi BGT 2018.

Cũng với màn chồng đầu lên nhau, di chuyển thăng bằng lên bậc cầu thang, hai nghệ sĩ Quốc Cơ - Quốc Nghiệp từng lập kỷ lục Guinness về mục này năm 2016 khi hoàn thành kỳ tích đi lên 90 bậc cầu thang tại nhà thờ Girona trong vòng 52 giây.

Đêm chung kết của chương trình Britain’s Got Talent sẽ được phát sóng trực tiếp tối chủ nhật (3/6) trên kênh ITV.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang