‘Phát sốt’ ô tô 7 chỗ Suzuki Ertiga đẹp long lanh mới trình làng, giá từ 298 triệu đồng

authorKhánh Hồng 11:57 28/07/2019

(VietQ.vn) - Giá cho Suzuki Ertiga CNG tại thị trường bắt đầu từ 8,88 lakh, trong khi Ertiga Tour M có giá 8,83 Rupi.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Maruti Suzuki vừa tung ra các biến thể CNG (xe sử dụng khí nén tự nhiên) của chiếc Ertiga và Ertiga Tour M MPVs. Ertiga CNG được bán với giá 8,88 lakh (khoảng 298 triệu đồng), trong khi Ertiga Tour M CNG có giá 8,83 Rupi (297 triệu đồng).

Khi so sánh với Ertiga VXi, Ertiga CNG có giá cao hơn khoảng 71.000 Rupee và Ertiga Tour M CNG có giá cao hơn khoảng 66.000 Rupee. Cả hai phiên bản tiếp tục được cung cấp trong cấu hình 7 chỗ với bình chứa CNG 10,86kg (tương đương 60 lít nước). Hiệu suất nhiên liệu được tuyên bố trên các biến thể CNG là 26,2 km/kg.

Biến thể CNG của Ertiga tiêu chuẩn có sẵn ở phiên bản VXi tầm trung, trong khi Ertiga Tour M chỉ được cung cấp ở một phiên bản duy nhất dựa trên bản VXi tiêu chuẩn.

 Maruti Suzuki vừa tung ra các biến thể CNG.

Về các tính năng, cả hai chiếc xe đều có trợ lực lái, cửa sổ điện phía trước và phía sau, khóa trung tâm từ xa, ORVM có thể điều chỉnh bằng điện và gập lại, túi khí kép phía trước, ABS với EBD, nhắc nhở dây an toàn, cảm biến đỗ xe phía sau, MID màu, hệ thống âm thanh với AUX, Kết nối USB và Bluetooth, điều khiển cuộc gọi và âm thanh được gắn trên vô lăng, bốn loa, ổ cắm điện hàng thứ nhất và thứ hai, hàng đầu ở cả ba hàng và bảng điều khiển hai tông màu. Ertiga Tour M cũng có bộ giới hạn tốc độ ở mức 80kph.

Các CNG Ertiga được cung cấp bởi động cơ xăng K15B 1,5 lít của Suzuki sản sinh 105 mã lực và 138Nm mô-men xoắn, mặc dù trên CNG, những con số này giảm một chút khi sản lượng còn 92 mã lực và 122Nm. Động cơ được ghép nối với hộp số sàn 5 cấp. Maruti không cung cấp bộ CNG với tùy chọn động cơ hệ thống hybrid thông minh SHVS.

YouTuber 6 tuổi vừa mua tòa nhà trị giá gần 200 tỷ đồng ở khu sang trọng bậc nhất Hàn Quốc(VietQ.vn) - Một ngôi sao YouTube Hàn Quốc sáu tuổi với 30 triệu người đăng ký đã mua một bất động sản trị giá hàng triệu đô la ở Seoul.

Trong các tin tức liên quan, Maruti sẽ ra mắt chiếc XL6 6 chỗ dựa trên Ertiga vào ngày 21 tháng 8 năm 2019 và sẽ được bán thông qua chuỗi đại lý Nexa cao cấp của nhà sản xuất ô tô.

Khánh Hồng (theo Autocarindia)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang