"Phát sốt" vì Trúc Nhân

author 13:00 29/10/2012

(VietQ.vn) - Công bằng mà nói, liveshow 5 của The voice không có quá nhiều tiết mục đặc sắc mà chỉ còn tập trung vào một số cái tên, đáng chú nhất như Hương Tràm, Bảo Anh… nhưng khán giả đêm qua đã thật bất ngờ bởi anh chàng lém lỉnh Trúc Nhân hát Thu Cạn quá tuyệt vời.

Nếu như khán giả chú ý vào Hương Tràm vì những phần thể hiện quá xuất sắc trước đây thì sự chú ý vào Bảo Anh chủ yếu là vì nhưng tai tiếng trước đó. Và không nằm ngoài dự đoán của nhiều người, Hương Tràm vẫn tiếp tục nóng với phần thể hiện xuất sắc của mình, Bảo Anh đã phải dừng cuộc chơi. Nhưng điều bất ngờ nhất đêm diễn tối qua, đó chính là anh chàng Trúc Nhân với ca khúc Thu cạn khiến không ít người "nổi da gà".

Trúc Nhân với Thu cạn

Bảo Anh đã phải dừng cuộc chơi vì cô không có nhiều sự tiến bộ so với các liveshow trước. Nhiều ý kiến cho rằng, việc Trần Lập loại Bảo Anh là một sai lầm lớn. Vì mặc dù Bảo Anh không thật sự xuất sắc nhưng về khả năng cô vẫn có phần nhỉnh hơn Văn Thắng. Và hơn ai hết, Bảo Anh thực sự là "bảo bối" của đội Trần Lập khi cô gái này sở hữu một vóc dáng của một thiên thần vô cùng trong sáng - một yếu tố quan trọng trong việc thu hút sự quan tâm của khán giả trẻ.

Bảo Anh với ca khúc Và em đã biết mình yêu

Ngoài Bảo Anh, tối qua gần như mọi sự chú ý của dân mạng thực sự đều dành cho Hương Tràm và Trúc Nhân.

Trong liveshow đêm qua, Hương Tràm khiến dân mạng phát sốt bởi ca khúc “It’s not goodbye”. Cô đã nhận được lời khen tặng đầy tự hào từ phía HLV Hồ Ngọc Hà: "Hương Tràm, ở vòng Giấu mặt chị đã từng nói: "Từ xuất sắc không đủ để nói về tài năng của em" và hôm nay chị nói một điều nữa, em sinh ra để làm một người nghệ sĩ lớn. Em là một đối thủ quá nặng ký”.

Cùng với đó, giọng ca và cả sự “lớn” bất ngờ của cô ca sĩ 17 tuổi này cũng khiến dân mạng gần như phát rồ. Một dân mạng nhận xét: "Nghe Tràm hát mà mình nổi hết cả da gà. Chắc chắn em sẽ là một ứng cử viên nặng kí cho chức quán quân của The Voice năm nay”. Nhiều fanpage lớn cũng cuồng vì Hương Tràm và không quên kêu gọi soạn tin nhắn ủng hộ cho giọng ca khủng đến từ Nghệ An này.

<br>
Hương Tràm với ca khúc It’s not goodbye

Trong đêm qua, cùng với Hương Tràm, cư dân mạng cũng phát cuồng vì sự đột phá của Trúc Nhân. Thực tế từ các liveshow, Trúc Nhân là cái tên chưa nổi bật. Anh mang đến cho người xem một “an toàn đến nhàm chán”. Thế nhưng ở liveshow này Trúc Nhân đã có một bước ngoặt lớn khi thể hiện Thu Cạn – một sáng tác cực "khó nhằn" của nhạc sĩ Giáng Son. Phần trình diễn với sự làm mới và những đoạn phiêu ấn tượng đã làm cho khán giả bấn loạn.

Đêm liveshow 5 đã khép lại với nhiều cảm xúc lẫn lộn. Nhiều người tiếc cho Bảo Anh vì đã không được đi tiếp, bực vì Trần Lập đã lựa chọn sai lầm. Phần còn lại thì gần như cuồng vì cặp đôi Hương Tràm – Trúc Nhân. Một liveshow có thể coi là đáp ứng cả phần nghe và nhìn.

H. Thanh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang