Phiên bản mới của chiếc ô tô Suzuki giá từ 176 triệu đồng sắp ra mắt có gì hay?

authorKhánh Hồng 10:53 13/05/2020

(VietQ.vn) - Hình ảnh rò rỉ của chiếc ô tô hatchback Suzuki Swift nâng cấp mới cho thấy hãng đã thiết kế lại lưới tản nhiệt phía trước cùng một vài tinh chỉnh khác.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Suzuki đang chuẩn bị cho ra mắt thị trường quốc tế phiên bản nâng cấp mới của chiếc ô tô hatchback nổi tiếng Swift. Gần đây, một số hình ảnh của chiếc xe đã rò rỉ trên mạng, cho thấy hãng đã tập trung tinh chỉnh lại một số chi tiết nhỏ ở ngoại thất.

Thay đổi đầu tiên của Swift là lưới tản nhiệt phía trước có thiết kế tổ ong và viền mạ crôm mới, cùng cản trước mạnh mẽ hơn. Các tinh chỉnh kiểu dáng bên ngoài khác cũng được làm mới bao gồm đèn pha, bánh xe hợp kim...

Về nội thất, mẫu xe dự kiến chỉ giới hạn thay đổi ở vải ghế và bảng điều khiển. Còn lại, phần lớn vẫn được giữ như ở phiên bản cũ như vô-lăng 3 chấu vát đáy thể thao, cụm đồng hồ analog kết hợp màn hình nhỏ, màn hình trung tâm cảm ứng, 3 núm xoay tròn lớn chỉnh điều hòa, ghế nỉ chỉnh tay, hàng ghế sau không có bệ tỳ tay…

 Suzuki Swift mới.

Mô hình nhìn thấy trong các hình ảnh bị rò rỉ là dành cho thị trường quốc tế, được trang bị hệ thống hybrid và hệ dẫn động 4 bánh.

Tại thị trường Ấn Độ, Swift dự kiến sẽ được giới thiệu trong những tháng tới. Tuy nhiên, mẫu facelift Swift dành cho thị trường Ấn Độ có thể sẽ khác với mẫu dành cho thị trường quốc tế. Còn tại Việt Nam, Swift chỉ dùng động cơ xăng 1,2 lít và hệ dẫn động cầu trước.

Tại thị trường Ấn Độ,  Swift sẽ tiếp tục là đối thủ của Hyundai Grand i10 Nios, Ford Figo và Volkswagen Polo như trước đây.

Suzuki Swift bản hiện tại tại thị trường Ấn Độ có 12 phiên bản màu sắc khác nhau. Giá bán khởi điểm từ 499.000 INR (khoảng 176 triệu đồng) và bản cao cấp nhất giá 829.000 INR (khoảng 293 triệu đồng)

Suzuki Swift mới sẽ mất một thời gian để có thể xuất hiện tại Việt Nam. Hiện tại, Swift bán tại Việt Nam được nhập từ Thái Lan. Do tình hình dịch bệnh, Suzuki không nhập về được chiếc Swift nào trong quý đầu năm nên doanh số chỉ vỏn vẹn 2 chiếc. Lô xe mới vừa bắt đầu được giao từ tháng 4/2020.

Khánh Hồng (theo Autocarindia)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang