Phụ nữ với quản lý tài chính cá nhân: Bí quyết chi tiêu hợp lý

author 15:53 18/09/2019

(VietQ.vn) - Chương trình “Phụ nữ với quản lý tài chính cá nhân” nhằm góp phần nâng cao nhận thức về quản lý tài chính cá nhân, gia đình để cùng vun đắp tổ ấm gia đình.

Với mục đích giúp khách hàng đạt được an toàn tài chính trọn đời và tận hưởng cuộc sống khoẻ mạnh hơn, Sun Life Việt Nam phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ các địa phương tổ chức chương trình truyền thông: Phụ nữ với quản lý tài chính cá nhân nhằm góp phần nâng cao nhận thức về quản lý tài chính cá nhân, gia đình cho chị em phụ nữ.

Thông qua chương trình “Phụ nữ với quản lý tài chính cá nhân”, Sun Life Việt Nam mong muốn các chị, các mẹ có thêm những kiến thức bổ ích về quản lý tài chính, chi tiêu cho bản thân, gia đình. 

Chương trình được triển khai tại huyện Phong Điền, huyện Cờ Đỏ và TP.Cần Thơ (tỉnh Cần Thơ), huyện Đức Thọ (tỉnh Hà Tĩnh), huyện Đông Sơn (tỉnh Thanh Hóa) với sự tham gia của 680 chị em phụ nữ tại các địa phương. Thông qua chương trình, Sun Life Việt Nam mong muốn các chị, các mẹ sẽ có thêm những kiến thức bổ ích về quản lý tài chính, chi tiêu cho bản thân, gia đình để cùng vun đắp tổ ấm gia đình.

Tại các cuộc hội thảo, nhiều chị em đã chia sẻ những thông tin có giá trị và trải nghiệm thực tế trong việc lập kế hoạch tài chính bản thân và gia đình. Mỗi người, mỗi nhà đều có kế hoạch và cách quản lý tài chính cho riêng mình, song chị em đều thấu hiểu những vấn đề quan trọng như: kiến thức tài chính; phương pháp quản lý tài chính hiệu quả; bí quyết chi tiêu hợp lý; tối ưu hóa dòng tài chính cá nhân; hay làm sao để cho đồng tiền sinh lãi một cách thông minh nhất…

Được biết, Sun Life sẽ tiếp tục phối hợp với Hội liên hiệp phụ nữ các địa phương để tiến hành các Hội thảo này trong thời gian tới.

Lê Kim Liên

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang