Phương Mỹ Chi, Đức Vĩnh - viên ngọc quý tỏa sáng sau một đêm

author 12:12 20/04/2015

(VietQ.vn) - Phương Mỹ Chi được biết đến với giọng hát ngọt như mía lùi tại Giọng hát Việt mùa đầu tiên. Bên cạnh đó, cậu bé 9 tuổi Nguyễn Đức Vĩnh - hiện tượng của chương trình Vietnam's Got Talent khiến khán giả ngưỡng mộ mỗi lần xuất thần trên sân khấu.

Sự kiện: Ngôi sao

Theo tin tức trên Thanh Niên, đã trải qua 2 mùa Giọng hát Việt nhí và chương trình này đang rục rịch tuyển sinh mùa thứ ba nhưng cái tên Phương Mỹ Chi vẫn có sức hút lâu bền trong lòng khán giả. Một cô bé hát dân ca 10 tuổi lần đầu tiên bước lên sân khấu lớn đã chinh phục khán giả với giọng hát ngọt như mía lùi đến nay dường như vẫn chưa ai thay thế được.

Đó chính là ngày 8/6/2013 khi tập 2 vòng Giấu mặt chương trình Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên lên sóng. Sự xuất hiện của cô bé dân ca Phương Mỹ Chi đã lập tức chinh phục được cả 4 huấn luyện viên và những khán giả theo dõi chương trình.

Chọn ca khúc Quê em mùa nước lũ, cô bé 10 tuổi đã khiến người nghe phải ngỡ ngàng ngay từ khi cất giọng hát những câu đầu tiên bởi ít ai ngờ rằng một cô bé nhỏ nhắn, chỉ mới học lớp 4 lại hát dân ca dạt dào cảm xúc và "mùi" đến thế. Dù không giành giải quán quân nhưng sau cuộc thi này, “chị Bảy” vẫn sở hữu một lượng fan hùng hậu trên khắp cả nước và cuộc sống của em cũng bắt đầu thay đổi từ đây…

Phương Mỹ Chi nổi danh từ chương trình Vietnam’s Got Talent  mùa đầu tiên

Phương Mỹ Chi nổi danh từ chương trình Vietnam’s Got Talent  mùa đầu tiên

Không chỉ xuất hiện trong các chương trình ca nhạc lớn, nhỏ bên cạnh các đàn anh, đàn chị, Phương Mỹ Chi còn được đi lưu diễn ở nước ngoài, điều mà em chưa bao giờ dám nghĩ đến. Đến nay, “chị Bảy” khoe đã đi được khá nhiều nơi như Nga, Đài Loan, Hàn Quốc, Úc…

Tiết lộ riêng với Thanh Niên Online, Phương Mỹ Chi cho biết sắp tới em còn được đi lưu diễn ở châu Âu nữa. Không những vậy, cô bé còn liên tiếp gặt hái nhiều giải thưởng trong lĩnh vực âm nhạc, và đang giữ kỷ lục về số lượng giải thưởng trong chương trình Bài hát yêu thích đồng thời ẵm luôn giải thưởng 1 tỉ đồng của chương trình này.

Bên cạnh đó, tin tức trên Người Đưa Tin, cậu bé 9 tuổi Nguyễn Đức Vĩnh là hiện tượng của chương trình Vietnam's Got Talent ngay từ Vòng loại sân khấu miền Bắc. Cậu bé tiếp tục khiến khán giả cả nước phải khâm phục bởi sự xuất thần mỗi lần bước lên sân khấu đã đăng quang ngôi vị cao nhất trong đêm Chung kết Vietnam's Got Talent mùa thứ 3.

Sau Phương Mỹ Chi, thần đồng Đức Vĩnh cũng 'đổi đời' nhờ Vietnam’s Got Talent  mùa 3

Sau Phương Mỹ Chi, thần đồng Đức Vĩnh cũng 'đổi đời' nhờ Vietnam’s Got Talent mùa 3

Vượt qua các đối thủ trong top 4 (nhóm kịch Chuồn Chuồn Giấy, cô bé Ngô Phương Bích Ngọc, cặp song sinh Hoàng Gia Bảo – Hoàng Gia Linh), Đức Vĩnh được MC công bố nhận được số phiếu cao nhất của khán giả trong đêm Gala chung kết. Đăng quang ngôi vị cao nhất, Nguyễn Đức Vĩnh là thí sinh dành được giải thưởng 500 triệu đồng từ chương trình cùng giải Toả sáng tài năng Việt trị giá 100 triệu đồng từ nhà tài trợ.

Giám khảo Thành Lộc bày tỏ sự ngưỡng mộ, khâm phục với Đức Vĩnh: “Hiện giờ trước mắt tôi, tôi không thấy đây là một tài năng nữa mà tôi thấy cháu có khả năng là một thần đồng”. Giám khảo Hoài Linh: “Mỗi lần xuất hiện con lại mang lại cảm xúc khác nhau. Thần thái trong đôi mắt của con là cái chú để ý nhất. Chú không nghĩ con làm hai giọng như thế mà con chuyển rất gọn gang, giọng nào ra giọng nấy. Chú cũng bái phục con rồi”.

Như giám khảo Hoài Linh, giám khảo Thuý Hạnh cũng “bái phục” Đức Vĩnh. Cô nhận xét, với dòng nhạc dân gian, Đức Vĩnh nổi lên như một hiện tượng. Và nếu nói là thần đồng thì cũng không quá cho cậu bé. Nữ giám khảo hết lời khen ngợi : "Con sinh ra là để con diễn trên sân khấu, con sinh ra để thể hiện tất cả vai diễn đó".

Bích Phượng(T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang