Quà tặng 20-11 dành cho thầy cô giáo

author 06:53 17/11/2014

(VietQ.vn) - Ngày 20-11 đã đến rất gần, nếu như các bạn học sinh cùng các bậc phụ huynh vẫn đang băn khoăn không biết chọn quà gì gửi tặng đến các thầy cô giáo thì hãy tham khảo những gợi ý sau để có lựa chọn ưng ý nhất.

Sự kiện: Chọn quà tặng ý nghĩa và ấn tượng

Tặng sách làm quà 20-11

Có thể nói, sách chính là người bạn thân gắn bó với các thầy cô trong suốt sự nghiệp cống hiến cho nền giáo dục, đến khi về hưu sách cũng được coi là người bạn tinh thần đối với họ. Chính vì vậy, đây có thể là món quà tinh thần ý nghĩa nhất đối với thầy cô giáo cũ của bạn. Hãy nắm bắt sở thích của thầy cô để có thể lựa chọn những cuốn sách hay và ý nghĩa nhất gửi tặng đến họ.

Quà tặng 20-11 ý nghĩa tặng thầy cô 1Sách là quà tặng rất hữu ích gửi đến thầy cô ngày 20-11. Ảnh minh hoạ

Qùa tặng 20-11 USB

Tặng các thầy cô những chiếc USB cực kỳ hữu ích đấy nhé. Vì hiện nay các trường dạy chủ yếu qua máy tính. Một chiếc USB giúp thầy cô giữ được tài liệu, bài giảng... Những chiếc USB nhỏ nhắn xinh xắn được thiết kết riêng làm quà. Tuy đơn giản nhưng nó cũng là món quà khá ý nghĩa làm quà tặng thầy cô 20/11.

Đồng hồ đeo tay làm qùa tặng thầy cô 20-11

Việc các thầy, cô giáo phải đứng trên mục giảng thì chiếc đồng hồ đeo tay là vô cùng quan trọng bởi các thầy cô phải nhìn giờ căn ke giờ từng tiết một để dậy cho các em làm sao tiết học chất lượng. Vì vậy, đồng hồ đeo tay là quà tặng 20-11 rất thiết thực và hữu ích dành cho thầy, cô.

Quà tặng 20-11 ý nghĩa tặng thầy cô 3Gửi tặng đến thầy cô quà đồng hồ đeo tay ngày 20-11.Ảnh minh hoạ

Gửi tặng thầy cô quà 20-11- túi xách/cặp xách

Những chiếc túi xách hay cặp lớn rất thích hợp cho những thầy cô luôn phải mang nhiều đồ dùng đến trường. Để thêm phần đặc biệt, có thể gói thêm một số quyển sách mới đi kèm làm quà tặng 20/11.

Quà tặng 20-11 ý nghĩa tặng thầy cô 2Quà tặng thiết thực ngày 20-11. Ảnh minh hoạ

Quà handmade tặng 20-11

Những món quà mua ở cửa hàng sẽ rất đẹp nhưng chắc chắn không có gì chạm đến trái tim thầy cô ý nghĩa hơn một món quà được làm bằng tay, kèm theo lá thư hay tấm thiệp với những lời chúc chân thành. Ống bút tự làm đơn giản từ hộp các-tông sẽ cực kỳ hữu dụng cho cô ở trong lớp cũng như ở bàn làm việc ở nhà.

Gối handmade cho thầy cô thân yêu: Gửi gắm tình cảm cho thầy cô cả trong giấc ngủ cũng là một cách thật thú vị. Những chiếc gối "Chúc cô (thầy) ngủ ngon" với sắc màu rực rỡ, họa tiết dễ thương sẽ là món đồ độc đáo, vui vui, thể hiện đúng "chất xì tin" của bạn dành cho thầy cô trong ngày nhà giáo Việt Nam. Món quà tuy giản dị nhưng chắc chắn thầy cô cảm động lắm đấy.

Kim Dung (Tổng hợp)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang