6 món quà tặng Valentine mọi chàng trai đều thích

author 09:02 10/02/2016

(VietQ.vn) - Nếu các nàng đang băn khoăn không biết nên chuẩn bị gì làm quà tặng Valentine cho chàng thật ý nghĩa, cùng tham khảo những gợi ý chọn quà sau đây.

Nên tặng quà Valentine 2016 gì cho bạn trai thật ý nghĩa và ngọt ngào? Có rất nhiều phương án để các nàng lựa chọn. Cùng tham khảo danh sách dưới đây là những món quà tặng Valentine mà chàng trai nào cũng thích.

Nấu một bữa thật ngon

Một bữa ăn ngon do nàng tự nấu sẽ là món quà tặng Valentine ý nghĩa nhất

Một bữa ăn ngon do nàng tự nấu sẽ là món quà tặng Valentine ý nghĩa nhất

Các nàng nên tận dụng câu nói bất hủ : “Cách tốt nhất để đến trái tim của người đàn ông là thông qua dạ dày”. Cho dù đó chỉ là một món tráng miệng đơn giản hay là một bữa ăn thật hoành trạng thì các nàng đã thể hiện cho bạn trai của mình biết sự quan tâm đặc biệt dành cho anh ấy.

Ví (Bóp)

Những món đồ nhỏ mà chàng sử dụng hằng ngày như ví tiền dù có trở nên cũ kỹ thì chàng cũng chẳng bận tâm. Thế nhưng, tặng họ những món đồ thường ngày như thế lại là một “chiêu” khiến chàng nhớ đến bạn gái và thầm cám ơn vì sự chu đáo ấy. Ngoài bóp để tiền, bạn gái có thể chọn các loại bóp đựng danh thiếp nhỏ gọn để phục vụ cho công việc của chàng.

Đồ handmade

Một món quà nhỏ do chính tay các nàng tự làm sẽ càng tăng thêm sự lãng mạn và ý nghĩa cho ngày lễ tình nhân. Đây cũng là cơ hội để được thể hiện chút tài “khéo tay hay làm” với người ấy.

Các nàng khéo tay có thể làm quà handmade để tặng quà Valentine cho chàng

Các nàng khéo tay có thể làm quà handmade để tặng quà Valentine cho chàng

Chocolate handmade là món quà valentine kinh điển cho buổi hẹn họ. Ngoài ra, những tập album handmade ghi lại hình ảnh của 2 người từ lúc quen nhau cũng sẽ là một bất ngờ cho chàng ngày Valentine 2016.

Đồ đôi 

Mặc những bộ đồ đôi đã trở thành xu hướng của rất nhiều cặp đôi hiện nay. Điều này thể hiện sự hạnh phúc của cả hai và cũng giống như một tuyên ngôn cho mọi người cùng biết rằng "chúng tôi là của nhau". Vì vậy nếu hai người chưa có những bộ đồ đôi hãy không tranh thủ dịp ngày lễ tình nhân này để chọn mua món quà Valentin lãng mạn đó tặng chàng.

Áo sơ mi

Áo sơ mi sẽ là món quà Valentine ghi điểm với bạn trai

Áo sơ mi sẽ là món quà Valentine ghi điểm với bạn trai

Những chiếc áo sơ mi không bao giờ là đủ đối với các chàng trai vì họ có thể mặc chúng trong bất kỳ dịp nào. Những tông màu xanh sáng, xanh dương đậm hay trắng là những màu sắc rất dễ phối hợp cùng các món đồ khác. Tặng chàng chiếc áo sơ mi vừa vặn để chàng tự tin với vẻ ngoài của mình.

Quyển sách chàng ưa thích 

Nếu chàng là người yêu thích đọc sách, truyện các nàng có thể mua tặng chàng một quyển sách thuộc chủ đề, lĩnh vực mà chàng thích tìm hiểu. Món quà Valentine lãng mạn này cho chàng thấy các nàng là người yêu tuyệt vời khi không chỉ biết quan tâm đến đời sống mà cả ước mơ sở thích của chàng.

Hồng Hạnh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang