Vợ ép chồng quan hệ với con vì vô sinh

author 05:38 06/04/2015

(VietQ.vn) - Misty Machinshok, 33 tuổi ở Wilkes-Barre, Pennsylvania, Mỹ bị cáo buộc ép chồng quan hệ tình dục với chính con gái 15 tuổi của mình vì muốn có thêm con. Bà đã bị vô sinh sau khi có riêng hai người con gái .

Misty Machinshok, 33 tuổi ở Pennsylvania bị kết tội giúp chồng quan hệ tình dục với con gái tuổi vị thành niên. Bà muốn đứa bé có thai và bà có thể nuôi nó như con đẻ mình. Luật sư cho biết, người phụ nữ sẽ bị kết án từ 15 đến 30 năm tù giam.

Misty Machinshok, ở Wilkes-Barre đã đầu thú vào tháng Giêng về tội hãm hiếp, hành hung, đe dọa các phúc lợi của trẻ em. Các công tố viên cho biết, Manchinshok không thể có thêm con và muốn bé gái 15 tuổi mang thai hộ rồi nuôi nấng nó như con mình.

Họ nói Machinshok đã hỗ trợ chồng cưỡng hiếp con bằng cách đẩy con gái vào chồng và gợi ý các vị trí tốt nhất cho việc thụ thai. Công tố viên, Nancy Violi, gọi đây là một loại tội phạm ghê tởm nhất.

Bà Misty Machinshok ép chồng quan hệ tình dục với con gái vì vô sinh

Bà Misty Machinshok ép chồng quan hệ tình dục với con gái vì vô sinh

Sự việc được đưa ra ánh sáng khi một trong những người bạn của cô con gái thông báo cho giáo viên và gọi cảnh sát, Violi nói. Đứa trẻ vị thành niên bị cưỡng hiễm nhiều lần trong năm 2013 sau khi cặp đôi gặp nhau thông qua trang web onlinebootycaal.com.

Chồng, Gary Machinshok, 29 tuổi, đã không bào chữa, không hợp tác và không làm chứng chống lại vợ. Ông cũng bị buộc tội tấn công tình dục con gái út của Misty Machinshok, 11 tuổi vào thời điểm đó.

Dự kiến ông sẽ bị kết án vào hôm thứ Hai. Luật sư của Machonshok, Mary Deady, sẽ không biện hộ gì cả. Viloli cho biết cả hai nạn nhân đều đang được chăm sóc nuôi dưỡng.

Bích Phượng

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang